Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Air Jordan 4 White Cement

Thông tin mua bán
Mã tin
V290738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2019
Hết hạn
18/08/2020
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Air Jordan 4 White Cement – Phiên bản Air Jordan rốt cuộc trong chuỗi phát hành mang phối màu “White Cement” thần thánh vừa chính thức cập bến Fandy. Cho những ai chưa thật kĩ càng, phối màu đặc thù này đã từng xuất hiện ở hai người anh em lận cận là Air Jordan 3 & Air Jordan 5 (Hiện đều đang sẵn hàng tại những cơ sở Fandy).

Sở hữu ngoài mặt truyền thống, thấm đượm vẻ cổ điển, đôi giày đích thực là trợ thủ đắc lực trong thi đấu, tập luyện bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm thu hút hoàn thiện cho set đồ mang phong cách đường phường của chính các bạn. Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao đà nẵng Đánh giá rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây ví như các bạn cũng đang có ý định sở hữu cho mình một vài tương tự nhé!

giay_jordan_4_white_cement_01

bề ngoài và chất liệu trên giày Nike Air Jordan 4 White Cement

Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở những định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những giá trị đặc biệt vốn có đã đem đến danh tiếng cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần rõ rệt. Upper từ chất liệu da cao cấp, một tí Mesh để bảo đảm sự tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, chắc chắn với cao su bao bọc túi khí Air cùng click nhá “cửa sổ” bên hông giày.

rốt cuộc phải kể đến cách phối màu rất hợp tình hợp lý, lấy tone Trắng làm chủ đạo, bên cạnh những điểm đặc sắc màu Đen & Xám ở đế và phần Cage nhất định dây giày.

Đặc điểm nổi bật Air Jordan 4 White Cement

“White Cement”, không những là một cách trang trí, nó còn là phối màu “quốc dân” được Nike thông minh và ưu ái xuất hiện trong bảng màu ở hầu khắp series Sneaker đình đám nhất thuộc “the Swoosh”, nhắc tới như Nike Air Max, Air Jordan,…..Bạn có thể dễ dàng trông thấy những phát hành mang phối màu này nhờ vào phần họa tiết tương đối đặc biệt thường nằm ở vị trí đế & phần Cage cố định dây giày.

 

kèm theo, cũng không thể thiếu được biểu trưng “Jumpman”, các click nhá nhãn hàng của Nike ở gót và lưỡi gà để hoàn thiện điểm đặc sắc nổi bật cho sản phẩm.

 

kỹ thuật tích hợp có trong giày Nike Air Jordan White Cement

cộng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là đề cập về các thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, song song ko quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của giày Nike Air Jordan White Cement. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

 

ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục