Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Phân tích sự thật về tiếp thị kết liên có phải lừa đảo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V399131
Giá
2.578 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboiz010
Điện thoại
952748145
Địa chỉ
65 adasd
Nội dung chi tiết

Phân tích sự thật về tiếp thị kết liên có phải lừa đảo không?

Sự xuất hiện của tiếp thị liên kết đã mang tới cho phổ quát người có nguồn thu nhập vô cùng to và vượt ngoài sự mường tưởng. Tuy thế tại Việt Nam, cụm từ này không được đa dạng mấy và chưa có phổ biến người biết tới. Tại Việt Nam, sự xuất hiện của tiếp thị kết liên đã mang đến cho rộng rãi người nguồn thu nhập tốt hơn. Thế nhưng, đa dạng quan điểm cho rằng đây là hình thức bán hàng đa cấp. Liệu rằng đâu mới là sự thực, hãy cộng Nhận định trong bài viết này của ADPIA nhé!

1. Tiếp thị kết liên là gì? Phân biệt tiếp thị liên kết và bán hàng đa cấp

Trước lúc Tìm hiểu vấn đề tiếp thị kết liên có phải lừa đảo hay không, tiếp thị liên kết khác gì bán hàng đa cấp… thì các bạn nên hiểu rõ tiếp thị kết liên là gì? Đây là một hình thức truyền bá sản phẩm nhà sản xuất, hoặc được biết tới với phổ biến tên gọi khác như chương trình tiếp thị kết liên, chương trình cộng tác viên.

Hiểu cụ thể tiếp thị kết liên là các bạn thực hiện việc lăng xê, giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp mà có người mua hàng phê duyệt link affiliate và đáp ứng đề nghị của nhà sản xuất thì bạn sẽ được hoa hồng. Thực chất hình thức tiếp thị kết liên giống với hình thức tiếp thị quảng cáo bên ngoài, phần nhiều đều hướng tới một mục đích chung là giới thiệu sản phẩm nhà sản xuất và nhận huê hồng từ hoạt động đó.

tuy nhiên hiện nay có nhiều người nghĩ rằng tiếp thị liên kết là đa cấp, là lừa đảo? Vì sao lại có những thông báo như vậy? Câu trả lời ấy là bởi người tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong chuỗi hoạt động phân phối quảng cáo tiếp thị. Đây là người trực tiếp giới thiệu và cũng là bước rút cục để đưa sản phẩm, nhà sản xuất đến với quý khách. Như thế nên, đôi khi các người đi giới thiệu ấy bị Phân tích là lừa đảo, mọi lỗi sai của sản phẩm đều thuộc về người giới thiệu. Nhưng vì điều ấy thì không thể kể tiếp thị liên kết là lừa đảo. Tiếp thị liên kết hoàn toàn phù hợp với quy luật kinh tế, thực chất của tiếp thị liên kết hoàn toàn là không lừa đảo và cũng không phải bán hàng đa cấp như rộng rãi người nghĩ.

2. Phân biệt công ty tiếp thị kết liên lừa đảo

Với sự phát triển không ngừng của Internet, có không ít nền tảng tiếp thị liên kết được phát triển, hay còn được biết đến là affiliate network. Cùng lúc Ngoài ra cũng có rộng rãi doanh nghiệp mạo vì mục tiêu lợi nhuận cá nhân mà vẫn tuyên bố là hợp pháp. Những chiêu trò thường thấy đấy là họ sẽ tạo công việc sẵn có, đăng ký hoặc kéo thêm người tham dự khóa học sẽ được ngay hoả hồng từ 100 cho tới 500 ngàn, tuy vậy lại không cho khách hàng bất cứ trị giá thực tế nào.

Đa phần, mọi người đều bị lu mờ bởi mức hoa hồng quyến rũ, mà quên đi bản chất thực của việc tiếp thị kết liên, như vậy rất tiện lợi tốn chi phí cho các thứ ko có giá trị. Vậy đâu là cách để phân biệt những công ty đơn vị affiliate marketing lừa đảo? Hãy cùng ADPIA nhận biết duyệt các biểu hiện sau:

- không có network

Bất kỳ một tổ chức tổ chức tiếp thị liên kết uy tín nào đều sở hữu cho mình một network, điển hình như tại ADPIA, bạn có thể đăng ký tham dự mạng lưới tiếp thị liên kết ngay tại đây thường nhật các đối tác lừa đảo họ sẽ không có một trang website thích hợp. Ví như là một nền móng tiếp thị kết liên hợp pháp thì vững chắc sẽ phải có một trang website cung cấp cho khách hàng các thông báo chi tiết về chiến dịch, chương trình, sản phẩm nhà cung cấp.

- không có chiến dịch tiếp thị kết liên cụ thể

Với một chiến dịch tiếp thị kết liên thì sẽ có người tương trợ support bạn, đặc biệt những các bạn mới tham gia sẽ chưa biết phổ quát về quy định hay chính sách của nhà sản xuất. Thêm vào đó, các chiến dịch tiếp thị kết liên sẽ có thời kì cụ thể, và các chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thể đẩy số hoàn hảo. Nhưng đối với các đối tác lừa đảo thì sẽ không có các thông tin như vậy, mà thường họ sẽ giới thiệu các bạn tham gia vào một bên khác để cập nhật chương trình khuyến mãi, chứ không trực tiếp tương trợ bạn vấn đề ấy. Như vậy nên, các bạn cũng nên có sự dự phòng, sàng lọc thông tin thật tốt để giảm thiểu rơi vào những trường hợp bị lừa.

- ko có sản phẩm, nhà sản xuất cụ thể

Một trong các dấu hiệu mà bạn có thể thấy đấy là các bên lừa đảo sẽ không có một sản phẩm hay nhà cung cấp nào. Tiếp thị liên kết là dựa trên việc truyền bá sản phẩm, dịch vụ cho dịch vụ và nhận huê hồng. Nhưng nếu như không có sản phẩm nào để làm tiếp thị kết liên thì sẽ ko có cơ hội để tạo thu nhập. Chính vì vậy bạn cũng nên lưu ý cẩn thận đối với loại hình này nhé.

Liệu tiếp thị liên kết có phải đa cấp không?

3. Làm gì để giảm thiểu lừa đảo, mất tiền mà ko thu lại được gì?

Hiện nay có nhiều bạn chia sẻ là bị mất 299k cho các khoá học mà ko thu lại được gì. ADPIA sẽ đưa ra 1 vài lời khuyên để các bạn có thể tránh được các công ty lừa đảo, không mất tiền oan:

- Trước khi tham dự chiến dịch tiếp thị kết liên, các bạn hãy Đánh giá thật kĩ về sản phẩm nhà sản xuất mà các bạn muốn giới thiệu, truyền bá tới khách hàng. Tốt nhất ví như bạn có điều kiện thì bạn cần tự trải nghiệm thực tiễn sản phẩm nhà sản xuất đó để mang tới truyền bá trung thực nhất. Cứng cáp điều này sẽ giúp bạn làm việc được dài lâu.

- Nghiên cứu và Nhận định kĩ về đối tượng khách hàng xem nhu cầu của họ là gì, ước muốn của họ là gì, để có thể có được giá trị và lợi ích tốt nhất cho họ.

- bạn không nên quá tập trung vào mục tiêu bán hàng và lợi nhuận, bởi nếu như như vậy bạn sẽ ko duy trì được hình thức tiếp thị kết liên lâu bền.

Trên đây là những san sớt Hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về tiếp thị liên kết và cảnh giác với các hình thức lừa đảo, mạo tiếp thị liên kết. Để mua công ty affiliate marketing uy tín, các bạn có thể lựa chọn những kênh uy tín, có phổ thông lượng truy vấn cập đăng ký như ADPIA. Hơn thế nữa các bạn cũng có thể thực hiện theo quy trình kiếm tiền online vững bền với affiliate marketing để đạt hữu hiệu lâu dài.

 

Tin đăng cùng chuyên mục