Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Sản xuất đậu phụ sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V380880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2020
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
509
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
KAG Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đậu phụ là món ăn quen thuộc với nhiều người, dễ sản xuất, dễ chế biến và giá thành rẻ. Đã có không ít cơ sở làm đậu phụ trở nên nổi tiếng và tăng nguồn thu từ nghề làm đậu phụ truyền thống, gia đình chị Loan là một ví dụ. Với kinh nghiệm làm đậu làng Kênh từ mẹ, chị Loan mở xưởng chế biến đậu phụ tại nhà, vốn đầu tư ban đầu vừa đủ để chị có được hệ thống máy móc làm đậu trong 3 công đoạn chính là Máy xay hạt, Máy vắt nước đậuNồi nấu sữa đậu nành, giúp chị giảm bớt vất vả trong khâu sản xuất, nâng cao chất lượng đậu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện giờ, mỗi ngày gia đình chị bán ra hơn 100kg đậu phụ, cung cấp chủ yếu cho các chợ, các trường học trong vùng và một số tỉnh lân cận.

Trước đây, người làm đậu phụ chủ yếu bằng sức người thì nay có máy xay, máy vắt, nồi hơi nên đỡ vất vả, vừa giảm sức lao động, vừa đáp ứng nhu cầu số lượng ngày càng nhiều của người tiêu dùng. Thay vì dùng tay xoay cối đá rất nặng nhọc, bây giờ đã có máy xay tự động đảm nhiệm công đoạn này. Quá trình vắt lấy nước đậu cũng không còn dùng tới cách làm thủ công mà có máy vắt công nghiệp, tự động tách nước riêng, bã riêng. Nhưng chị Loan cũng cho biết thêm, dù hiện nay máy móc có hiện đại tới đâu thì bàn tay và bí quyết của người làm đậu mới là mấu chốt quyết định cho ra mẻ đậu phụ thơm ngon.

Thiết bị sản xuất đậu phụ, đậu hũ sạch KAG Việt Nam

Với nguồn nguyên liệu dồi dào sẵn có vì đậu nành được trồng quanh năm ở Việt Nam, việc thu mua nguyên liệu đậu nành rất đơn giản. Hơn thế, giá thành đậu nành khá rẻ và ít bị biến động, đây cũng là lý do chủ yếu của nhiều cơ sở sản xuất đậu phụ vừa và nhỏ quyết định kinh doanh, sản xuất mặt hàng này. Đông thời hiện nay có nhiều trang thiết bị hiện đại với giá phải chăng, người làm đậu không cần bỏ quá nhiều vốn để có thể mở được xưởng làm đậu sạch. Một trong số đó là dây chuyền làm đậu phụ, đậu hủ đã được KAG Việt Nam nghiên cứu hoàn thiện với trang thiế bị, máy móc sẵn có, nhỏ gọn cùng nhiều năng suất khác nhau đáp ứng yêu cầu về quy mô sản xuất của các cơ sở sản xuất đậu.

Đậu phụ được sản xuất dựa trên phương pháp truyền thống kết hợp với máy móc và công nghệ hiện đại, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sản phẩm có hương vị thơm ngon, dinh dưỡng và an toàn. Dễ dàng có được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm từ đậu nành,hơn nữa đậu hũ là một sản phẩm đã được định hình trên thị trường, sức tiêu thụ lớn nên việc kiếm đầu ra cho sản phẩm là rất dễ dàng, các chủ xưởng làm đậu không phải đau đầu về bài toàn hoàn vốn, thu lãi.

Đặc điểm của máy làm đậu phụ KAG Việt Nam

Toàn bộ máy làm đậu phụ được làm từ inox cao cấp chống gỉ sét SUS304, có độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng. Máy làm đậu phụ liên hoàn bao gồm 3 thiết bị sử dụng trong 3 công đoạn chính

Máy Xay Hạt Đậu Nành:

Máy xay đậu nành công nghiệp có khả năng xay đậu nành thành dạng bột nước siêu mịn, đảm bảo chất lượng đậu phụ mềm mịn, thơm ngon. Máy xay hạt đậu nành hoạt động bởi mô tơ công suất lớn, kèm theo đó là các linh kiện cao cấp, độ bền cao với chất liệu được làm hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, chống han rỉ, hoạt động tốt trong môi trường nóng ẩm. Sử dụng máy xay đậu nành tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể so với việc giã, nghiền  hạt đậu nành thủ công, Hạt đậu nành được xay mịn, tiết kiệm nguyên liệu, gia tăng năng suất và giảm thời gian xay hạt thủ công

Vắt nước đậu, loại bỏ bã đậu nành

Máy vắt nước đậu là máy vắt bột nước được sản xuất dành riêng cho việc chế biến đậu phụ, giữ lại hoàn toàn bã đậu và cho nước đậu nguyên chất. Máy vắt sữa đậu nành hoạt động theo nguyên lý sử dụng lực ly tâm. Khi trục quay hoạt động, sinh ra lực li tâm làm vắt kiệt nước trong bột nước đồng thời lọc qua màng lọc phía trong và chảy ra vòi. Bã đậu sẽ được giữ lại bên trong lòng máy.

Thiết kế lồng vắt dạng hình vòm, hạn chế nguyên liệu cần vắt bị văng ra ngoài trong quá trình vắt cùng màng lọc siêu nhỏ, giữ lại bã đậu có trong bột để cho thành phẩm sữa đậu sánh mịn, không lẫn cặn, bã. Phía dưới đáy có van thoát nước, lượng nước cốt sau khi vắt sẽ chảy ra ngoài. Động cơ motor  công suất cao, có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Dây curoa mềm dẻo, có tính đàn hồi tốt.

Nồi nấu nước đậu:

Quá trình nấu sữa đậu là công đoạn đun sôi nước đậu và khuấy đều sữa đậu khi nấu, sau đó cho lượng sữa đậu thành phẩm ra bên ngoài xô, chậu sạch. Nồi nấu sữa đạu nành bằng điện có thiết kế 3 lớp bằng inox 304, tương tự như các thiết kế của Nồi gia nhiệt, Nồi nấu rượu… để nước đậu không khê cháy. Điều đặc biệt là với thiết kế sục hơi nước, hơi nước ở lớp giữa được tận dụng làm hệ thống sục khí khi đun sôi nước đậu – cơ chế này thay thế cho việc khuấy trộn, giúp nước đậu không bị khê cháy, bám dính vào nồi. Nồi nấu nước đậu nành sử dụng điện năng giúp tiết kiệm năng lượng, giảm bớt diện tích chứa nguyên liệu đốt (phòng chứa củi, nơi chứa gas…) đồng thời không làm ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng, hạn chế các bệnh về đường hô hấp…

Liên hệ Công ty KAG Việt Nam

Hotline: 0904.68.5252.

Địa chỉ số 115, ngõ 509, đường Vũ Tông Phan,Thanh Xuân, Hà Nội.

Fanpage: K.A.G Việt Nam - Máy và Công Nghệ

 

Tin đăng cùng chuyên mục