Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Vans Old Skool x Thrasher

Thông tin mua bán
Mã tin
V371632
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2020
Hết hạn
22/06/2021
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Vans Old Skool x Thrasher

– lúc dòng chảy bắt mắt liên tiếp chuyển di và những thiên hướng cập nhập liên tiếp. Các brands tất nhiên sẽ luôn phải xoay xoả đưa ra những ý tưởng thất mới mẻ giả dụ ko muốn mình bị bỏ lại phía sau. Trong khoảng đấy ,thì cuộc đua máu lửa trong thị phần Sneakers & phong cách cũng trở nên ác liệt hơn theo từng ngày.

Song, giữa muôn vàn sự đổi thay, hàng loạt ngoài mặt với đủ những bắt mắt được xây dựng thương hiệu, vẫn lẫn đâu ấy các môn phái rất riêng, tự tách mình ra khỏi thời cuộc. VANS – Một danh tiếng gạo cội, một tượng đài của làng bắt mắt “trượt ván” chính là thí dụ rất điển hình như thế.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop sneaker chất lượng đà nẵng Nhận định thêm về VANS qua bài review Vans Old Skool x Thrasher dưới đây nhé! Sẽ làm mất thời kì của các bạn đâu bởi nó là một đôi giày cực kỳ đáng để sở hữu!

mẫu mã và chất liệu trên giày Vans Old Skool x Thrasher

Về bề ngoài, Ngoài chất liệu canvas đặc biệt tại phần thân giày, ở phiên bản này thì còn được gia cố thêm ở phần mũi, đuôi và phần xỏ dây bằng chất liệu da lộn. Mục đích là bộ môn Skateboard cần được thiết bị những đôi giày cứng cáp, khó bị rách để các vận khích lệ có thể tiện dụng thực hiện các cú Skate va đập. Hiển nhiên, với tính dẻo dai của da lộn có thể đảm trách tốt vai trò đó. Và cũng chính nhờ phần da lộn, mà khiến cho đôi giày này trở thành cao cấp, xịn xò hơn rất nhiều

Khác với những đôi vans còn lại thì đôi Vans Old Skool x Thrasher có họa tiết khôn xiết thời trang , nội trội. Hồ hết các gì xuất hiện trên Vans Old Skool x Thrasher là gam màu chủ đạo là Đen được phủ số đông đôi giày , các họa tiết lửa được ngoài mặt với gam màu Đỏ, Vàng cùng nét lượn sóng kinh điển hai bên hông giày. Ấy là một đặc trưng đã trở nên thương hiệu của VANS trong khoảng xưa tới bây giờ adidas đà nẵng sale 50.

Về chất liệu, Upper từ vải canvas giữ cho form dáng sản phẩm luôn bền đẹp sau thời kì dài. Midsole được đúc từ cao su cứng, độ đàn hồi không cao nên sẽ phù hợp ở những nơi địa hình bằng phẳng.

công nghệ được tích hợp giày Vans Old Skool x Thrasher

Dù là cao cấp nhưng Vans Old Skool x Thrasher lại không có quá phổ thông kỹ thuật tiên tiến và hiện đại tiên tiến và hiện đại Cách khử mùi hôi giày sandal.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục