Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

[Sức Khỏe 24/7] Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn và hiệu quả năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V334463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2020
Hết hạn
03/01/2021
Xem :
561
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nam bo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phá thai 4 tuần tuổi bẳng thuốc tại nhà như thế nào nếu chị em chưa biết mà tự ý tiến hành sẽ gây ra nhiều tai biến nguy hiểm, nhiều trường hợp bị vô sinh, thậm chí là đe dọa tính mạng. Thông tin sau đây là những giải đáp của chuyên gia tại phòng khám đa khoa Nam Bộ về vấn đề phá thai 4 tháng tuổi.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là phương pháp đình chỉ thai kì sử dụng dược động lực của thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài.

Xem Thêm: Chi phí phá thai 4 tuần tuổi

  Điều kiện đảm bảo phá thai bằng thuốc an toàn

Trong trường hợp, chị em TỰ Ý MUA VÀ SỬ DỤNG THUỐC PHÁ THAI khi chưa qua thăm khám có thể phải đối mặt với những rủi ro như:

 Thai không ra hết, còn sót thai.

 Thuốc phá thai không có tác dụng khiến thai lưu; thai vẫn lớn nhưng bị dị tật.

 Sót thai, thai lưu gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu tử cung… khó có thai về sau.

 Băng huyết không cầm được ngay có thể gây tử vong.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 4 TUẦN TUỔI BẰNG THUỐC AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

  Việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn có ý nghĩa rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho thai phụ. Phòng khám Đa khoa Nam Bộ tại số 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM hiện đang là một trong số ít địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi an toàn mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn. Đây là cơ sở y tế uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Dùng thuốc phá thai 4 tuần tuổi tại Phòng khám Đa khoa Nam Bộ được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và đúng chuẩn dưới sự chỉ dẫn, giám sát của bác sĩ chuyên khoa:

  ➢ Bước 1: Thực hiện kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ để đảm bảo thai phụ đủ điều kiện về sức khỏe, đảm bảo quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn.

  ➢ Bước 2: Bác sĩ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất, có tác dụng khiến túi thai bị bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống viên đầu tiên, thai phụ có thể ra về hoặc nằm nghỉ ngơi tại cơ sở y tế.

  ➢ Bước 3: Sau 48 giờ uống viên thứ nhất, các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống tiếp viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Lúc này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ theo dõi tình hình sức khỏe của chị em liên tục nhằm đảm bảo thai được đẩy hết ra ngoài và không có biến chứng gì xảy ra cho chị em.

  ➢ Bước 4: Tiến hành thăm khám lại để kiểm tra kết quả và mức độ thành công; đồng thời hướng dẫn thai phụ cách chăm sóc sức khỏe tại nhà.

  Phòng khám đa khoa Nam Bộ là phòng khám đầu tiên hoạt động theo mô hình quốc tế, với đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

  Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám là những loại thuốc chất lượng cao, được nhập ngoại và đã được cấp phép lưu hành. Ngoài ra, chi phí phá thai bằng thuốc hợp lý, công khai, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, tận tình… cũng là những lý do khiến phòng khám được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn khi có ý định đình chỉ thai kỳ.

Nếu còn những thắc mắc gì chị em chỉ cần click vào bảng chat bên dưới, các bác sĩ của phòng khám sẽ tư vấn tận tình và chi tiết.

        Phòng khám đa khoa Việt Nam         

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 0286 2857 515 hay 0286 2857 525

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí

Tin đăng cùng chuyên mục