Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tin Worldcup888: Công Phượng có thể giải cứu TPHCM nếu bớt

Thông tin mua bán
Mã tin
V396467
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2020
Hết hạn
14/10/2021
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Mới » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thất bại ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 của CLB TPHCM trước Hà Nội FC về cơ bản gần như được dự báo từ trước khi 2 mùa giải gần nhất đội bóng của Công Phượng chưa thắng được đoàn quân Thủ đô.

Trong số 6 cuộc đối đầu gần nhất từ Cúp Quốc gia, Siêu Cúp đến V-League, kết quả tốt nhất mà HLV Chung Hae Seong cùng CLB TPHCM có được trước Hà Nội FC chỉ là trận hoà (2-2) ở mùa giải 2019 trên sân Thống Nhất. Còn lại CLB TPHCM toàn thua khiến kết quả mới đây thực tế rất... bình thường.

Thế nhưng, nó không còn bình thường ở chỗ đội bóng Thành phố đã đầu tư rất nhiều với tham vọng lật đổ Hà Nội FC, nhưng kết quả vẫn chưa đến đâu. Là người ngồi trên 'ghế nóng', HLV Chung Hae Seo hiện phải gánh không ít áp lực.

2. Trong vài năm qua với sự đầu tư về lực lượng rất lớn nhưng TPHCM vẫn chưa thể lột xác thực sự khiến nhiều người khẳng định chính sách mua sắm của CLB này đang có vấn đề.

Xem thêm: https://worldcup888.com/tip-bong-da

Công Phượng có thể giải cứu TPHCM nếu bớt... phàn nàn!
3 tân binh vừa được chiên mộ đang là hy vọng cho CLB TPHCM
Tuy nhiên, với những sự bổ sung mới đây thì có vẻ như CLB TPHCM đang đi đúng hướng khi chiêu mộ được 3 cầu thủ tương đối tốt về chuyên môn đến từ Khánh Hoà gồm Trùm Tỉnh, Ti Phông và Đình Khương.

Những sự bổ sung này là cần thiết, bởi hàng thủ lẫn tuyến giữa của CLB TPHCM đang rất kém cỏi khi Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Công Hiển... suy giảm phong độ một cách rất rõ, hoặc trận hay trận dở để việc các cựu cầu thủ U23 hay tuyển Việt Nam đến rõ ràng là có hy vọng.

3. Không nói về số bàn thắng, các đường kiến tạo mà tiền đạo người xứ Nghệ có kể từ đầu mùa (nhiều nhất ở CLB) thì đến lúc này vai trò của Công Phượng trong tính toán mà ông Chung dành cho đội nhà thực sự quan trọng về khía cạnh tinh thần.

Công Phượng có thể giải cứu TPHCM nếu bớt... phàn nàn!
nhưng Công Phượng mới là quan trọng nhất
Có Công Phượng trên sân, đội bóng Thành phố chơi máu lửa hơn rất nhiều, so với sự thiếu vắng của chân sút này. Các trận đấu gần nhất ở Cúp Quốc gia cho thấy điều đó, khi tiền đạo con cưng của ông Park vào sân mọi thứ khác hẳn.

Không chỉ vậy, rất dễ nhận ra khi có Công Phượng đội bóng của HLV Chung Hae Seong chơi tấn công đa dạng hơn rất nhiều. Nhưng quan trọng nhất, tiền đạo này có vẻ như hợp với các đồng đội mới là cặp tiền đạo người Costa Rica lẫn các nội binh vừa tậu.

Công Phượng có thể giải cứu TPHCM nếu bớt... phàn nàn!
mọi thứ sẽ tốt, nếu Công Phượng bớt cự cãi và phàn nàn với trọng tài
Đây là cơ sở để người hâm mộ tin tưởng CLB TPHCM sẽ bay cao trong giai đoạn tới của mùa bóng 2020, nếu Công Phượng duy trì được phong độ ổn định như thời gian gần đây và quan trọng hơn là phải bớt... phàn nàn, phản ứng với trọng tài.

Qua những trận đấu ở mùa này Công Phượng đã phải nhận không ít thẻ phạt, đẩy CLB TPHCM vào thế khó.

Điềm tĩnh hơn và tập trung chơi bóng, Công Phượng sẽ cứu vãn thế khó cho CLB TPHCM lẫn thầy Chung!

Tin đăng cùng chuyên mục