Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

chế độ ăn dành cho người gầy muốn tăng cân, tăng cơ bắp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V048008
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
chế độ ăn dành cho người gầy muốn tăng cân, tăng cơ bắp.
Bên cạnh tập luyện, thời điểm dung nạp thức ăn là chìa khóa giúp tăng cơ khỏe mạnh. Nhất là những bữa ăn giàu protein.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu nạp đủ 1.5g protein chất lượng tốt/1kg trọng lượng cơ thể/ ngày thì bạn sẽ nhanh chóng tăng cân, tăng cơ bắp hiệu quả. Đây là chế độ ăn dành cho người gầy muốn tăng cân, tăng cơ bắp.
 
Bổ sung protein để tăng cơ
 
Vậy bằng các nào để bổ sung đủ lượng protein trên vào cơ thể mà không gây cảm giác nhàm chán khi ăn. Và thời điểm nào bổ sung protein vào cơ thể sẽ giúp  việc tăng cơ tốt nhất. Sau đây là một số lời khuyên mà bạn có thể tham khảo khi muốn bổ sung protein:
 
- Trước khi tập luyện
 
Một bữa phụ hay bữa ăn nhẹ gồm 50g carbohydrate và 5-10g protein trước khi bước vào tập giúp cơ thể duy trì năng lượng đến cuối buổi tập và cũng tăng được lượng acid amino cho các nhóm cơ.
 
Tuy nhiên, bạn nên hạn chế những bữa phụ nhiều chất béo để bửa ăn được tiêu hóa nhanh chóng.
 
- Dùng sau khi tập luyện
 
Bạn có thể pha lẫn protein và carbohydrate vào đồ uống ngay sau khi tập luyện. Các này sẽ dễ hơn việc chỉ uống mỗi protein. Liều lượng như sau: 1g carbohydrat/ 1 kg trọng lượng pha với o.5g protein/ 1 kh trọng lượng vào 1 ly nước lọc và uống trong vòng 30 phút sau khi tập. Tiếp theo là ăn một bữa ăn giàu carbohydrat trong vòng 2 tiếng sau khi tập.
 
- Khi tham gia các hoạt động kéo dài
 
Nếu bạn vừa trải qua một buổi vận động thể chất đầy mệt mỏi thì hãy bổ sung ngay cho mình 1 hỗn hợp protein bao gồm: 73g carbohydrate và 18g protein/ 1lần. Liều lượng: 1ml/ 1kg trọng lượng cơ thể/ 1 phút, có thể giúp bạn nhanh chóng giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi và ngăn chặn sự phá hủy cơ.
 
- Cách lựa chọn protein 
 
+ Protein soy hoặc whey là loại dễ hấp thu ngay sau khi tập, nó có thể hỗ trợ đặc biệt cho các vận động viên cao tuổi.
 
+ Protein trong bữa chính
 
Những bữa ăn còn lại trong ngày, ở đây là bữa ăn chính, bạn có thể ăn những thự cphaarm giàu protein: thịt, cá hồi, trứng, sữa, pho mát, các loại cây họ đậu… việc ăn nhiều loại protein khác nhau sẽ kéo dài quá trình giải phóng acid amino trong cơ thể.TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 

[​IMG]

 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục