Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

5 Trải Nghiệm cho người mới tham quan Phú Quốc lần đầu tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V381343
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2020
Hết hạn
07/08/2021
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 Trải Nghiệm cho người mới tham quan Phú Quốc lần đầu tiên


nói đến Phú Quốc, nhiều bạn thường nghĩ về ngay cho biển đảo. Cùng với những giờ trò chơi tại biển, ẩm thực hải sản tùy ưa thích cũng như tọa lạc lười trong số những khách sạn đẳng cấp, resort tuyệt đẹp. Như thế nhưng, đảo ngọc còn hàng loạt điều độc nhất khác. Có 5 Trải Nghiệm mà những ai tham quan Phú Quốc lần đầu tiên nhất định cần thử.
có 1 chú ý đầu tiên là quý khách chớ nên đi chuyến tham quan Phú Quốc tự túc. Hoàn hảo nhất khi là nên tậu những tour Phú Quốc trọn gói giá bèo nhằm có rất nhiều thuận lợi rộng. Và là an ninh rộng cũng như các bạn sẽ không phải buộc phải băn khoăn lo lắng các sự cố không mong muốn có thể xảy cho. Hơn nữa, những tour trọn gói có 1 lịch trình đầy đủ. Cũng như bạn cũng có thể dựa vào đấy nhằm kiểm tra xem mình sẽ khám phá đc các gì. Trong đó, xuất hiện 5 Dùng thử mà nếu các bạn mang lại Phú Quốc lần đầu tiên tuyệt đối đừng nên bỏ qua.
 

  • 3 đặc điểm chói lọi khiến tour du lịch Phú Quốc “gây sốt”
  • 5 lý do để bạn cần phải ghé đảo Phú Quốc trong năm 2020 này
  • trên sao mùa thu là thời gian tốt nhất nhằm đi du lịch Phú Quốc?
  • “Bỏ túi” gần cẩm nang du lịch Phú Quốc tết 2020 vô cùng có lợi
  • https://phuquoctv.vn/dia-diem/1608-...r-di-bo-duoi-bien-seawalker-tai-phu-quoc.html
  • quý khách đã biết cách đi chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020 từ Lâm Đồng chưa?

1.Tìm hiểu về nghề khai thác ngọc trai Phú Quốc
[​IMG]

chuyến tham quan Phú Quốc tiếp tục không rầm rộ nếu không nói đến ngọc trai Phú Quốc. Các bạn bên cạnh nhìn thỏa ưa thích nhiều trang sức ngọc trai, tận mắt xem cũng như tận tay chọn nhiều viên ngọc trai bạn thích. Còn có thể học cũng như khám phá công đoạn nuôi cấy và khai thác trai sống đảo. Nhất là việc nuôi cấy trai nhân tạo nên đầy kỳ công. Các bạn hãy nhớ là mua ngọc trai đen, loài ngọc trai đắt nhất để chiêm ngưỡng nhé. Ngọc Trai Ngọc Hiền là một hạ tầng đáng để quý vị chuyến tham quan.

2.Tham quan căn vườn sim và trang trại ong
[​IMG]

một chiếc đặc sản đồ vật hai của Phú Quốc chính là rượu sim. Bên cạnh trị bệnh, người ta còn dùng rượu sim khiến bánh, làm siro…Ngoài mua rượu sim về dùng hoặc tậu về khiến quà. Quý vị cũng nên dành thời gian ghé 1 căn vườn sim để tận mắt nhìn thấy hoa sim cũng như trái sim như thế nào. Đừng quên tự sướng vào khu vườn sim nhé. Sau đó thì ghé 1 trang trại ong tậu chút mật ong tươi. Và tận mắt thấy ong chúa và xem người ta lấy mật như thế nào.

3.Viếng chùa Long Hưng Tự
[​IMG]

một địa điểm du lịch Phú Quốc cho những ai thích đi hành hương. Đó chính là chùa Long Hưng Tự, nơi xuất hiện cây Kơ-nia 300 năm tuổi. Chùa có cách gọi khác là am Sư Muôn. Chuyến tham quan Phú Quốc nào cũng đều ghé thăm nơi này vì nó khá lừng danh. Phía sau chùa là đồi núi yên tĩnh. Chúng ta cũng có thể cúng bái mẹ Quan âm Nam Hải, phật ưa thích Ca, phật Di Lặc.

4.Ghé nhà thùng nước mắm cổ điển
[​IMG]

Đi Phú Quốc mà không ghé ngôi nhà thùng nước mắm cổ xưa thì đúng là thiết sót. Bạn cũng có thể chuyến du lịch, sắm nước mắm ngon, hướng đến quy trình khiến nước mắm và chụp ảnh tại đây. Mùi cá ủ lên men nơi đây chắc chắn tiếp tục làm các bạn khó quên. Bạn cũng có thể mua nước mắm về dùng hay về làm quà đều được. Vì nơi đây loại nước chấm ngon nhất thế giới với hàm lượng đạm cực kỳ cao.

5.Chèo thuyền kayak
[​IMG]
>>>Thăm quan
vé cáp treo fansipan
chuyến du lịch Phú Quốc lần mới nhất chưa thể thiếu Trải Nghiệm chèo thuyền kayak. Thuyền kayak phổ biến mang đến nỗi bất cứ khách sạn giá rẻ, resort nào ngay biển cũng đều có thuyền kayak đến nhu khách hàng có nhu cầu dùng. Phục vụ chèo thuyền đc tính đi theo giờ. Bạn có thể chọn ở resort Seashells nếu như muốn sử dụng miễn phí thuyền kayak

Tin đăng cùng chuyên mục