Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Ứng dụng của dung môi Propylene Glycol khá rộng rãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V379836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2020
Hết hạn
31/07/2021
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hóa chất Nam Bình
Điện thoại
028 37160175
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đã từng dùng qua kem dưỡng ẩm, dưỡng da, các loại dầu thơm, dâu gội, … Bạn nghe người ta nói rằng nó sẽ giúp dưỡng ẩm, cải thiện tình khô da hay xơ rối của tóc. Nhưng như vậy đã đủ chưa? Propylene Glycol còn những tính năng nào khác không?

 

Propylene Glycol trong mỹ phẩm

 

CÔNG DỤNG PROPYLENE GLYCOL TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM

tính năng PROPYLENE GLYCOL TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM

 

- Propylene Glycol là một chất cấu tạo được sử dụng rất rộng rãi trong hơn 4.000 sản phẩm và công thức mỹ phẩm. Các sản phẩm thường sử dụng nó như kem dưỡng ẩm, dưỡng da, các loại dầu thơm, dung môi.

- Propylene Glycol được áp dụng như là một chất giữ độ ẩm và giảm độ nhớt trong mỹ phẩm. Nó là một dung môi và là một cầu nối để cải thiện sự bình ổn nhũ tương hoá của mỹ phẩm. Đây là một sản phẩm rất an toàn để dùng trong các sản phẩm mỹ phẩm và nồng độ có thể lên đến 50%.

- Propylene Glycol còn có thể tạo độ bọt của dầu gội đầu, giúp lưu giữ hương lâu hơn. Propylene Glycol sử dụng trong sản phẩm dưỡng da và tóc nó có chức năng giữ lại độ ẩm cho da, ngăn chặn sự mất nước. Bên cạnh đó chất này còn có chức năng làm chất bảo quản và chất chống đông trong sản phẩm son nước.

 

>>> Các tính chất của dung môi propylene glycol: https://sieuthidungmoi.vn/san-pham/dung-moi-propylene-glycolpg-215kg.html

 

Propylene Glycol trong công nghiệp

 

- Propylene glycol được sử dụng thay thế phổ biến cho ethylene glycol trong nhiều công thức chất chống đông thương mại có sẵn Bởi nó là an toàn hơn nhiều so với ethylene glycol. Đặc biệt là trong các ứng dụng như ngành hàng không cho cánh làm tan băng và đường băng.

- Bốn mươi lăm % propylene glycol được làm ra và được sử dụng làm vật liệu hóa học để tạo ra nhựa polyester không bão hòa.

- Propylene glycol được dùng làm chất giữ ẩm, dung môi, và phụ gia trong thực phẩm, dược phẩm và cho các sản phẩm thuốc lá. Nó cũng là một trong những chất hóa học chính (<1, 92%), cùng với Glycerin thực vật (VG) của chất lỏng điện tử và hộp mực được áp dụng trong thuốc lá điện tử.

- Hóa chất trong công nghiệp hình ảnh (thành phần của thuốc tráng phim).

- Là thành phần trong chất phân tán dầu Corexit, được dùng nhiều trong các vụ tràn dầu.

 

Propylene Glycol trong thực phẩm

 

Propylene Glycol: Phụ gia có tác dụng phụ nguy hiểm tiềm tàng ...

tác dụng PROPYLENE GLYCOL TRONG CÔNG NGHIỆP

 

>>> Có thể bạn quan tâm hóa chất acetone: https://sieuthidungmoi.vn/san-pham/hoa-chat-acetone.html

 

- Propylene glycol – PG còn có khả năng ức chế sự tạo ra của nấm mốc và vi khuẩn. Thêm vào đó, đây còn là dung môi hòa tan các loại gia vị, hương thơm và màu cho thực phẩm và nước giải khát.

- Propylene Glycol được sử dụng trong các nhà mày bia và nước giải khát, khi thêm PG USP/EP hoặc PG I vào nước sẽ làm giảm nhiệt độ đông của nước thấp hơn, được dùng làm chất làm lạnh rất tốt với điểm tốt bay hơi thấp nên tỉ lệ hao hụt khi dùng cũng ít.

- Propylene glycol – PG được dùng trong các sản phẩm bánh kẹo, thịt, phô mai, đóng hộp và các loại thực phẩm khác. Khả năng Propylene glycol là chất bảo quản, chất làm ẩm, làm mềm và tạo cấu trúc cho thực phẩm.

- Propylene Glycol là chất làm ẩm, chất nhũ hóa trong chất hóa học thức ăn và là nguồn năng lượng giúp đỡ ngăn ngừa chứng Ketosis cho động vật có móng, sừng.

 

Propylene Glycol trong dược phẩm

 

- Là dung môi trong dược phẩm, cả dùng để uống, tiêm.

- Propylene glycol được áp dụng trong thú y như là một cách thức điều trị bằng đường uống đối với chứng tăng huyết áp ở động vật nhai lại .

- Propylene Glycol được dùng làm tá dược (dung môi) cho các loại thuốc về tiêm chủng, thuốc súc miệng, thuốc dùng ngoài da.

 

Hi vọng qua bài viết này, Hóa chất Nam Bình có thể giúp bạn hiểu thêm về dung môi PROPYLENE GLYCOL là gì? Cũng như những áp dụng của nó trong từng lĩnh vực là gì? Với việc hiểu rõ hơn về dung môi propylene glycol bạn sẽ hiểu rõ trong những thành phần hóa chất trong các sản phẩm mình áp dụng hàng ngày. Từ đó có sự cân đối khi dùng.

Nếu bạn có nhu cầu mua hóa chất Propylene Glycol, có thể liên hệ với Hóa chất Nam Bình: 028 37160175. Nam Bình sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục