Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Với TPCN Super Growth Height bạn hoàn toàn có thể yên tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V047762
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
16/07/2016
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

chiều cao sẽ phát triển chậm hoặc không

Như bạn đã biết có 3 yếu tố chính tác động đến sự phát triển chiều cao là di truyền (23%), dinh dưỡng (32%), vận động (20%), còn lại phụ thuộc vào môi trường sống, bệnh tật… Như vậy có thể thấy, di truyền chỉ chiếm một phần nhỏ chứ không phải tác động toàn bộ lên chiều cao của một người. Vóc dáng của một người phụ thuộc tới hơn 70% các yếu tố khác, trong đó dinh dưỡng và tập luyện thể dục là những yếu tố quan trọng hàng đầu.


www.mangraovat.com: chiều cao sẽ phát triển chậm hoặc không

Chiều cao của một người có 3 mốc phát triển quan trọng đó là giai đoạn bào thai, giai đoạn từ 3-10 tuổi, giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì. Sau giai đoạn tuổi dậy thì, chiều cao sẽ phát triển chậm hoặc không. Nếu bỏ qua những mốc quan trọng này, nhất là giai đoạn dậy thì tức là bạn đã bỏ qua gia đoạn vàng để tăng trưởng chiều cao tốt.

Chính vì thế để chiều cao có thể vươn tầm tối ưu bạn cần hoạch định rõ kế hoạch tăng chiều cao phù hợp với độ tuổi của mình.

Sử dụng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height

Để thúc đẩy chiều cao đạt mức tối ưu, bên cạnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể dục hợp lý, bạn có thể dùng thêm sự hỗ trợ của TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height. Sự kết hợp song hành này sẽ giúp bạn vươn tầm chiều cao như mong đợi.


www.mangraovat.com: chiều cao sẽ phát triển chậm hoặc không
 

Super Growth Height là một trong những sản phẩm tăng chiều cao tốt hiện nay, được nhiều người tin dùng và đã đạt được kết quả như mong đợi.

Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên từ tinh chất đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… Super Growth Height hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu cho những người cho chiều cao khiêm tốn. Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao toàn diện mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho sức khỏe của bạn.

Với TPCN Super Growth Height  bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Super Growth Height được nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Trước khi tung ra thị trường đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc khi về Việt Nam.

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


 
www.mangraovat.com: chiều cao sẽ phát triển chậm hoặc không


TPCN tăng chiều cao Super Growth Height hiện nay đang được phân phối độc quyền tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.38.950.950 - (08). 7107. 7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục