Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V374280
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
07/07/2021
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
CƠM TẤM - BÚN THỊT NƯỚNG CÔ DUYÊN
Điện thoại
0902533328
Email
Địa chỉ
Số 7 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM - BÚN THỊT NƯỚNG CÔ DUYÊN

Đ/c: Số 7 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 6h - 14h

Ship qua: Goviet, Now

Tel: 0902533328

Không phải ngẫu nhiên mà món cơm tấm sườn nướng trở thành một đặc sản nhất định phải thử khi ghé qua Sài Gòn. Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt thân thuộc với người miền Nam. Đối với người Sài Gòn, thậm chí đĩa cơm tấm sườn nướng còn gắn bó với cả tuổi thơ của họ. Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một địa chỉ cơm tấm sườn nướng thơm ngon chuẩn vị Sài Gòn ở Bình Thạnh thì Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Cô Duyên là lựa chọn tuyệt vời.

Nếu đi ngang qua quán, chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng được trước mâm sườn thơm phức được đặt trước cửa. Điểm hút khách nhất của quán chính là miếng sườn to cỡ cái đĩa nhỏ, miếng nào miếng nấy dày cùi chất lượng và thấm đẫm gia vị.

Bước vào tiệm cơm tấm nhỏ này, bạn sẽ hoa mắt với đủ các thức ăn kèm từ sườn nướng, bì, chả đến ốp la rồi. Quán còn có món khác vô cùng hấp dẫn như bún thịt nướng

Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy.

Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn.

Miếng sườn không chỉ to mà hương vị cũng cực kì hấp dẫn. Phần cốt lết heo ngon nhất được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào bạn có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài.

Bún thịt nướng ở đây hấp dẫn bởi những sợi bún tươi ngon, miếng thịt nướng được ướp theo một bí quyết riêng. Thịt nướng chín có hương thơm đậm đà, chả giò thì chiên giòn rụm, nem nướng cũng thơm nức, còn rau sống tươi ngon được rửa sạch sẽ và phần nước chấm pha rất vừa miệng. Tất cả tạo nên một tô bún thịt nướng ngất ngây luôn! 

Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ dễ tìm, nguyên liệu an toàn đảm bảo tươi mới hàng ngày. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và tận tình nên thực khách yên tâm khi thưởng thức món ăn tại đây.

CƠM TẤM - BÚN THỊT NƯỚNG CÔ DUYÊN

Đ/c: Số 7 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Bình Thạnh

Tel: 0902533328

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục