Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Xịt bikini - Xịt Ngon Cho Cuộc Yêu Thêm Nồng Cháy

Thông tin mua bán
Mã tin
V548031
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2023
Hết hạn
10/07/2024
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chikchoi Pau's
Điện thoại
Địa chỉ
121 Đ. Quốc Hương
Nội dung chi tiết
Xịt ngon Chikchoi Pau's là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để mang lại cảm giác tươi mới, the mát và thoải mái cho vùng kín của phụ nữ. Thường được đóng gói trong chai nhỏ và có thể sử dụng bằng cách phun lên vùng kín. Xịt vùng kín thường chứa các thành phần tự nhiên như tinh dầu hoa quả, dầu cây trà và các chất kháng vi khuẩn để giữ cho vùng kín luôn sạch và thơm mát.
chikchoi
 
Công dụng của xịt thơm của thương hiệu Chikchoi Pau's vùng kín là:
 
Hương thơm dễ chịu: Xịt thơm vùng kín tạo ra một mùi hương dễ chịu, giúp loại bỏ mùi khó chịu và mang lại cảm giác tươi mới suốt cả ngày.
 
Kháng khuẩn: Nhiều loại xịt vùng kín chứa các thành phần kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi và nhiễm trùng vùng kín.
 
Làm dịu và giữ ẩm: Một số sản phẩm xịt thơm vùng kín cung cấp độ ẩm cho vùng kín và chứa thành phần làm dịu, giúp làm dịu kích ứng và duy trì độ ẩm tự nhiên của da vùng kín.
 
Tăng cường tự tin: Với cảm giác tươi mát và hương thơm dễ chịu, xịt thơm vùng kín giúp tăng cường tự tin cho phụ nữ trong các hoạt động hàng ngày và trong quan hệ tình dục.
 
Tin đăng cùng chuyên mục