Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Bún Bò, Phở Bò Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V374520
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
565
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
BÚN BÒ HUẾ NHÂN TRÍ
Điện thoại
0906384933
Email
Địa chỉ
295 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 10
Nội dung chi tiết

Bún Bò Huế Nhân Trí

Đ/c: 295 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 10

Tel: 0906384933

CN 2: 758 Trần Hưng Đạo, P.7, Quận 5

Tel: 0909584933

Web: http://bunbohuenhantri.com/

Facebook: Bún Bò Huế Nhân Trí

Giờ hoạt động: 24/24

Giao hàng tận nơi

Bún bò là món ăn đặc sắc của Việt Nam nói chung và là món nổi tiếng của xứ Huế nói riêng. Món ăn này được rất nhiều người yêu thích. Tại Sài Gòn, xuất hiện rất nhiều quán bún bò Huế ngon đặc sắc mà thực khách không nên bỏ lỡ. Hãy cùng theo chân Địa Điểm Ăn Uống.NET khám phá qua bài viết này nhé!

Bún bò huế Nhân Trí là thương hiệu nổi tiếng hơn 10 năm qua, khi nhắc đến Nhân Trí thì không thể nào cưỡng lại nổi sức hút từ những tô bún chất lượng, hương vị đậm đà, đã thử 1 lần thì khó quên. Từ một quán nhỏ mới mở, không tên tuổi, qua hơn 10 năm nay hiện thương hiệu bún bò huế Nhân Trí đã lan rộng ra khắp TP Hồ Chí Minh kể cả khách nước ngoài cũng đến ăn quán thường xuyên bởi tên của quán được nhiều người truyền miệng nhau nghe. Thương hiệu qua nhiều năm nhưng vẫn giữ được hương vị ngày xưa, chất lượng thì ngày một tăng, Nhân Trí đã âm thầm chinh phục nhiều khách hàng khó tính bởi hương vị riêng biệt của mình giữa lòng Sài Gòn. 

​Để có một món bún bò Huế ngon không khó nhưng cần thời gian và sự khéo léo, tỉ mỉ, công phu. “Cái hồn” của món bún bò Huế chính là nước lèo. Nước lèo của bún bò Huế ngon ở sự kỳ công trong cách chế biến, xương được hầm trong nhiều giờ đồng hồ, lại thêm giò heo, thịt bò hầm cùng tạo nên vị ngọt vừa thơm vừa dịu. Nước lèo ngon là nước phải trong, ngọt thanh, không mỡ màng. Nấu bún bò Huế quan trọng nhất là phải biết kiên nhẫn, muốn ngon và nước trong thì chớ để lửa to, chịu khó hớt bọt, thêm vài ba củ xả được đập dập để tăng mùi hương.

Trời lành lạnh, được ngồi trước một tô bún bò Huế bốc khói thơm phức, cay nồng, nhìn ngắm cái óng ánh sắc vàng của nước lèo, cái mỡ màng của miếng thịt bò được xắt mỏng, chả lụa… chưa ăn cũng đã thấy ấm nóng, khỏe cả người. ​Hiểu được những điểu trên, Nhân Trí luôn luôn khắt khe trong khâu chế biến, để đưa đến tay thực khách những tô bún chất lượng nhất. Sự hài lòng của thực khách là sự thành công của Nhân Trí!

Bên cạnh món bún bò, Nhân Trí còn có thêm một số món ăn khác để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khách hàng: Phở, Bún mắm, Bánh canh cua, Hủ tiếu Nam Vang... Quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Nhân Trí.

​Đến với Bún bò huế Nhân Trí, quý khách sẽ thật sự cảm thấy thoải mái hài lòng với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn  sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu của đội ngũ nhân viên từ nhân viên bảo vệ, giữ xe cho đến nhân viên phục vụ tại bàn. Quán hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế”, chính vì thế mà quán luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu để có thể mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là một quán “danh tiếng” đối với thực khách Sài Gòn.

* MENU THAM KHẢO

BÚN BÒ HUẾ NHÂN TRÍ

Đ/c: 295 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 10

Tel: 0906384933

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục