Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tin Worldcup888: Quang Hải phải tự cứu mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V375143
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thuận Thành » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mới đây, hình ảnh Quang Hải cùng bạn gái Huỳnh Anh đi lễ cầu bình an cùng nhau đã khiến những luồng ý kiến chỉ trích nhắm vào chàng tuyển thủ Việt Nam dần hạ nhiệt. Trước đó, Huỳnh Anh có mặt ở sân Gò Đậu cổ vũ Quang Hải và đồng đội trong trận gặp B.Bình Dương cũng khiến người hâm mộ nguôi ngoai hơn.
 
Sau vụ bị hack facebook, lộ tin nhắn gạ gẫm nhiều cô gái cùng lúc của Quang Hải, mối quan hệ giữa anh và bạn gái đương nhiên trở thành tâm điểm. Một chuyên gia xử lý truyền thông nói rằng, thái độ của Huỳnh Anh sẽ quyết định tới thái độ dư luận nhắm vào cầu thủ sinh năm 1997. Hiểu theo cách khác, nếu Huỳnh Anh phản ứng tiêu cực hoặc đòi chia tay, Quang Hải sẽ lún sâu vào khủng hoảng.
 
Tuy vậy, Huỳnh Anh chỉ đóng vai trò tình huống, ngắn hạn, còn về dài hơi, Quang Hải vẫn phải tự cứu bản thân mình. Hãy hình dung, nếu anh chơi không tốt trên sân, có những hành động xấu xí, dư luận lập tức sẽ quy kết do đời sống cá nhân thiếu lành mạnh. Ngược lại, nếu Quang Hải chơi hay, bùng nổ, người hâm mộ sẽ dần quên đi vết ố ngoài sân cỏ.
 
 
Trên thế giới, Cristiano Ronaldo vốn nổi tiếng là cầu thủ đào hoa. Trước đây không ít lần anh bị phát hiện “bắt cá hai tay”, qua đêm với gái gọi, tổ chức những bữa tiệc trác táng hay thậm chí là dính nghi án hiếp dâm. Dẫu vậy, anh luôn xuất sắc khi thi đấu, trở thành biểu tượng chiến thắng của đội bóng và vẫn được yêu mến.
 
Một cầu thủ luôn có hai giá trị, giá trị trên sân cỏ và giá trị ngoài sân cỏ. Hai giá trị này vốn tách bạch nhưng đôi khi sẽ ảnh hưởng lẫn nhau nếu cầu thủ đó yếu bản lĩnh.
 
Trở lại với trường hợp Quang Hải, anh là ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Đương nhiên anh cũng sở hữu sức hút và sự quan tâm cực lớn từ các nhãn hàng, người hâm mộ hay những kẻ muốn lợi dụng tên tuổi anh để nổi tiếng.
 
Trong bối cảnh như vậy, nếu không giữ được bản lĩnh vững vàng, lối sống chuẩn mực, anh có thể trở thành tâm bão chỉ trích bất cứ lúc nào. Tỏa sáng trên sân là cách tốt nhất Quang Hải làm lu mờ đi đời sống hậu trường vốn phức tạp. Nhưng như vậy không có nghĩa là anh cứ tỏa sáng và cứ phóng túng sau các trận đấu.
 
Hải còn rất trẻ, để xây dựng một sự nghiệp vững vàng, phong độ và hình ảnh ngoài sân cỏ cần được chăm chút như nhau. Hy vọng rằng, biến cố vừa qua đã đủ sức răn đe, để chàng tuyển thủ 23 tuổi sớm đưa bản thân và khuôn khổ cho phép. Bằng không, dù tài năng đến mấy, anh cũng sẽ khó trở thành biểu tượng cho bóng đá Thủ đô nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung.
Tin đăng cùng chuyên mục