Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Top 5 hương tinh dầu nước hoa Dubai quyến rũ đàn ông nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V366893
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2020
Hết hạn
25/05/2021
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
siêu thị nước hoa dubai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Top 5 hương tinh dầu nước hoa Dubai quyến rũ đàn ông nhất

Nhiều khách hàng thắc mắc về top 5 hương tinh dầu nước hoa Dubai quyến rũ đàn ông nhất. Tinh dầu nước hoa Dubai có hàng ngàn mùi hương khác nhau, vì vậy Dubai Perfume sẽ gửi cho bạn những hương tinh dầu Dubai quyến rũ nhất.

Top 5 hương tinh dầu nước hoa Dubai được yêu thích

top-5-huong-tinh-dau-nuoc-hoa-Dubai-quyen-ru-nhat

1. Tinh dầu Dubai Miss Universe, hương thơm gây thương nhớ.


Hương tinh dầu Miss Universe có thể được ví như hoàng hậu của các mùi hương, mùi hương chỉ dành riêng cho các quý cô sang trọng, quý phái. Với hương thơm quyến rũ, mê hoặc lòng người, Miss Universe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ tinh dầu nước hoa Dubai thiết kế trên toàn thế giới.

Tinh dầu nước hoa Dubai MISS UNIVERSE tinh tế đến từ sự hòa quyện hoàn hảo giữa xạ hương, hổ phách và trầm hương tạo nên mùi hương nồng nàn và vẫn thanh mát quyến rũ. Với sự kết hợp giữa những nốt trầm và hương hoa cỏ dịu dàng mang đến cho người sử dụng sự dịu dàng cùng với những điều bí ẩn bên trong.

Xem chi tiết Tinh dầu nước hoa Dubai Miss Universe tại http://sieuthinuochoadubai.com/

tinh-dau-nuoc-hoa-dubai-miss-universe

2. Tinh dầu nước hoa Lucky, sự quyến rũ và đầy may mắn


Tinh dầu Lucky là mùi hương yêu thích nhất của Dubai Perfume trong top 5 những hương tinh dầu Dubai quyến rũ nhất, bất cứ chàng trai nào thoáng ngửi thấy mùi hương này cũng có thể yêu bạn ngay tức khắc. Mùi thơm sang chảnh, yêu kiều và ngọt ngào không thể cưỡng lại.

Tinh dầu nước hoa Dubai LUCKY là một mùi hương khá tươi mát khi kết hợp các nốt hương hoa cỏ cùng với cam chanh và cây cỏ. Mang lại một nét trẻ trung và thư thái cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sự giản dị của nó cũng sẽ không làm cho những người xung quanh phải cảm thấy khó chịu. 



3. Tinh dầu Dubai Very Sexy, định nghĩa của sự quyến rũ


Nhắc đến quyến rũ không thể không nhắc đến tinh dầu nước hoa Dubai Very Sexy, loại hương tinh dầu này vừa tinh tế về mùi hương vừa có độ lưu hương cực lâu trên 12 giờ. Đặc biệt có thể lưu hương trên quần áo trên 2 ngày.

Tinh dầu nước hoa Dubai VERY SEXY phù hợp với người thuộc mọi độ tuổi, được ra mắt vào năm 2014, thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây. Mùi hương của Very Sexy mang lại nét sành điệu đầy cuốn hút cho các cô gái khi sử dụng.

 


4. Tinh dầu nước hoa Good Girl, đẳng cấp quyến rũ là đây.

 

Bạn đang băn khoăn lựa chọn mùi hương vừa nhẹ nhàng tinh tế của nữ giới nhưng vẫn quyến rũ nồng nàn đủ để đánh gục bất cứ chàng trai nào. Tinh dầu Dubai Good Girl là một trong top 5 hương tinh dầu nước hoa Dubai quyến rũ được lựa chọn nhiều nhất.

Đây là một sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người dùng bởi những thành phần là hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ. Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.

 

tinh-dau-nuoc-hoa-dubai-good-girl

5. Tinh dầu nước hoa Dubai DIOR, sang trọng và đầy quyến rũ


Tinh dầu nước hoa Dubai DIOR JADORE dành cho những người phụ nữ đầy tự tin, gợi cảm và luôn tự hào về sự nữ tính của riêng mình. Hương thơm trong top 5 tinh dầu nước hoa Dubai quyến rũ mà bạn nghĩ tới khi mua.

Sản phẩm đã trở thành tinh dầu nước hoa luôn được phái nữ khao khát và trân trọng. Tinh dầu Dubai Dior J'adore thích hợp bất kể ngày đêm và thể hiện tốt nhất vào mùa xuân. Mùi hương dành cho phái nữ muốn trở nên thật quyến rũ trong những dịp đặc biệt

Trên đây là top 5 hương tinh dầu nước hoa Dubai quyến rũ đàn ông nhất mà Dubai Perfume đề xuất cho những nàng yêu thích sự quyến rũ.
Còn nàng thì sao ? Hương thơm quyến rũ nhất mà bạn từng sử dụng là gì nào ? Chia sẻ cho chúng tôi nhé

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục