Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết amazon

Thông tin mua bán
Mã tin
V399891
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
25/12/2020
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Nguyễn Hợp
Điện thoại
0386204124
Địa chỉ
Tan An
Nội dung chi tiết

nếu như kể đến Affiliate marketing thì người ta sẽ nghĩ ngay tới Amazon bởi tiếp thị liên kết amazon là mô hình tiếp thị kết liên thành công Ban đầu trên quy mô lớn và còn tiếp diễn thành công tới tận ngày hôm nay. Vậy Amazon Affiliate là gì? Làm sao để đăng ký và làm tiếp thị liên kết với Amazon?

Amazon Affiliate là gì?

Amazon Affiliate là chương trình Affiliate marketing của Amazon cho phép những Publisher kiếm tiền online chuẩn y việc tiếp thị các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử này. Hoả hồng sẽ được tính lúc các bạn có đơn hàng thành công.

Amazon hiện là sàn thương mại điện tử to nhất thế giới với hệ thống bán buôn đa năng. Những sản phẩm mà Amazon cung cấp ko còn bó hẹp trong ngành nghề sách như lúc mới bắt đầu hoạt động mà đã mở rộng sang đa dạng ngành khác. Chính sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên đại lý phân phối này đã giúp thu hút một lượng khách hàng đồ sộ trong khoảng phổ quát đất nước trên toàn cầu. Số lượng các bạn tham gia làm thành viên của Affiliate Amazon cũng ngày càng tăng cường.

Kiếm tiền với Amazon Affiliate, hướng dẫn tiếp thị liên kết Amazon

Hướng dẫn kiếm tiền với Amazon Affiliate

1. Lựa chọn Niche

Tên gọi chính thức của chương trình tiếp thị liên kết Amazon là Amazon Associate. Giả dụ bạn muốn tham gia và kiếm tiền trong khoảng chương trình này thì các bạn nên bắt đầu bằng việc chọn niche cho mình.

Niche hay Niche market hiểu thuần tuý là thị phần ngách. Các bạn hãy luôn nhớ một nguyên tắc đơn thuần trong làm kinh tế ấy là nguồn lực luôn luôn là hữu hạn. Các bạn chẳng thể PR cho đông đảo những sản phẩm mà các bạn cần chọn cho mình một thị trường ngóc, nơi mà các bạn có điểm tốt vượt trội hơn so với Publisher khác.

Việc chọn Niche sẽ quyết định đến việc tuyển lựa sản phẩm và tạo nội dung bán hàng. Sản phẩm được chọn lựa nên thuộc danh mục Best-selling. Điểm lợi lúc làm tiếp thị liên kế Amazon Affiliate đấy là các bạn sẽ có cả kho phương tiện khổng lồ hỗ trợ việc nghiên cứu sản phẩm, thị trường. Đây là những nhà sản xuất “ăn theo” khi mà Amazon to tới độ mà chỉ cần một mảng nhỏ trong đấy cũng đủ tạo ra sức ăn việc làm cho nhiều doanh nghiệp.

công cụ nghiên cứu sản phẩm và thị trường nổi danh có thể kể tới:

  • ♦ Sync Centric: chọn sản phẩm và phân tích dữ liệu

  • ♦ Icamspy: phân tích đối thủ, tậu mặt hàng đem về lợi nhuận

  • ♦ Seller Champ: tìm kiếm sản phẩm và tối ưu giá, tự động hoàn thiện đơn hàng,...

  • ♦ Big Tracker: Thống kê và phân tách doanh thu, sắm mặt hàng và thị phần ngỏng

  • ♦ E-com Solution: điều hành kho hàng, tính toán lợi nhuận, tương trợ tìm mặt hàng kinh doanh,..

Thêm vào đó còn không ít công cụ khác tương trợ bạn kiếm tiền với amazon affiliate. Những blogger Việt Nam cũng chia sẻ không ít bài viết can dự về việc chọn Niche và phân tách sản phẩm, các bạn có thể tham khảo những bài viết này khi chọn lọc sản phẩm cho mình.

Bạn cần lựa chọn niche để làm amazon affiliate cho hiệu quả

2. Cài đặt trang web và tạo nội dung

Việc tạo trang web để làm Amazon Affiliate có thể sẽ cạnh tranh với 1 số bạn chưa biết đa dạng về kỹ thuật. Các bạn có thể nhờ hoặc thuê phương pháp viên để họ xử lý giúp bước này. Hoặc bạn cũng có thể dùng những nền móng web tương trợ tối đa cho việc điều hành như Shopify, Wix hoặc đơn thuần như Wordpress.

Sau khi có trang web sẽ là việc tạo nội dung để thu hút khách hàng tiềm năng. Việc tuyển lựa Niche sẽ can hệ trực Tiếp theo việc làm nội dung cho trang web của các bạn và tối ưu hóa SEO. Nếu bạn ko chọn lựa Niche ngay từ đầu thì kiên cố nội dung sẽ bị dàn trải và không thể quyến rũ các bạn truy cập và cơ hội bán hàng của các bạn cũng bị giảm đi. Việc tạo nội dung này bạn có thể tự làm hoặc thuê ngoài, một website mới sẽ cần khoảng 20 bài viết để có thể khởi đầu.

giai đoạn đầu lúc kiếm tiền với amazon affiliate bạn sẽ phải đầu cơ một tẹo truyền bá để kéo khách hàng biết đến trang web của bạn đồng thời cũng tương trợ đẩy các từ khóa SEO lên nhanh hơn (quảng cáo Google Adword).

3. Tạo link Affiliate Amazon và truyền bá

chừng như mình chưa nói gì đến việc đăng ký amazon affiliate đúng không? Các bạn an tâm, kiên cố sẽ có một bài viết cụ thể hướng dẫn đăng ký affiliate amazon cho các bạn trong tuần tới.Thực ra việc đăng ký tài khoản để làm tiếp thị kết liên trên Amazon Associate không quá khó, bạn chỉ cần chú ý điền cẩn thận phần thông tin và trả tiền để hạn chế các rối rắm khi nhận huê hồng.

ví như bạn có hứng thú với những nhà bán nước ngoài lớn, thì tại Adpia hiện tại cũng đang có 2 merchant nổi tiếng ngang ngửa Amazon đấy là Rakuten và AliExpress. Đây là hai nhà bán với lượng mặt hàng cực khủng, có sức ảnh hưởng to trong thị trường bán lẻ tại châu Á tổng thể. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền online với hai merchant này bằng cách đăng ký tài khoản affiliate marketing tại Adpia:

Quay lại với phần viết bài, các bài viết bán hàng thường sẽ xen kẽ với những bài viết khác hoặc các bạn có thể tạo một mục độc lập cho nó tùy vào loại hình sản phẩm. Giả tỉ các bạn bán hàng cho các người mê bóng chày thì các bạn có thể làm mục cửa hàng riêng và up lên đó những sản phẩm như mũ, giày, gậy bóng chày, bao tay,...Nhưng giả dụ sản phẩm bạn tuyển lựa lại là một sản phẩm phức tạp một chút thì một bài viết hướng dẫn kèm link Affiliate là nhu yếu.

Để đẩy nhanh tiến độ làm Affiliate trên Amazon thì các bạn có thể sử dụng PR. Nhưng khi nào nên dùng quảng cáo? Bạn cần cân nói các yếu tố như sau:

  • ► Sản phẩm phải là sản phẩm nóng (cần nghiên cứu sản phẩm)

  • ► Sản phẩm có giá trị trung bình, người dùng hàng dễ dàng đưa ra quyết định

  • ► Cần phải test lăng xê trước lúc nâng ngân sách dành cho lăng xê.

4. Tối ưu hóa cho Amazon Affiliate Site

Dù làm Amazon Affiliate hay bất kỳ loại hình nào của kiếm tiền online bạn cũng cần có sự nhanh nhạy với những thông báo thị phần và không dừng đổi thay để tối ưu hóa hệ thống, tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa trải nghiệm, chuyển đổi,...

Tối ưu hóa là cần thiết khi làm affiliate

Càng ở quy mô to thì việc theo dõi các số liệu càng trở nên quan yếu. Chúng ta có thể sử dụng giác quan để Đánh giá lúc site chỉ có vài sản phẩm, hay lượng đơn hàng có ngừng. Nhưng một lúc Amazon Affiliate Site có thể tăng trưởng lên mức cả triệu traffic một ngày hay cả ngàn sản phẩm, đơn hàng mỗi ngày thì bạn sẽ phải có số liệu Thống kê và Nhận định. Thế nên việc tối ưu hóa là khôn cùng thiết yếu.

Adpia Affiliate Marketing Blog sẽ còn có phổ biến bài viết chuyên sâu hơn về Amazon Affiliate, các bạn hãy đón đọc trong các bài viết Tiếp theo nhé. Ngoài làm Affiliate Marketing ở những mạng nước ngoài như Amazon bạn cũng có thể tham gia đăng ký làm Tiếp thị liên kết với Adpia để được hướng dẫn chi tiết nhé.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục