Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Giao dịch với Sàn Bybit

Thông tin mua bán
Mã tin
V402686
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2020
Hết hạn
29/11/2020
Xem :
516
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Từ Sơn » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giao dịch với Sàn Bybit

Việc tìm hiểu và chọn các sàn tiền ảo trước khi bắt đầu giao dịch là một công việc hết sức quan trọng, không thể nào bỏ qua đối với các nhà đầu tư. Một sàn giao dịch đáng tin cậy sẽ giúp bạn có được bước khởi đầu thuận lợi hơn trong hành trình đầu tư vào thị trường tiền điện tử của mình. Chính vì vậy nên trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thêm một sàn giao dịch mới nhưng không kém phần tin cậy nữa đó chính là sàn Bybit.

Sàn Bybit là gì?

Sàn Bybit

Sàn Bybit

Sàn Bybit.com là một sàn giao dịch điện tử  P2P được thành lập vào tháng 3/2018. Sàn đã đăng ký tại Quần đảo Virgin (thuộc nước Anh), có trụ sở chính tại Singapore và một số văn phòng tại HongKong, Đài Loan, Shanghai.

 

Khác với các sàn giao dịch khác thì Bybit chủ yếu nhắm vào lĩnh vực margin/đòn bẩy trong giao dịch tiền điện tử mà không hỗ trợ giao dịch spot hay OTC, đây là điểm khác biệt lớn nhất và cũng chính vì thế mà Bybit thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến loại hình giao dịch này và trở thành một trong những sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay. Bybit được xem là đối thủ cạnh tranh lớn với BitMEX khi cho phép giao dịch BTC với đòn bẩy lên đến 100x.

 

Đội ngũ sáng lập ra Bybit là những tên tuổi chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực về ngoại hối, ngân hàng đầu tư mà đứng đầu là Ben Zhou - người từng thành lập một “thế giới” Fintech riêng có tên XM và giữ chức CEO trong 7 năm. Hiện nay, XM là nhà cung cấp dịch vụ môi giới hàng đầu.

 

Thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt nam nói riêng là một trong những thị trường mà Bybit đang tập trung phát triển và đẩy mạnh.

Bybit - sàn có các tính năng đặc biệt

Đòn bẩy cao

Sàn có mức đòn bẩy cao, Bybit cho phép người dùng có thể sử dụng mức đòn bẩy lên tới gấp 100 lần. Ngoài ra, các trader có thể điều chỉnh mức đòn bẩy và biên của một vị thế mở bất cứ lúc nào. Các mức đòn bẩy cho mỗi loại tiền điện tử:

- BTC/USD: 1:100

- ETH/USD: 1:50

- EOS/USD: 1:50

- XRP/USD: 1:50

Hợp đồng tương lai vĩnh cửu

Không cần thanh toán lập tức trong giao dịch giao ngay hay phải thanh toán vào một ngày nhất định trong hợp đồng tương lai. Hợp đồng tương lai vĩnh cửu cho phép người dùng giữ vị thế trong bao lâu tùy thích và không có ngày đáo hạn. Chính tính năng này đã góp phần mở thêm cơ hội  cho người dùng có được mức giá tốt hơn so với hợp đồng tương lai.

Không yêu cầu KYC

Bybit là một trong số ít các trao đổi KYC chất lượng cao và bạn có thể đăng ký từ bất kỳ đâu trên thế giới ngoại trừ Hoa Kỳ và một số quốc gia bị hạn chế khác. Người dùng ở Hoa Kỳ có thể sử dụng VPN như NordVPN để truy cập Bybit.

Dễ dàng sử dụng thiết bị đầu cuối giao dịch

Đối với Bybit thì sàn sẽ cung cấp một trong những thiết bị đầu cuối giao dịch trực quan. Nếu bạn là người chuyển từ một sàn giao dịch khác hiện có như Binance qua Bybit, bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy.

Một số tính năng khác

- Đổi tiền theo giá thị trường.

- Người dùng được phép rút tiền không giới hạn.

- Giao dịch không bị gián đoạn, có thể xử lý hàng trăm ngàn giao dịch mỗi giây.

- Lưu trữ tài sản bằng ví lạnh.

- UX / UI chuyên nghiệp: Cả cho trình duyệt và ứng dụng di động. Bybit đã phát triển các ứng dụng di động của họ, nó có sẵn trong 2 hệ điều hành iOS và Android, chức năng cũng như giao diện khá giống với Web.

Phí giao dịch trên sàn Bybit 

Phí sàn Bybit

Phí sàn Bybit

Bybit cung cấp một mức phí thấp trong ngành công nghiệp phái sinh tiền điện tử,đó cũng chính là lý do mà dù mới được thành lập nhưng nó đã trở nên phổ biến và tiếp cận được với số lượng lớn các nhà đầu tư. Bybit chỉ tính phí 0.075% đối với taker cho tất cả các loại coin, maker sẽ được giảm giá 0.025% (tức là sẽ được hoàn lại tiền khi lệnh được khớp). Còn đối với phí rút BTC khỏi sàn là 0.0005 BTC, thấp hơn 40% so với phí rút BTC trung bình của toàn ngành (0.0008 BTC).

Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Sàn Bybit

Để tạo tài khoản trên sàn giao dịch Bybit cũng khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn đăng ký bằng số điện thoại hoặc email.

- Đầu tiên vào link đăng ký: https://www.bybit.com/

- Điền số điện thoại hoặc email và  sau đó nhập Mật khẩu

- Nhấn vào Đăng ký (Register), rồi xác nhận Capcha

- Bạn cần chú ý một số phần như Nạp tiền (Deposit), Rút tiền (Withdraw), bảo mật tài khoản. Sau đó, bạn chuyển đến giao diện giao dịch (Trade), bạn có thể chọn 2 hình thức giao dịch: USDT Perpetual hoặc Inverse Pepetu

- Tiếp theo là phần bảo mật tài khoản tại sàn Bybit: Bạn có thể đổi mật khẩu, cài đặt bảo mật bằng SMS điện thoại, bảo mật 2 lớp bằng mã Google Authenticaton.

Cách giao dịch trên sàn Bybit

Hiện tại thì sàn Bybit đang hỗ trợ 3 loại hình giao dịch là Limit, Marker và Conditional:

Lệnh Limit: Limit là lệnh giúp bạn có thể mua coin theo giá bạn muốn

- Chọn giá bạn muốn vào lệnh

- Chọn số USD bạn muốn chi để mua 

- Chọn mức đòn bẩy

- Sau đó nhấn But/Long hoặc Sell/Short

- Ngoài ra cần chú ý 2 lệnh phía dưới là Post-only và Reduce-Only. Post-only là tuỳ chọn khi bạn đặt các lệnh Limit Order hoặc Conditional Order. Cách thức hoạt động: Post-only nhằm đảm bảo rằng các lệnh Limit Order của bạn chắc chắn được đặt (place) vào Order Book. Vì vậy bạn sẽ nhận Maker rebate. Nếu lệnh khớp ngay lập tức thì lệnh này sẽ được huỷ. Còn đối với Reduce-only là  để đảm bảo rằng nó sẽ không vô tình đặt 1 lệnh position nếu như position này của bạn bị closed/stoped hay bị thanh khoản.

Lệnh Market: Market là lệnh giúp bạn có thể mua coin ngay lập tức theo giá thị trường

Market Order của Bybit gần giống với Limit Order. Nó chỉ khác ở chỗ, đối với lệnh Market Order thì sàn sẽ tự chọn mức giá vào tốt nhất cho cho người dùng. Trong lệnh Market Order thì không có Post-Only & Reduce-Only.

- Số USD bạn muốn chi để mua BTC

- Chọn mức đòn bẩy

Conditional: Đây là lệnh tương đối giống với lệnh Limit

Tuy là khá giống với lệnh Limit nhưng ở lệnh Conditional lại có thêm một mục “Trigger Price”, mục này có thể giúp bạn có được cơ hội mua/bán với mục tiêu giá đã định trước nếu thị trường có xảy ra bất kỳ thay đổi bất ngờ nào đó.

- Cài đặt mức đòn bẩy Leverage.

- Chọn mức giá bạn mong muốn. Ở đây cũng có 2 lựa chọn là Limit và Market 

- Trigger Price: Chọn mức giá trigger “kích hoạt" đặt lệnh Order.

- Chọn lượng vốn bạn muốn vào lệnh, tính theo USD.

- Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tới 2 tuỳ chọn: Post-only và Close On Trigger. Post-only ở đây cũng tương tự như ở lệnh Limit. Còn đối với tùy chọn Close On Trigger thì để đảm bảo nó thực thi lệnh Stop-loss khi không đủ điều kiện ký quỹ. Hệ thống sẽ tự động hủy các Orders khác nếu không đủ điều kiện ký quỹ để chuyển fund và thực hiện lệnh hiện tại.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sàn Bybit. Đây là một sàn giao dịch mới đối với các nhà đầu tư Việt Nam nhưng hứa hẹn sẽ là một trong các sàn tiền ảo đáng quan tâm nhất trong thời gian tới bởi vì giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có phí giao dịch thấp so với các sàn khác trên thị trường hiện nay, đặc biệt hơn nữa là sàn có các tính năng mới thu hút người dùng, mang tính cạnh tranh cao. Hãy đón xem các bài viết khác về thị trường tiền ảo tại đây nhé!

 

Đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về tiếp thị liên kết thông qua website  mangtienao.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục