Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

thừa cân béo phì đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều ngư

Thông tin mua bán
Mã tin
V047596
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
14/08/2015
Xem :
538
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

thừa cân béo phì đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều ngư

Ngày nay, thừa cân béo phì đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Không chỉ  khiến bạn mất tự tin với dáng vẻ, khó lựa chọn trang phục mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh. Chính vì vậy giảm cân đang trở thành một nhu cầu bức thiết của xã hội. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Một phương pháp giảm cân khoa học, được mọi người sử dụng mạng lại hiệu quả khá cao đó là uống thực phẩm chức năng giảm cân kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý.

 

www.mangraovat.com: thừa cân béo phì đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều ngư

 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, tràn ngập các sản phẩm giảm cân với nhiều mẫu mã, không rõ nguồn gốc. Các dòng sản phẩm này đều có một điểm chung về cơ chế tác dụng là ức chế hệ thần kinh TW gây chán ăn, hay can thiệp trực tiếp vào quá trình hấp thu của ruột … Chính vì vậy, có thể gây trầm cảm, rối loạn hệ tim mạch, huyết áp bất ổn định hay gây ra những tổn thương đường ruột , ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Carbo Free là thực phẩm chức năng được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi công dụng giảm cân nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Cùng khám phá những tính năng ưu việt của TPCN Carbo Free:

Thành phần chính có trong Carbo Free

Best white kidney bean (Đậu trắng): Giúp tạo cảm giác no, làm giảm sự hấp thu carbonhydrate, làm chậm sự trao đổi chất của tinh bột, giảm hấp thu đường và hạn chế tối đa quá trình hình thành chất béo.

Magnolia (Vỏ cây mộc lan): Có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp loại thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

www.mangraovat.com: thừa cân béo phì đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều ngư

Black Pepper (Tiêu đen): Giúp phân hủy chất béo và phá vỡ các tế bào mỡ thừa, ngăn chặn nguy cơ hình thành chất béo, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân hiệu quả.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


Carbo Free được sản xuất theo quy trình khoa học tiên tiến của Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng thực phẩm chức năng giảm cân và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ. Được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận chất lượng và lưu hành chính thức, thực phẩm chức năng Carbo Free xứng đáng là người bạn đồng hàng đáng tin cậy của những người mắc bệnh thừa cân, béo phì. Chính vì thế bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng TPCN Carbo Free.

Mua Carbo Free ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI là đơn vị phân phối chính thức thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Cửa hàng KIVI:

- Đảm bảo 100% mua được hàng chính hãng với giá phải chăng nhất.

- Cam kết hoàn trả lại tiền nếu bạn phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

www.mangraovat.com: thừa cân béo phì đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều ngư
 

- Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí từ phía dược sĩ và các chuyên gia chăm sóc khách hàng của Cửa hàng KIVI.

- Được hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 24h, nhận hàng rồi mới thanh toán tiền. Nhân viên giao hàng lịch sự, thân thiện.

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập vào hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI 

 Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

 Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh, TP.HCM

  Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

        

Chúc bạn giảm cân thành công để tự tin hơn trong cuộc sống!
Tin đăng cùng chuyên mục