Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tuyệt chiêu tăng cơ bắp đùi

Thông tin mua bán
Mã tin
V047775
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tuyệt chiêu tăng cơ bắp đùi

(webtangcan.com) - Lợi ích lớn nhất của các bài tập tăng cơ đùi là loại bỏ mỡ thừa, săn chắc cơ. Nhưng sử dụng những bài tập nào mới đạt được hiệu quả cao?
 
Để có được một đôi chân săn chắc, một cặp đùi đẹp, bạn cần phải tự vận động đôi chân của mình. Bạn nên chọn một môn thể thao phù hợp như đi bộ, đạp xe, nhảy dây, aerobic, tập luyện với tạ nhẹ để tăng cơ đùi lành mạnh.
 
Bài tập chân rất quan trọng cho những người khác nhau. Các vận động viên thể dục dụng cụ cần rất nhiều sức mạnh để thực hiện các pha nguy hiểm của họ, vận động viên như người chơi bóng rổ, bóng đá đòi hỏi rất nhiều về tốc độ và sức mạnh cơ bắp cho các trò chơi của họ, người kinh doanh cần bài tập chân đơn giản để giúp cho công việc hàng ngày của họ được tốt hơn.  Còn người gầy cần những bài tập đơn giản nhưng hiệu quả để có thể tăng cơ lành mạnh.
 
Lợi ích lớn nhất của các bài tập đùi là để ngăn chặn cellulite (mỡ bị bao bọc bởi độc tố toxin). và đốt cháy chất béo xung quanh vùng đùi. Đàn ông nói chung đa phần họ thường quan tâm về vùng đùi của họ nhăn và nhão và điều đó sẽ rất không tốt khi diện đồ ngắn.
 
Hầu như mỗi người  luôn tìm cách để có thể loại bỏ vùng mỡ thừa nơi đùi như loại bỏ đi một lớp vỏ cam nhìn xấu xí và luôn muốn tập luyện để đốt các chất béo và làm săn chắc các cơ bắp nơi vùng đùi, để đạt được kết quả thanh mảnh hơn, gọn gàng hơn và nam tính hơn.
 
Tuyệt chiêu tăng cơ đùi
 
Các động tác đơn giản có thể áp dụng tại nơi làm việc như tập thói quen đi bộ lên cầu thang, bước bằng mũi chân, đồng thời hạ gót chân xuống thấp. Nếu được có thể bỏ một vài bậc cầu thang để tăng cường bài tập này, đặt biệt lưu ý một điều là không chúi người về phía trước khi bước cầu thang.
 
Có một câu nói cũ trong giới thể hình rằng: “Chân là nền tảng cho cơ thể”. Một trong những sai lầm tồi tệ nhất cho một số người tập thể dục làm là họ chỉ tập trung xây dựng các phần cơ bắp trong thân trên và tránh thực hiện các bài tập về chân và đùi. Đây không phải là một ý tưởng tốt bởi vì cơ bắp chân yếu sẽ không chống đỡ nổi một cơ thể trên nở nang. Tăng cơ chân sẽ giúp thân hình cân đối và luôn khỏe mạnh.
 
Trong thực tế, bạn có thể bị đau đầu gối do thiếu đi tính đối xứng cơ thể. Và nói về sự thiếu đối xứng rõ nhất đó là có một thân thể rất phát triển nhưng lại kém phát triển về phần chân và đùi thể hiện một cái nhìn rất mất thẩm mỹ.
 
Nếu cơ bắp chân của bạn mạnh khỏe nó sẽ giúp bạn không dễ bị trở nên mệt mỏi, tăng cường sức chịu đựng như vậy hỗ trợ những người mà cần phải đi bộ khoảng cách rất xa hoặc đứng làm việc trong một thời gian dài. Các khả năng bị chấn thương sẽ được giảm. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ bất khả xâm phạm khỏi bị thương tích trong bất kỳ cách nào. Thay vào đó, sức mạnh của cơ bắp chân có thể chịu được tác động nhiều làm hạn chế khả năng chấn thương. Chính vì vậy hãy nếu muốn giữ sức khỏe và giữ phong thái tốt thì hãy bắt tay ngay vào việc tập luyện để tăng cơ.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục