Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Với Green Coffee Bean – giảm cân không còn là ước mơ

Thông tin mua bán
Mã tin
V044651
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
578
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Với Green Coffee Bean – giảm cân không còn là ước mơ

Với Green Coffee Bean – giảm cân không còn là ước mơ

 
Ước mơ giảm cân của những người bận rộn hoặc người khó kiềm chế cơn thèm ăn dễ dàng trở thành hiện thực hơn với Green Coffee Bean.
 

Green Coffee Bean là sản phẩm của các nhà nghiên cứu Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ giúp người béo phì dễ dàng giải quyết triệt để các vấn đề về cân nặng.

Sản phẩm Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng.

 

Với Green Coffee Bean – giảm cân không còn là ước mơ

 

Green Coffee Bean là TPCN giảm cân thế hệ mới, là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc nhà phân phối toàn cầu General Nutrition Hoa Kỳ và được phân phối chính tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi - chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là sản phẩm giảm cân cho người béo phì.

Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân như thế nào?

Green Coffee Bean với chiết xuất từ nhân cà phê tươi có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể để hỗ trợ người béo giảm cân nhanh chóng.

Green Coffee Bean với sự kết hợp giữa vỏ nang, vỏ gạo và silica có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể trong quá trình đốt cháy chất béo, để giảm cân khỏe mạnh hơn.

 

Với Green Coffee Bean – giảm cân không còn là ước mơ

 

Đặc biệt, nhờ hoạt chất chống oxy hóa nổi bật có trong hạt cà phê xanh mà Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn với làn da tươi trẻ, mịn màng.

Địa chỉ phân phối TPCN giảm Green Coffee Bean

Hiện nay, Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi đang được nhà phân sản xuất sản phẩm Green Coffee Bean lựa chọn làm địa điểm phân phối.

 

Với Green Coffee Bean – giảm cân không còn là ước mơ

 

Kivi trong suốt 5 năm hoạt động đã và đang là điểm đến đáng tin cậy của các chị em phụ nữ. Đội ngũ chuyên viên tư vấn được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, luôn nhiệt tình tư vấn miễn phí cho bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu làm đẹp từ giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sinh lý, chăm sóc da, dưỡng mi, ….

Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Kivi luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Đặc biệt, Kivi luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những mặt hàng chất lượng, nếu phát hiện có hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì bạn sẽ được hoàn trả lại 100% giá trị của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Lưu ý:

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

- Không dùng Superior Fat Burner cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục