Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

White Plus L.C.E - Viên uống đặc trị nám da, tàn nhang

Thông tin mua bán
Mã tin
V050161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2015
Hết hạn
01/08/2016
Xem :
599
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết
White Plus L.C.E - Viên uống đặc trị nám da, tàn nhang

Có nhiều nguyên nhân gây ra nám da, do rối loạn nội tiết tố, di truyền, thời tiết, tâm lý cảm xúc, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều... Nám da, tàn nhang và lão hóa khiến làn da mất đi vẻ tươi sáng, mịn màng, ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp và tâm lý của chị em.

Khi nám da đã xuất hiện, cần có một giải pháp trị liệu hiệu quả và an toàn. Lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu là nên điều trị nám từ bên trong bằng cách bổ sung các vitamin và các loại dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao, hiệu quả của chúng cao hơn nhiều so với những cách điều trị từ bên ngoài. Không những vậy, viên uống bổ sung còn nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo.

White Plus L.C.E - Viên TPCN trị nám da và tàn nhang

 

White Plus L.C.E - Viên uống trị nám da và tàn nhang

Giá:  1.500.000 VNĐ

TPCN White Plus L.C.E viên uống trị nám, tàn nhang và làm trắng da được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Công ty Dược KOKANDO Nhật Bản với tính năng điều trị nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa hóa da cấp tốc từ sâu bên trong.

White Plus L.C.E có thành phần chính là: Calcium ascorbate, vitamin B2, C, E (d-α-tocopherol), Procianidin chiết xuất từ vỏ thông biển Pháp, nhân sâm, rong biển… là ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị nám từ bên ngoài, hạn chế tối đa các tác dụng phụ.

- Các dưỡng chất thiên nhiên sẽ tác động lên các hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, ngoài khả năng chống oxy hóa cực mạnh các thành phần dưỡng chất này còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

- Các vitamin có trong sản phẩm giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da một cách tự nhiên. Thành phần bổ sung decolorization melanin, Lvitanmin giúp giảm sắc tố, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da. ngăn ngừa nám và tàn nhang. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thành phần collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.

White Plus LCE còn hữu dụng trong các trường hợp sau:

- Bổ sung VitaminC khi cơ thể mệt mỏi, mang thai cho con bú, tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh tật của tuổi già.

- Giảm các triệu chứng sau đây: làm mờ tàn nhang, mờ sắc tố da bị cháy nắng, mờ nốt phát ban. Chảy máu chân răng, chảy máu mũi. Viêm da eczema, mụn trứng cá. Chống dị ứng, giải độc và bảo vệ gan.

White Plus L.C.E trị nám hiệu quả, an toàn từ tự nhiên, tình trạng đốm nâu giảm hẳn cả diện tích và độ đậm vùng nám. Tuy nhiên, thời gian điều trị dài hay ngắn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra và tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người.

 

White Plus L.C.E trị nám hiệu quả, an toàn

Liều dùng:

- Người lớn: Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau bữa ăn.

- Trẻ em từ 7 đến 15 tuổi: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên. Uống sau bữa ăn.

- Trẻ em dưới 7 tuổi: Không được dùng.

Xin tuân thủ đúng các liều lượng quy định

Nếu bạn muốn cho trẻ em sử dụng, cần cho trẻ uống dưới sự giám sát của người lớn

* Chú ý: Trong quá trình điều trị, bạn nên che chắn, bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và tập thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Ngoài ra bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều rau và hoa quả tươi, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi đến 0938.036.056 - 0902.037.057 (Ms. Vy) - 0974.409.409 - 0906.312.382 (Ms. Nga). Cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín.

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Số 206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh: 

 

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577.

Tin đăng cùng chuyên mục