Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

những cách tập luyện tăng cân cho trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V047932
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
576
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 những cách tập luyện tăng cân cho trẻ
Với những cách tập luyện tăng cân cho trẻ sau đây, bạn có thể giúp các bạn nhỏ mau chóng có được vóc dáng khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
Tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ luôn là vấn đề đáng báo động ở nước ta. Thân hình gầy yếu, suy dinh dưỡng thường do nhiều yếu tố: Ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, cơ thể kém hấp thụ, thói quen lười ăn hoặc hay bỏ bữa, đặc biệt là nguyên do ít vận động lâu ngày nên cơ thể trẻ kém phát triển…
 
Cùng tăng cân cho trẻ
 
Những bài tập sau đây có thể phần nào cải thiện được cân nặng, giúp trẻ ngủ ngon và ăn được nhiều hơn để tăng cân và phát triển lành mạnh.
 
Tập bài thể dục buổi sáng
 
Bài tập 1
 
Bắt đầu với tư thế đứng thẳng.
 
Nhịp 1, hai tay giơ lên cao, song song. Hai chân dang rộng bằng vai.
 
Nhịp 2, cuối người xuống hai tay chạm hai mũi bàn chân.
 
Nhịp 3, thẳng người, hai tay dang rộng ngang vai.
 
Nhịp 4, trở về tư thế ban đầu. 
 
Tập lại động tác trên 6 lần.
 
Tập tương tự, thay đổi ở nhịp 2, xoay người sang phải. Lặp lại bài tập trên trên 4 lần. Khi con bạn tập, bạn phải luôn theo sát và hướng dẫn bé để tránh tổn thương.
 
Luyện tập chạy bộ
 
Khuyến khích trẻ chạy bộ 10 – 15 phút mỗi ngày. Nên chạy vào buổi sáng. Nhắc trẻ không nên chạy nhanh, khi nào cảm thấy hơi mệt thì dừng lại nghỉ ngơi và cung cấp nước có cơ thể. 
 
Nên khởi động các khớp tay, khớp chân nhẹ nhàng trước khi chạy và thường xuyên hít thở. Nên thở bằng mũi thay vì thở bằng miệng, điều này giúp người tập đỡ hao tốn sức lực hơn.
 
Chọn môn thể thao vừa sức
 
Tập luyện để tăng cân cho trẻ
 
Tập cho trẻ sở thích yêu thể thao cũng chính là xây dựng thói quen lành mạnh trong nếp sống, giúp các bạn nhỏ năng động, tự tin, tăng cường cơ bắp, hỗ trợ xương vững chắc và phát triển cơ thể toàn diện.
 
Những môn thể thao vừa sức phù hợp với trẻ như đá banh, đạp xe, cầu lông… Khi tập các bạn nhỏ nên có một sự đam mê, tập trung và vận động vừa sức để tránh bị tổn thương. Cũng có thể bạn không cần cho bé tập luyện, chỉ cần những hoạt động vui chơi cũng giúp bé phát triển cơ.
 
Những lưu ý khi muốn tăng cân cho trẻ
 
Ngoài việc dạy trẻ tập luyện đúng cách để tăng cân, bạn còn cần phải lưu ý những điều sau:
 
Nhắc nhở trẻ đi ngủ sớm và uống 2 cốc sữa mỗi ngày vào buổi sáng và tối.
 
Thường xuyên bổ sung vào thực đơn hằng ngày những món ăn hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng để kích thích sự thèm ăn của trẻ.
 
Nhắc trẻ không ngồi trước màn hình máy tính quá lâu, sắp xếp thời gian biểu học tập hợp lí để bảo vệ sức khỏe.
 
Hãy lên kế hoạch tăng cân cho trẻ nhà bạn ngay từ bây giờ để cải thiện thân hình gầy và giúp trẻ phát triển toàn diện nhất bạn nhé!
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
alt
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục