Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Tư duy mới mẻ do tiếng Anh mang đến

Thông tin mua bán
Mã tin
V069897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/04/2016
Hết hạn
23/04/2032
Xem :
834
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
cccccccccccc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn có biết rằng hầu hết chúng ta có xu hướng nói những gì được dạy hơn những gì chúng ta nghĩ? Chẳng hạn khi đề xuất vấn đề “có nên hợp pháp hoá mại dâm?”, bạn sẽ phản ứng ra sao? Có lẽ 90% chúng ta đều cho rằng Việt Nam không thể hợp pháp hoá mại dâm, điều này trái với truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam, phá vỡ hạnh phúc gia đình, làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh đường tình dục… Tất nhiên, đó sẽ là cách suy nghĩ truyền thống và bạn hoàn toàn có cái lý của mình. 
 Nhưng kể từ bây giờ, tại sao bạn không nghĩ rằng hợp pháp hoá mại dâm theo hướng giảm sự kỳ thị đối với những đối tượng hành nghề mại dâm, tạo điều kiện cho họ tiếp cận và nhận thức được những phúc lợi xã hội cơ bản, tư vấn và chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống bạo lực và phòng chống lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục... Với cách làm đó, không phải chúng ta đã không đánh mất giá trị truyền thống của xã hội mà còn giúp những người hoạt động hành nghề mại dâm, có thể khôi phục được niềm tin, danh dự và có chỗ đứng nhất định trong xã hội. Một lối tư duy mới mẻ và hiệu quả như vậy rất đáng được áp dụng đúng không nào?
Vấn đề nêu trên chỉ là một khía cạnh nhỏ nói lên hiệu quả của tư duy sáng tạo. Xã hội càng hiện đại, sự cạnh tranh càng cao mà chúng ta vẫn đi theo một lối mòn thì không bao giờ có thể phát triển được. Trong việc học tập cũng vậy, đôi lúc bạn tự hỏi tại sao mình chăm chỉ mà kết quả lại không được như mong đợi? Có phải sự chăm chỉ, lao đầu vào ôn tập quyết định 100% kết quả của bạn hay không? Chắc chắn là không. Sự chăm chỉ trong học tập là rất quan trọng. Nhưng hơn hết, bạn phải có một lộ trình đúng đắn, đơn giản thì bạn mới đỡ vất vả mà kết quả đạt được lại hơn mong đợi. Đó cũng chính là tinh thần của khoá học EL IELTS Creative mà EL Academy muốn giới thiệu cùng các bạn. Hãy học và luyện thi IELTS theo một cách rất khác, không phải là cứ vùi đầu vào luyện đề, vất vả lang thang trên các mạng tìm tips hay tricks để cải thiện điểm số của mình ….
EL IELTS Creative được phát triển dựa trên nền tảng tiếng Anh vững chắc, trong đó chia làm hai giai đoạn chính. Khoá học bắt đầu với cách học viên có nền tảng tiếng Anh thấp, ít từ vựng, khó khăn trong sử dụng cấu trúc ngữ pháp và ngữ âm sai nhiều. Bạn có tưởng tượng được một ngày từ việc không biết gì về tiếng Anh, bạn có khả năng chinh phục các mốc IELTS 8.0, TOEFL 70 hay GMAT hay không? Với EL Creative, bạn hoàn toàn có thể. Khoá học tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng Ngữ Pháp - Từ Vựng - Phát  m trong đó 30% là giảng viên truyền đạt lý thuyết còn 70% còn lại các học viên sẽ được thực hành liên tục, kết hợp các kỹ năng với nhau một cách nhuần nhuyễn. Sau đó, khoá học sẽ dần dần hướng dẫn các bạn luyện các dạng bài cụ thể cho bài thi IELTS.
EL không hướng các bạn vào một lộ trình [URL=http://elacademy.edu.vn/khoa-hoc-ielts-intensive][B]luyện thi IELT cấp tốc[/B] [/URL]để rồi kiến thức của bạn chỉ là một phần bề mặt mà không có nền tảng bên dưới. Khoá học EL Creative IELTS luôn chào đón các bạn học viên có kế hoạch học tập cụ thể và tầm nhìn xa rộng, lên kế hoạch học IELTS cho mình trong ít nhất từ 6 tháng tới 1 năm. Lí do vì sao vậy? Bạn có biết rằng mục tiêu cuối cùng của các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là muốn phổ cập tiếng Anh tới tất cả mọi người trên thế giới, để mọi người có chung một ngôn ngữ, chung một tiếng nói, để hiểu nhau hơn. Để làm được điều đó, quan trọng hơn cả là bạn phải xây dựng được cho mình một nền tảng tiếng Anh vững chắc, để có thể tự tin giao tiếp trong một môi trường tiếng Anh, để tự tin sử dụng các từ vựng học thuật trong nói và viết IELTS. Đó cũng là mục tiêu lớn nhất của khoá học EL Creative IELTS. 
Một điểm nổi bật của khoá học mà bạn không thể bỏ qua đó chính tính ứng dụng của công nghệ vào quy trình học, giúp các học viên dễ dàng tiếp cận với các vùng kiến thức và ôn bài hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống đo lường của EL (El Measure) cũng giúp từng học viên có thể tính toán được lượng từ vựng học thuật mình sử dụng trong một bài viết. Vì vậy, EL không giống như các trung tâm [B][URL=http://elacademy.edu.vn/khoa-hoc-luyen-thi-ielts-tot-nhat-tai-ha-noi]luyện IELTS Hà Nội[/URL][/B] khác là kinh doanh các sản phẩm về IELTS mà sứ mệnh của EL, một [B][URL=http://elacademy.edu.vn/chon-lua-mot-trung-tam-luyen-thi-ielts-tot]trung tâm tiếng Anh tốt[/URL][/B], là đem sự sáng tạo vào trong giáo dục Việt Nam. 
Nhắc đến EL Creative EL là nhắc đến yếu tố “critical thinking” trong các chương trình của EL Creative IELTS. Với các giáo trình được soạn thảo từ nguồn tài liệu tại đại học Havard hay Stanford, các học viên sẽ có cơ hội học theo lối suy nghĩ tư duy phản biện, thẳng thắn đưa quan điểm về chủ đề được đưa ra. Bên cạnh đó các chủ đề cũng được cập nhật thường xuyên đi cùng với xu hướng toàn cầu hoá.
Với khoá học El Creative EL, các bạn có thể liên hệ hay để lại thông tin tại địa chỉ: 
Số 2, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Website: http://elacademy.edu.vn
Hotline: 04 73035 999 
Email: contact@elacademy.edu.vn
Tin đăng cùng chuyên mục