Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tin Worldcup888: Cựu tiền vệ HAGL thăng hoa ở Thái Lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V397561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
19/10/2021
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Na Rì » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giải đấu hàng đầu Thái Lan năm nay ghi nhận phong độ tuyệt vời của BG Pathum United. Đội bóng được xem là “đại gia” của bóng đá Thái Lan hiện tại đã lôi kéo hàng loạt tuyển thủ chất lượng tới CLB đầu quân và cùng với tài năng của HLV có biệt danh “Ong”, BG Pathum United đã trải qua những ngày tháng huy hoàng.
HLV Dusit, Thái Lan, HAGL, bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá hôm nay, tin tuc bong da, tin bóng đá, BG Pathum United, Thai League, V-League 2020
HLV Dusit đang thăng hoa cùng BG Pathum United
Ở lượt trận thứ 8 diễn ra gần nhất, BG Pathum United đã đánh bại CLB giàu mạnh bậc nhất Thái Lan là Buriram United. Đau hơn cho đội bóng cũ của Xuân Trường là trung vệ ghi bàn thắng duy nhất hôm đó là cựu cầu thủ Buriram United, Andres Tunez. Bàn thắng của trung vệ này được ghi ở cuối hiệp 2 và giúp đội bóng của HLV Dusit có chuỗi 7 trận thắng, 1 trận hoà.
Họ đã có 22 điểm sau 8 vòng đấu, xếp đầu bảng và hơn CLB xếp sau Ratchaburi Mitr Phol đến 5 điểm. HLV Dusit cho biết thành công của BG Pathum United năm nay chính là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đã cho ra kết quả hợp lý: “Chúng tôi không tập trung vào chiến thuật ở trận gặp Buriram United.
Tôi không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ. Phải khâm phục các cầu thủ rằng họ rất mệt nhưng đã cố gắng hết sức để thi đấu. Tôi đã xoay vòng cầu thủ để giúp họ đỡ quá tải”.
 
 
Dù vẫn dẫn đầu bảng tuyệt đối nhưng BG Pathum United vừa nhận được tin xấu về Irfan Fandi, một hậu vệ chủ chốt của đội. Đội trưởng U23 Singapore đang đau vai, và có thể phải nghỉ ngơi 3-4 tuần.
Tuấn Anh chữa chấn thương tại Thái Lan, cựu danh thủ Dusit làm cầu nối
Về phần HLV Dusit, sự nghiệp của cựu tiền vệ HAGL đang rất thăng hoa. Với phong độ và sự đầu tư hiện có, BG Pathum United hoàn toàn có quyền nghĩ đến chức vô địch Thai League 1.
HLV 50 tuổi trước đó cũng như huyền thoại HAGL khác là Kiatisuk không có quá khứ huấn luyện tốt tại phố Núi.
Tuy nhiên, sau thời gian tu nghiệp, bộ đôi này đã chứng tỏ đẳng cấp cao như thời họ còn thi đấu. Dusit đã 2 lần đưa HAGL vô địch V-League mùa 2003, 2004.
Trước đó, Dusit cũng đi vào lịch sử bóng đá Thái Lan với tư cách Á quân ở AFC Champions League mùa 2002-2003.
Tin đăng cùng chuyên mục