Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Hướng dẫn cách sử dụng viên nno vite

Thông tin mua bán
Mã tin
V360876
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2020
Hết hạn
20/04/2021
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Lãng » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
1. Viên Serum Estee Lauder
 
 
Serum Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da khá nổi tiếng của Mỹ.
 
 
Sản phẩm sử dụng cho dưỡng da vào ban đêm, giúp dưỡng ẩm và mềm da, đồng thời sở hữu công dụng phục hồi da rất tốt.
 
 
Bao bì: Điểm cộng cho thiết kế sang trọng với viên nang màu vàng, đựng trong hủ thủy tinh màu nâu nhạt hiện đại, cao cấp.
 
 
Review: Cảm giác khi vừa trét lên là hơi bóng, do độ dầu cao, không sở hữu mùi nước hoa (fragrance free). Da khô ráo áp dụng rất hữu hiệu, phục hồi nhanh, không gây khó chịu hay bết dính khi đi ngủ.
 
 
Giá cả: Giá khoảng 390k/lọ (10 viên mini)
 
 
2. Viên dưỡng trắng da Sakura Placenta CoQ10
 
 
Công dụng: Đây cũng là một loại serum đang khá hot trên thị trường, xuất xứ từ Nhật, có tinh chất nhau thai cừu đậm đặc và coenzyme Q10, giúp khắc phục lão hóa làn da, dưỡng làn da trắng hồng, phục hồi tổn thương da.
 
 
 
Bao bì: Thiết kế viên nang trái tim màu ánh bạc, dễ thương, quyến rũ.
 
 
Review: Cảm giác lần đầu tiên dùng khá có lợi, serum khá sệt và thấm nhanh vào da, cho cảm giác mềm mại da, mát và không nhờn rít.
 
 
Giá cả: Giá khoảng 1 triệu/hủ/36 viên
 
 
3. Serum NNO Vite Aplicapz
 
 
Công dụng: Serum trắng da NNO Vite Aplicapz xuất xứ Thái Lan, với cơ chế đặc biệt, hấp thụ nhanh vào da, chủ yếu đánh mạnh vào các vết thâm nám do tác động của ánh nắng da mặt trời, do tuổi tác, và do mụn gây ra... Giúp làn da các bạn sáng dần lên từng ngày.
 
 
Bao bì: Viên nang màu trắng đục, chứa trong vỉ nhựa cứng trong suốt.
 
 
Review: Mặc dù thiết kế đơn giản, không quá cầu kì, sang trọng, nhưng chất lượng khá ổn, hiệu quả thực hiện trắng chủ đạo, khi trét lên làn da có hơi bóng dầu nhưng một lúc sau, serum sẽ thấm hết vào làn da, cảm giác nhẹ dịu.
 
 
Giá cả: Giá khoảng 260k/hộp/30 viên bạn nhé.
 
 
4. Serum trẻ hóa da CONNALY
 
 
Công dụng: Em serum tiếp theo mà Ornabio muốn giới thiệu đó là em Connaly đến từ Đài Loan, em này được bào chế từ tinh chất nhau thai cừu, tổng hợp Collagen và những tinh chất thảo dược khác làm làn da đàn hồi có lợi, làm ẩm và nuôi dưỡng làn da mượt mà.
 
 
 
 
 
 
Bao bì: Viên nang màu trắng đục, thiết kế đơn giản, có chứa trong hủ thủy tinh trong suốt.
 
 
Review: Chất dầu khá nhẹ, hơi nhớt, bôi lên da sở hữu mùi thơm thoang thoảng, không quá sệt, mau thấm vào da, ban đầu hơi sở hữu chút bóng da mặt, nhưng một lúc sau làn da thoáng và khô mịn.
 
 
Giá cả: Giá tầm trung 300k/hủ/30 viên
 
 
5. Serum Ornabio 9CF+/ Deep Hydrating
 
 
Công dụng: Sản phẩm cuối cùng là Ornabio 9CF+, thành phần bao gồm những nguyên liệu tự nhiên độc đáo nhất: Helichrysum Italicum oil, Sacha Inchi oil, Pinkly Pear oil. Sở hữu hiệu quả tốt trong việc giảm thâm nám do mụn, bảo vệ làn da tránh tác hại tia cực tím và tác động xấu của ánh nắng da mặt trời, góp phần tái tạo tế bào làn da mới, tái tạo làn da và mang lại làn da căng mịn, đàn hồi hơn. tại đây
 
 
143
 
 
Bao bì: Điểm 10 cho bao bì bắt mắt. Viên nang màu vàng trong, mềm mại dẻo. Vỉ đựng màu hồng nhẹ nhàng thanh thoát với thiết kế đơn giản, nhẹ gọn, dễ đem đi xa.
 
 
Review: Cảm giác khá thích vì như thế sau khi áp dụng 2 phút, sờ lên bề mặt da cảm giác mềm mại mịn, và ẩm mượt giống như chưa hề thoa cái gì lên da mặt ấy. Mùi hương dễ chịu thoang thoảng mùi hoa lài, và không sở hữu cảm giác dính bết hay bóng dầu đâu nhé. Điểm ưa thích nhất của sản phẩm này là xài được cho cả nam giới và nữ.
 
 
Giá cả: Giá cả phù hợp nhé, chỉ 119k/vỉ/5 viên, xài khoảng 10-15 ngày.
 
 
Hy vọng bài đăng hữu ích. Chúc các bạn sở hữu sự lựa chọn thích hợp nhất để cải thiện làn da của mình nhé!
 
Tin đăng cùng chuyên mục