Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Xây dựng cơ bắp để tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V047898
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
564
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xây dựng cơ bắp để tăng cân
Để tăng cân hiệu quả, bên cạnh chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất là điều kiện cần thì chế độ tập luyện để xây dựng cơ bắp đóng vai trò là điều kiện đủ để cải thiện cân nặng.
Ăn nhiều nhưng vẫn chưa tăng cân được, có thể là do bạn chưa kết hợp với chương trình xây dựng cơ bắp. Cùng bắt đầu quá trình này để thấy được những thay đổi về cân nặng bạn nhé.
 
1. Bắt đầu đào tạo trọng lượng 
 
Đào tạo trọng lượng để tăng cân, tăng cơ
 
Xây dựng cơ bắp thông qua đào tạo trọng lượng không phải chuyển đổi trọng lượng thêm vào cơ thể nhưng nó sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn. Xem xét những điểm trước khi bạn bắt đầu:
 
- Xây dựng cơ sẽ làm tăng tốc độ trao đổi chất, vì vậy bạn sẽ cần phải tiêu thụ nhiều calo hơn để tăng cân.
 
-Trong tháng đầu tiên của kế hoạch tăng cân, có thể bạn có sự gia tăng rất lớn nếu tuân thủ nghiêm ngặt lịch trình của mình. Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ chững lại sau thời gian bạn đã làm quen với việc tập thể hình. Bạn nên kiểm tra lại cân nặng và khối lượng cơ bắp trong khi thay đổi chế độ ăn uống để bổ sung những thực phẩm giúp tăng cân. Khi bắt đầu tập luyện, bạn thường đau nhức cơ bắp. Tình trạng này hoàn toàn bình thường. Nó sẽ biến mất trong vòng 3-5 ngày.
 
2. Nâng trọng lượng nặng
 
Để tăng cân thành công , bạn nên nâng tạ càng nặng càng tốt. Tuy nhiên, nên tăng trọng lượng ta lên từ từ để tránh những chấn thương đáng tiếc. Xây dựng cơ bắp có liên quan đến việc nâng tạ có trọng lượng tương đối nặng. Điều này là cần thiết bởi vì các sợi cơ bắp tạo ra sự phát triển khối lượng cơ bắp lớn nhất được kích thích tốt nhất bằng cách nâng tạ nặng. Tạ nặng là mức tạ chỉ cho phép bạn thực hiện được từ 4-8 lần tập trước khi không thể nâng thêm được nữa. Muốn đạt mục tiêu tăng cân nhanh, bạn nên chọn loại tạ này để thách thức cơ bắp của bạn.
 
3. Bổ sung chế độ ăn uống nhiều protein hơn 
 
Một chế độ ăn giàu protein có thể giúp bạn đạt được khối lượng trong khi bạn đang tập luyện. Cố gắng ăn một bữa ăn có nhiều protein ngay sau khi bạn kết thúc việc tập thể dục.
 
Tránh bỏ đói cơ thể trong khi tập. Các hoạt động thể chất phụ thuộc rất lớn đến chế độ ăn uống. Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn vừa giàu protein mà vẫn có rất nhiều chất béo trong đó.
 
4. Một số mẹo nhỏ để xây dựng cơ bắp thành công
 
- Không bắt tất cả các cơ cùng hoạt động một lúc. Cơ bắp cũng cần được nghỉ ngơi. Nên cố gắng cho từng nhóm cơ bắp làm việc riêng, ví dụ như nhóm cơ tay, nhóm cơ chân, nhóm cơ bụng.
 
- Luôn luôn cố gắng để lên một thực đơn ăn uống lành mạnh, nhất là khi bạn muốn xây dựng cơ bắp đểtăng cân.
 
- Ăn nhiều mỗi ngày.   
 
- Uống nhiều nước. 
 
- Nếu bạn đang mắc những căn bệnh như trầm cảm hay tiểu đường thì có thể là nguyên nhân làm cho bạn không tăng cân được.
 
- Ăn thức ăn ít béo hơn và ăn nhiều hơn số lượng calo bạn phải tiêu thụ.   
 
 - Khi tập tạ để đạt được trọng lượng cố gắng tập từ 6-8 phút mỗi lần và tập 5 lần/ ngày. Uống nhiều nước trước và sau mỗi lần tập.
 
- Luôn luôn căng cơ và khởi động trước khi tập.
 
- Dùng TPCN hỗ trợ tăng cân, tăng cơ.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
alt
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục