Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Khám tiêu hóa ở đâu tốt đảm bảo nhất hiện nay tại HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V351130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2020
Hết hạn
14/03/2021
Xem :
557
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hạ Lang » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
khám tiêu hóa gan mật nơi phòng xét nghiệm bác sĩ Khánh Tường, Thành Lý, Hồng Loan hoặc chuyên khoa nội tiêu hóa ở bệnh viện Chợ Rẫy, ĐH Y Dược, Bình Dân… là top những địa chỉ khám tiêu hóa tổng quát uy tín, giỏi nhất đầu ngành Hiện nay.
 
Top phòng khám tiêu hóa có tiếng ở HCM hiện nơi
 
Phòng kiểm tra tiêu hóa bác sĩ Trần Thị Khánh Tường
 
Thạc sĩ, nhân viên y tế Kháng Tường nguyên là Phó Trưởng phòng quản lý thực hành lâm sàng, đồng thời là giảng viên chính thức bộ môn Nội tổng quát tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Giỏi chuyên môn và tận tình trong công tác kiểm tra thăm khám, nhân viên y tế Tường luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ đồng nghiệp và đặc biệt là người đi khám bệnh. Không chỉ tham gia vào công tác giảng dạy, nhân viên y tế còn được mời làm nhân viên y tế chuyên môn cao cấp nơi nhiều bệnh viện lớn tại Tp. HCM:
Khoa gan mật, trung tâm y tế Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh
 
Phòng xét nghiệm viêm gan – bệnh viện Đại học Y Dược Hồ chí minh
 
Khoa Nội tiêu hóa – bệnh viện Nhân dân 115
 
Phòng xét nghiệm bác sĩ Phạm Thị Lệ Hoa
 
Tiến sĩ, nhân viên y tế Phạm Thị Lệ Hoa sở hữu 33 năm kinh nghiệm trong nghề. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, người khám bệnh được giữ lại làm giảng viên chính thức kiêm chủ nhiệm bộ môn Nhiễm nơi khoa Y – Đại học Y dược Tp. HCM. Ngoài công tác giảng dạy, nhân viên y tế cũng phụ trách chuyên môn chính tại Phòng xét nghiệm Gan – BV Đại học Y dược Tp. HCM, phòng xét nghiệm bác sĩ Phạm Thị Lệ Hoa và bệnh viện nhiệt đới Tp. HCM. Không chỉ tham gia quá trình đào tạo trong nước, người khám bệnh Lệ Hoa còn tốt nghiệp các chương trình Y khoa ở các nước tiên tiến trên thế giới.
Năm 2000: Tốt nghiệp Thạc sĩ Y tế công cộng – Khoa Y tế công cộng tại Trường Đại học Mahidol, Bangkok, Thailand
 
Năm 2005: Hoàn thành Chương trình phát triển Tiến sĩ nơi BV PA – Đại học Queensland, Brisbane, Australia
 
Phòng khám nhân viên y tế Phan Thị Hồng Loan
 
nhân viên y tế chuyên khoa I Phạm Thị Hồng Loan nguyên là cố vấn chuyên môn chính ở nhiều trung tâm, phòng kiểm tra khu vực Tp. HCM như BV quận 5, Trung tâm Y khoa Phước An…Với chuyên môn giỏi, kiến thức vững vàng, bác sĩ Hồng Loan là một trong những thành viên chính thức của Hiệp Hội Gan – Mật Tp. HCM. Hiện ở, bà đang làm việc tại Khoa Tiêu hóa gan mật của Phòng kiểm tra Hoàn Mỹ Sài Gòn. Không chỉ tham gia nhiều khóa đào tạo chứng chỉ uy tín trong nước, người khám bệnh Hồng Loan cũng hoàn thành nhiều khóa tập huấn về chuyên khoa gan mật ở Thái Lan để nâng cao năng lực chuyên môn.
 
Phòng kiểm tra người khám bệnh Nguyễn Thúy Oanh
 
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thúy Oanh là một trong những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Tiêu hóa gan mật. Bà nguyên là Trưởng khoa Nội soi tiêu hóa nơi BV Đại học Y dược Tp. HCM, đồng thời là giảng viên chính thức của Bộ môn ngoại nơi Đại học Y dược Tp. HCM. Được đánh giá cao bởi giới chuyên khoa, nhân viên y tế Oanh đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng nơi các tổ chức uy tín như:
 
Phó chủ tịch Liên chi hội Nội soi Việt Nam
 
Chủ tịch chi hội Nội soi tiêu hoá Miền Nam
 
Uỷ viên Ban chấp hành Hội Phẫu thuật tiêu hóa thành phố Hồ Chí Minh
 
Bên cạnh công tác chuyên môn, bà còn phụ trách công tác quản lý với chức vụ Giám đốc BV Đa khoa Hồng Đức, đồng thời là Trưởng khoa Nội soi – trung tâm y tế Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. Với kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, người khám bệnh Oanh chắc chắn sẽ mang lại chỉ số kết quả biểu hiện chính xác cho mọi bệnh nhân.
 
Phòng xét nghiệm nhân viên y tế Cao Minh Nga
 
Phó Giáo sư, Tiến sĩ là Trưởng bộ môn Vi sinh ở Khoa Y, Đại học Y dược Tp. HCM, đồng thời kiêm Phó trưởng khoa khám nơi trung tâm y tế Đại học Y dược Tp. HCM. Được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước về tiêu hóa gan mật, người khám bệnh Minh Nga luôn tư vấn cụ thể trường hợp căn bệnh cho người đi khám bệnh, đưa ra yếu tố chính xác và phương hướng khám chữa tối ưu. Hiện nơi, bác sĩ đang làm việc nơi nhiều phòng khám lớn:
 
Phòng kiểm tra Viêm gan – BV Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh
 
Trung tâm Đào tạo và biểu hiện Y – Sinh học phân tử
 
Top bệnh viên chuyên khoa tiêu hóa ở HCM
 
bệnh viện Chợ Rẫy
 
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM
 
trung tâm y tế Chợ Rẫy, là cơ sở y tế nổi tiếng với dịch vụ kiểm tra khám chữa các căn bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa. Với những nhân viên y tế giỏi có tiếng, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc phải vấn đề về dạ dày tá tràng, ruột non, đại trực tràng, ống hậu môn…
 
kham tieu hoa o dau tai tphcm
 
Bài cần phải Xem:
 
Danh sách bệnh viện chuyên khoa hô hấp tại TP HCM
 
Danh sách phòng kiểm tra thai uy tín tại TPHCM 2018
 
Danh sách người khám bệnh giỏi bệnh viện chấn thương chỉnh…
 
khám mắt nơi đâu tốt TPHCM?
 
Nếu tương tự bạn chưa biết rằng xét nghiệm dạ dày nơi đâu tốt TPHCM thì có thể đến trực tiếp Khoa Ngoại tiêu hóa của trung tâm y tế Chợ Rẫy để được các nhân viên y tế triệu chứng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
 
Trung tâm kiểm tra Y khoa TASSCARE
 
địa điểm trụ sở chính: Số 227, Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Nam Sài Gòn, TPHCM
 
Trung tâm kiểm tra Y khoa TASSCARE là đơn vị được nhiều người biết đến với những phương pháp kiểm tra, các dịch vụ nội soi… bằng nhiều phương pháp hiện đại, tân tiến nhất Hiện nay.
 
Chính vì thế, có thể nói đây là địa điểm kiểm tra bệnh dạ dạy mà bạn cần lưu lại nếu như không biết đi xét nghiệm dạ dày ở đâu tốt TPHCM. Bên cạnh trang thiết bị tối ưu, nơi đây còn có hệ thống phần mềm quản lý tất cả các khám hoàn toàn tự động. Bởi vậy bạn hoàn toàn cho thấy yên tâm khi đến đây xét nghiệm căn bệnh dạ dày mà không lo rằng kết quả sẽ sai sót hay nhầm lẫn.
 
BV Quốc tế Minh Anh
 
Địa chỉ: Số 36, đường số 1B, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TPHCM
 
bệnh viện Quốc tế Minh Anh là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Y tế hàng đầu, đạt tiêu chuẩn Quốc tế tạu TPHCM. Nơi đây có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi; các trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng sẽ hỗ trợ cho người mắc bệnh yên tâm đến khám chữa và điều trị.
 
Nếu như bạn không biết khám dạ dày nơi đâu tốt TPHCM, thì hoàn toàn cho thấy đến với BV Quốc tế Minh Anh. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm. Đồng thời Hiện nay trong việc xét nghiệm khám chữa dạ dày, BV Minh Anh đã và đang áp dụng phương pháp noi soi dạ dày không đau bằng cách gây mê ngắn. Kỹ thuật này sẽ giúp cho người mắc bệnh không còn cảm giác khó chịu, hay lo sợ mỗi lần thực hiện nội soi dạ dày.
 
BV Đa khoa Vạn Hạnh
 
Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong, Quận 10, TPHCM
 
BV Đa khoa Vạn Hạnh có vị trí thuận lợi tại Trung tâm TPHCM, đây là địa điểm khám thăm khám quen thuộc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất. Bệnh viện Vạn Hạnh là một trong những bệnh viện có dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế hiện đại, chuyên nghiệp với hệ thống các khoa của bệnh viện liên kết chặt chẽ hỗ trợ tối đa nhu cầu cần thiết của bệnh nhân.
 
Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ kiểm tra bệnh dạ dày uy tín cho những người mắc bệnh khi mắc phải tuy nhiên không biết rõ đi kiểm tra dạ dày ở đâu tốt TPHCM. Khi đến đây thăm khám, bạn sẽ được phục vụ bởi nhiều nhân viên y tế có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa. Trang thiết bị tân tiến và đồng bộ nhất, tất cả sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm điều trị.
 
Những bệnh lý liên quan đến hệ cơ quan tiêu hóa gan mật có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không được chữa trị sớm. Do đó, mỗi người trong chúng ta hãy nâng cao cảnh giác thông qua thăm khám sức khỏe định kỳ để được chuyên gia tư vấn, nhận thấy sớm và ngăn ngừa các căn bệnh lý nguy hiểm.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục