Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Trong mùa đông những món ăn dễ dàng tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V050278
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
424
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận gò vấp, tphcm
Nội dung chi tiết

Trong mùa đông những món ăn dễ dàng tăng cân

 Không khí lành lạnh của mùa đông là thời điểm thích hợp để bạn có thể dễ dàng cải thiện cân nặng của mình vì thời điểm này, bạn thường sẽ thấy ngon miệng hơn. Cùng tham khảo cách tăng cân hiệu quả cho người gầy trong mùa đông sau đây nhé!

Tăng cân hiệu quả cho người gầy với chất béo lành mạnh

tang can hieu qua cho nguoi gay

Để tăng cân hiệu quả cho người gầy, việc bổ sung một lượng chất béo vừa đủ là rất cần thiết. Các loại chất béo từ thực vật có lợi cho sức khỏe: dầu đậu nành, dầu ôliu, dầu dừa,… là lựa chọn an toàn. Ngoài ra các chất béo chưa bão hòa có trong các loại cá (hồi, cá ngừ) và tảo spirulina không thể thiếu cho quá trình trao đổi chất và các hoạt động của cơ thể, tham gia vào sự hình thành các bức tường của tất cả các tế bào.

Ăn thức ăn có nhiều tinh bột – cách tăng cân hiệu quả

Bên cạnh chất béo thì tinh bột sẽ là thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn tăng cân hiệu quả. Nhóm thực phẩm giàu tinh bột: cơm, phở, bún, bánh mỳ, ngô, khoai, các loại bánh ngọt, bánh quy,…sẽ là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể, có thể giúp bạn tăng cân nhan hchosng và hiệu quả hơn.

Bổ sung thực phẩm nhiều đạm giúp tăng cân nhanh

Đạm là một trong những thành phần cấu tạo và nuôi dưỡng các cơ, vì thế, nếu bạn muốn tăng cân nhanh mà cơ thể vẫn săn chắc thì nên bổ sung đầy đủ lượng chất này cho cơ thể. Các loại thịt nạc động vật và hải sản có rất nhiều đạm, những món thịt xào hoặc nướng luôn hấp dẫn trong thời tiết giá lạnh. Ngoài ra, nguồn đạm thực vật cũng rất phong phú và lành mạnh từ các thực phẩm: đậu nành, rau chân vịt, súp lơ xanh, rau ngót, tảo spirulina, các loại hạt vỏ cứng, cùi dừa…

Để tăng cân nhanh đừng quên bổ sung rau xanh và trái cây

tang can hieu qua cho nguoi gay

Ngoài những dưỡng chất cần thiết trên, bạn cần bổ sung nhiều rau xanh và trái cây vào chế độ ăn uống của mình để đảm bảo đầu đủ vitamin và dưỡng chất cho cơ thể. Để tăng cân hiệu quả cho người gầy, bạn nên bổ sung các loại quả giàu dinh dưỡng, dồi dào vitamin và khoáng chất như: bơ, chuối, dưa hấu, nho, cam, bưởi, dâu tây, mâm xôi, cà chua, ớt đỏ,… những loại quả này không những chứa nhiều các vitamin và khoáng chất mà còn có hàm lượng lớn các chất chống oxy giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và tăng cân hiệu quả.Muốn tăng cân nhanh tự nhiên, không còn các nào khác là ăn uống lành mạnh, đủ chất, tuyệt đối không bỏ bữa. Vì thời điểm tăng cân, chúng ta cần nạp thức ăn liên tục để tích lũy năng lượng và không lấy đi những năng lượng dự trữ giúp xây dựng dần các bó cơ.

Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN giảm cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 

5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh


Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email : cskh@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục