Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

yên tâm khi sử dụng giảm cân hoàn toàn tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V041476
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
20/05/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
742
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
yên tâm khi sử dụng giảm cân hoàn toàn tự nhiên
Chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập điều độ là cách hiệu quả nhất để giảm cân nhanh chóng và an toàn. Cùng thực hiện những phương pháp sau giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhé.


Khám bác sĩ

[​IMG]
Superior Fat Burner -Hướng giảm béo an toàn và hiệu quả

Nói chuyện với bác sĩ trước khi bạn thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục để giảm cân. Họ có thể giúp bạn phương pháp giảm cân hiệu quả và lành mạnh. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC), để giảm cân lành mạnh có nghĩa là thay đổi thường xuyên trong chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục. Mất trọng lượng cơ thể tổng số chỉ từ 5% đến 10%, để cải thiện huyết áp, cũng như cholesterol và lượng đường trong máu. Bác sĩ có thể giới thiệu bạn với chuyên gia dinh dưỡng để giúp bạn trong mục tiêu giảm cân đạt được kết quả tốt.

Lựa chọn ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là thực phẩm tốt nhất giúp bạn giảm cân. Bởi ngũ cốc chứa nhiều chất xơ làm cho bạn cảm thấy rất đầy đủ, do đó bạn không ăn quá nhiều. Chọn ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì và bánh quy, cũng như với các loại thực phẩm khác cung cấp nguồn chất xơ.

Đồ ăn nhẹ

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói giữa các bữa ăn, trái cây, salad và các loại hạt là nguồn cung cấp dinh dưỡng, ít calo, giàu chất xơ có thể giúp bạn cảm thấy hài lòng, vì vậy bạn sẽ không bị cám dỗ để ăn nhiều hơn vào bữa ăn chính.

Tiêu thụ ít nhất 1.200 calo mỗi ngày

Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ cảnh báo rằng ăn ít hơn 1.200 calo một giới hạn ngày của vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần để hoạt động. Lựa chọn thực phẩm ít calo và đốt cháy calo bằng cách tập thể dục hằng ngày giúp bạn giảm cân.

Lập kế hoạch mua sắm



[​IMG]
Superior Fat Burner -Hướng giảm béo an toàn và hiệu quả

Ghi ra những gì bạn mua cho chiến lược giảm cân của bạn vơi những thực phẩm lành mạnh cho từng loại thực phẩm, từng ngày và trong một tuần. Dần tập cho bạn thói quen mua sắm thông minh hạn chế đồ ăn quá nhiều chất béo. Đặc biệt, đừng đi mua sắm khi dạ dày bạn trống rỗng nó kích thích bạn có nhu cầu mua các loại thực phẩm giàu năng lượng.

Tập thể dục

Một chế độ ăn uống lành mạnh phải đi đôi với hoạt động thể chất để giảm cân. Điều này không có nghĩa là bạn cần phải tập thể dục vất vả, phí sức mà không cho bạn kết quả khả quan gì. Chỉ cần bạn thực hiện các hoạt động nhẹ nhàng như bơi lội, đi bộ, yoga và Pilates những hình thức hoạt động thể thao giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Superior Fat Burner -Hướng giảm béo an toàn và hiệu quả

Thành phần trong trái bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày.Grapefruit (trái bưởi) còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.

Dựa trên những tính chất tuyệt vời của trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm linh chi và trà xanh, lá sen, sữa ong chúa đúc kết thành sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER. Đây là thảo dược Giảm Cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, với những chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, lại vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, không có bất cứ phản ứng phụ nào.

Bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống hàng ngày.Thực đơn ăn kiêng giảm cân với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930.

Grapefruit (trái bưởi) còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.

Dựa trên những tính chất tuyệt vời của trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm linh chi và trà xanh, lá sen, sữa ong chúa đúc kết thành sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER.

[​IMG]
Sản phẩm hiện nay được bày bán tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI theo 3 cách mua hàng uy tín, chất lượng và chính hãng sau đây:

Cách 1: Bạn đến trực tiếp tại cửa hàng ở 4 địa chỉ sau:

Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp.

Chi nhánh 2: Tại Hà Nội: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

Chi nhánh 3: Tại Đà Nẵng: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu.

Chi nhánh 4: Tại TP Hồ Chí Minh: số 285-287 Bạch Đằng P.15 Bình Thạnh.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục