Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Với Superior Fat Burner – phương thức giảm cân cho người bận rộn

Thông tin mua bán
Mã tin
V044764
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
571
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Với Superior Fat Burner – phương thức giảm cân cho người bận rộn
Với Superior Fat Burner – phương thức giảm cân cho người bận rộn




Giảm cân cho người bận rộn là điều không quá khó nếu bạn có kế hoạch rõ ràng, kiên trì thực hiện kế hoạch và kết hợp với TPCN giảm cân Superior Fat Burner.
>> Giảm cân thần tốc với Carbo Free

>> Reduce Weight – TPCN giảm cân vượt trội từ trái khổ qua

>> Giảm cân không khó với Green Coffee Bean



Hỏi:
Em năm nay 25 tuổi, sau 1 đợt trị bệnh và uống quá nhiều thuốc bổ khiến cân nặng tăng vùn vụt. Hiện tại sức khỏe em đã ổn định và bắt đầu lại với công việc nhưng thân hình lại quá mập so với công việc hướng dẫn viên du lịch của em. Em đang rất muốn giảm cân nhưng lại không có thời gian tập thể dục. Lên các diễn đàn tìm hiểu em được khuyên nên dùng thuốc giảm cân Superior Fat Burner nhưng vẫn đang rất phân vân. Mong chuyên mục giảm cân cho em lời khuyên tốt nhất, cảm ơn chuyên mục.

Linh (Phú Nhuận)

Chào Linh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giảm cân của Tạp chí Kiều. Giảm cân là 1 việc làm không hề đơn giản và cần có thời gian. Để có được thân hình eo thon đầu tiên bạn cần lên cho mình 1 kế hoạch hợp lý.
Bước quan trọng trong liệu trình giảm cân mà bất kỳ người nào cũng cần làm là:
- Cố gắng tách bản thân ra khỏi các loại thực phẩm béo không lành mạnh. Điều này có thể mất một thời gian dài để làm, nhưng nó có giá trị hỗ trợ công cuộc giảm cân của bạn tốt hơn. Sử dụng những thực phẩm tươi sống và các loại ngũ cốc được xem là lựa chọn rất hoàn hảo.

 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí





- Tuy bận rộn nhưng bỏ thói quen tập thể dục khiến cơ thể bạn trở nên yếu đuối và sức đề kháng cũng kém hơn. Thay vì đi làm bằng xe máy bạn có thể dậy sớm hơn 1 chút đi làm bằng xe buýt hoặc xe đạp cũng là gợi ý khá hoàn hảo.
- 1 thói quen khá nhiều người giảm cân làm và đã thành công là chụp ảnh bản thân mình trước gương thường xuyên và ghi lại số cân nặng mà bạn đã giảm được mỗi buổi sáng để thấy rõ sự thay đổi trên cơ thể của bạn.
Bạn cũng nên có một cuốn nhật ký ẩm thực giảm cân để ghi lại những gì bạn ăn, vào mỗi cuối tuần hãy tổng kết lại một lần để xem thói quen ăn uống của bạn trong tuần qua như thế nào như ăn nhiều hơn khi có tâm trạng buồn hoặc vui, thích ăn chủ yếu là loại thực phẩm nào… để điều chỉnh chế độ ăn uống trong tuần sau hiệu quả hơn.

 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí





Nếu bạn quá bận rộn, không còn nhiều thời gian cho bản thân thì hỗ trợ thêm Superior Fat Burner cũng được xem là gợi ý hay.
Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.
Sản phẩm được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.
Đặc biệt, Superior Fat Burner được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội như bưởi, nấm linh chi, lá sen… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Bạn không cần phải quá lo lắng khi dùng thực phẩm chức năng giảm cân nếu lựa chọn được sản phẩm chất lượng và tìm được địa điểm mua hàng uy tín.


 

rao vặt nhanh nhất - rao vặt miễn phí





Hiện nay, Superior Fat Burner đang được phân phối chính tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Kivi ~ 1 địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.
Mọi thắc mắc bạn có thể:
- Liên hệ trực tiếp với Dược sĩ Tuyến và Dược sĩ Linh qua các số điện thoại: 0974 409 409 – 08 38 950 950 – 0902 037 057 – 08 6652 8144 để được tư vấn trực tiếp.
- Gửi thư về hộp mail: cskh@kivi.vn
- Quý khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt hàng trực tuyến  

Liều dùng và cách dùng:

Người lớn: Mỗi ngày uống 3 viên trước khi đi ngủ.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao. đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên dễ dàng bảo quản.

Lưu ý : Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bện

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh TP HCM: 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM
Chi nhánh Hà Nội: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục