Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tư vấn lấy hàng mỹ phẩm kinh doanh từ đại lý phân phối chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V316026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mỹ phẩm Trang Nhung
Điện thoại
0845575485
Email
Địa chỉ
66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Kinh doanh mỹ phẩm cần có cho mình một nguồn hàng mỹ phẩm sỉ chất lượng đảm bảo bên cạnh mức giá phù hợp. Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu? Hiện nay, có nhiều hãng mỹ phẩm chính hãng có chính sách đại lý, cộng tác viên cho ai có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm của hãng. Tuy nhiên, hình thức nhập hàng mỹ phẩm này cũng có những ưu điểm, nhược điểm riêng mà bạn cần xem xét trước khi quyết định.
1. Ưu điểm khi lấy sỉ mỹ phẩm từ hãng cung cấp mỹ phẩm
Hình thức lấy hàng mỹ phẩm từ đơn vị cung cấp mỹ phẩm có nghĩa là bạn sẽ tìm các nguồn mỹ phẩm tại đơn vị, đại lý mỹ phẩm chính hãng của hãng. Các hãng mỹ phẩm lớn thường có chính sách bán sỉ cho các đơn vị, khách hàng là cộng tác viên có nhu cầu bán hàng mỹ phẩm của hãng.
Ưu điểm của nguồn hàng mỹ phẩm theo cách này đó chính là các sản phẩm mỹ phẩm đảm bảo được chất lượng bởi được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài đồng thời nhà phân phối thường có nhiều chính sách trợ giúp đại lý như lấy hàng trước, thanh toán sau, chính sách hoa hồng, chính sách bảo vệ giá.
Tuy nhiên, nhược điểm có thể thấy rõ nhất đó chính là bạn không thể kinh doanh với nguồn hàng đa dạng. Nếu đầu tư mở cửa hàng phân phối thì rất tốn kém chi phí, còn nếu kinh doanh nhỏ lẻ thì lại không đảm bảo nguồn hàng đa dạng.
2. Lấy sỉ mỹ phẩm tại các shop mỹ phẩm: Phương án được nhiều người lựa chọn
Bạn hoàn toàn có thê tìm đến các shop chuyên bán sỉ mỹ phẩm để lấy hàng. Đây là cách lấy hàng đặc biệt phù hợp với các bạn kinh doanh mỹ phẩm ít vốn, kinh doanh mỹ phẩm online hoặc với quy mô nhỏ chưa có điều kiện để phát triển. Các shop mỹ phẩm lớn tin cậy cũng có được nguồn hàng đa dạng, số lượng lớn với chính sách chiết khấu hợp lý để cùng bạn kinh doanh.
Nếu bạn chưa biết lấy hàng mỹ phẩm sỉ ở đâu thì có thể liên hệ cho Mỹ phẩm Trang Nhung để được tư vấn tốt nhất.
Mỹ phẩm Trang Nhung
Địa chỉ: 66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982.410.285/ 0845.575.485
Tin đăng cùng chuyên mục