Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Nike Air Force 1 Shadow SE

Thông tin mua bán
Mã tin
V368105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Force 1 Shadow SE

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được có mặt trên thị trường. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.

Giày Nike Air Force 1 Shadow SE đương nhiên ko ngoại lệ. Một phiên bản Collab thi thoảng hoi giữa Nike AF1 và nhãn hàng thời trang Kappa. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Đánh giá thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vàigiày adidas nam chính hãng tại đà nẵng như vậy nhé!

thiết kế và chất liệu của Nike Air Force 1 Shadow SE

một đôi Air Force 1 như Nike Air Force 1 Shadow SE thường rất dễ nhận biết bởi ngoại hình tối giản đặc biệt, dáng giày không quá hầm hố cũng như rất ít những chi tiết rườm rà, thừa thãi, hoa văn hoa cúc phong cách . Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cùng túi khí AIR giúp trải nghiệm vận động trở nên nhẹ nhõm, thanh thoát và khôn cùng tha hồ .

Về chất liệu, thường sử dụng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền dài lâu về lâu bền. Bộ đệm cao su đem đến khả năng đàn hồi linh hoạt, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc đi lại nhiều hay phải mang giày trong thời gian dài giày sneaker đà nẵng giá rẻ.

Đặc điểm thu hút ở giày Nike Air Force 1 Shadow SE

Cộp mác Nike, đương nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh to bản ở 2 bên hông. Song, phiên bản lần này lại là tình trạng đặc trưng lúc dấu Swoosh được tiệp màu với nền Trắng đại quát, làm vượt bậc cổ giày màu Vàng và những nhấn nhá nhãn hàng Kappa. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho những giáo đồ “Không lực 1”.

Không chỉ vậy, một điểm thu hút khác của Shadow cũng cần kể đến chính là miếng tag logo kéo dài dọc phần dây giày.

 

kỹ thuật tích hợp của giày Nike Air Force 1 Shadow SE

kỹ thuật bộ đệm Air – kể về Nike là nhắc về các bước đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục