Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Các hình thức đầu tư tiền ảo mà ai cũng nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V402675
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2020
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Vài năm trở lại đây, đầu tư tiền ảo đang trở thành xu hướng được khá nhiều người lựa chọn. Chính sự nở rộ của kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn này khiến cho các hình thức kiếm tiền từ đầu tư tiền ảo thêm phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đầu tư với hình thức nào thì có thể xem qua nội dung thông tin dưới đây.

Đầu tư tiền ảo là gì?

Giống như các kênh đầu tư sinh lợi khác, đầu tư tiền ảo là một hình thức kiếm tiền dựa trên việc tận dụng tỷ giá lên cao ngất ngưởng của nó. Đầu tư tiền ảo đang là xu hướng của Thế giới nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Đầu tư tiền ảo không chỉ là việc bạn dự trữ tài sản của mình mà còn là kênh kiếm lợi nhuận tuyệt vời nếu biết hiểu được cách thức vận hành của nó. Đầu tư tiền ảo đang là xu hướng của Thế giới nói riêng và Việt Nam nói chung, nếu không muốn bị bỏ lại phía sau, hãy nghĩ về việc thử sức với tiền ảo.

Các hình thức đầu tư tiền ảo phổ biến hiện nay

Những gợi ý các hình thức đầu tư tiền ảo dưới đây chỉ mang tính tương đối bởi thị trường này luôn có sự biến động theo thời gian. Không ai dám chắc rằng trong tương lai sẽ còn phát sinh những hình thức đầu tư tiền ảo nào khác hay không.

Tradecoin - hình thứ đầu tư phổ biến nhất

Đây là hình thức giao dịch tiền ảo để kiếm lời được xem là khó nhất trong tất cả những hình thức kiếm tiền từ việc đầu tư tiền ảo. Nó đòi hỏi bạn phải học hỏi các kiến thức chuyên sâu về thị trường tiền ảo để có thể tiến hành các giao dịch. Sau khi đã có lượng kiến thức được coi là đủ và chuẩn bị tốt tâm lý giao dịch, chỉ báo kỹ thuật hay hành động giá thì lúc này bạn đã có thể sử dụng Margin Trading để kiếm tiền trên thị trường.

đầu tư tiền ảo

Mua đi bán lại để kiếm lời là hình thức khó có lợi nhuận nhưng khá phổ biến 

Đầu tư tiền ảo với hình thức HODLcoin

Tương tự như trade, nhưng thời gian giữ dài hơn, có thể được coi là một cách đầu tư tiền ảo lâu dài. Holder phải tìm hiểu rất kỹ về đồng coin họ mà họ muốn lưu trữ, thậm chí là phải có chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với việc mất trắng nếu đồng cọi đó không như họ dự đoán. 

 

Vì vậy hành động mua bán của hình thức này không phụ thuộc vào giá cả của đồng coin đang lên hoặc xuống trong thời gian thực, mà họ chỉ quyết định đặt lên bán ra khi tỷ giá đồng tiền ảo đó đạt target đã được đặt ra lúc đầu.

ICO - hình thức đầu tư mã token

Hình thức ICO khá kén người đầu tư nhưng nếu thành công thì số tiền kiếm được từ nó là điều không tưởng. ICO có thể hiểu đơn giản là việc cá nhà đầu tư cấp vốn cho một tổ chức hoặc cá nhân nào đó chuẩn bị phát hành một đồng tiền ảo trong điều kiện họ đã có công nghệ, sáng kiến, đội ngũ phát triển, nhưng còn đang thiếu vốn.

 

Lúc này công việc gọi vốn được xem là hình thức ICO - nghĩa là bạn sẽ nhận được một phần hoặc toàn bộ những mã token, những point được quy đổi bằng các đồng tiền ảo có giá trị khác tương đương với số tiền vốn bạn đã đầu tư. Nếu sau này đồng tiền ảo mà bạn đầu tư được niêm yết trên sàn thì bạn sẽ có quyền bán hoặc hold những mã tiền ảo đó tùy ý mình.

đầu tư tiền ảo

Đầu tư tiền ảo bằng hình thức ICO là một hành trình lâu dài

Đầu tư tiền ảo với hình thức IEO

Hình thức này có tính chất tương tự như ICO, nhưng điểm khác biệt là việc tổ chức bán coin hoặc token được diễn ra công khai trên trên các sàn tiền ảo uy tín. Việc mua bán này sàn giao dịch làm trung gian cũng như đảm bảo tính an toàn của các khoản đầu tư.

Đầu tư tiền ảo với hình thức Airdrop coin

Hình thức này được xem như một chiến dịch Marketing cho một đồng coin nào đấy để tăng tính nhận diện đối với cộng đồng. Cụ thể, hình thức này sẽ phát coin free cho những người tham gia. Người chơi chỉ cần đăng ký thông tin và địa chỉ ví myetherwallet để nhận coin. Vì tỷ giá của đồng coin sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn của cộng đồng nên hình thức này cũng được xem là một cách đầu tư tiền ảo theo hướng lâu dài.

Đầu tư tiền ảo với hình thức Mining (đào coin)

Gần đây hình thức đầu tư tiền ảo bằng việc đào coin đang phát triển mạnh mẽ. Hình thức này cho phép người chơi kiếm tiền bằng cách đầu tư vào máy đào coin để giải những thuật toán phức tạp. Khi giải thành công, người chơi sẽ nhận về phần thưởng là những đồng coin mà không phải bỏ tiền ra mua.

Lời kết

Sau khi đọc nội dung của bài viết trên, ít nhiều bạn cũng tự trả lời cho mình câu hỏi đầu tư tiền ảo là gì? Đầu tư tiền ảo như thế nào rồi đúng không. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình thức đầu tư tiền ảo nào phù hợp với nhu cầu và cảm thấy an toàn nhất. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp bạn sinh lời từ các khoản đầu tư tiền ảo của mình.

Cập nhật thông tin mới nhất về tiền ảo  tại website sàn tiền ảo uy tín

 
Tin đăng cùng chuyên mục