Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

[Top 5] dòng nước hoa được ƯA CHUỘNG nhất 2020 - Xem ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V372571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2020
Hết hạn
27/06/2021
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
test 3h
Điện thoại
0868266837
Địa chỉ
Nguyen Dong Chi Street,Ha Noi city
Nội dung chi tiết

Nước hoa là dòng sản phẩm không thể không có với bất cứ ai, bất cứ đâu trên thị trường, trong cộng đồng làm đẹp và mỹ phẩm Việt Nam. Có rất nhiều dòng nước hoa nhưng loại nào, mùi nào, chất lượng và giá như thế nào đang được nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu. Nhiều người họ quan tâm đến giá, mùi hương nhưng đi kèm với đó là chất lượng phải đảm bảo an toàn. Ngoài ra, khi chọn nước hoa người ta còn quan tâm đến những người xung quanh mà họ tiếp xúc gần hay xa. Hiện nay, có rất nhiều dòng nước hoa khiến người chọn băn khoăn không biết chọn dòng nào, mùi nào phù hợp với mình. Dưới đây Thiên đường mỹ phẩm Owla sẽ cung cấp thông tin về những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất 2020 để bạn có thể dễ dàng chọn cho mình dòng nước hoa có mùi hương phù hợp và giá lại hợp lý nhé!

Những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất 2020

1. Nước hoa nam Versace Eros EDT 30ml

Nước hoa nam Versace Eros EDT là dòng nước hoa cuả thương hiệu Versace thuộc nhóm nước hoa dương sĩ và là một trong những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất 2020. Nước hoa nam Eros thể hiện cá tính mạnh mẽ qua các thành phần tạo nên mùi hương. Mùi hương được sự kết hợp giữa lá bạc hà tươi, vỏ của chanh và cả táo xanh.

 

 

Nước hoa nam Versace Eros EDT 30ml
Nước hoa nam Versace Eros EDT 30ml

Có sự kết hợp giữa 3 mùi hương là hương đầu, hương giữa và hương cuối:

  • Mùi hương đầu là mùi của bạc hà, táo và chanh, bạc hà mở đầu một cách đầy sức mạnh mẽ.

  • Hương giữa cân bằng với độ tỏa hương thơm khá xa, với sự pha trộn từ hương hoa, đậu tonka và hoa phong lữ tạo nên một hương thơm rất dễ gây nghiện.

  • Hương cuối có hương vani, hương bài và gỗ tuyết tùng tạo nên một hương thơm khó quên.

Với sự kết hợp của các thành phần từ 3 mùi hương Eros đã thể hiện một mùi hương riêng biệt không lẫn vào đâu được, một mùi hương mạnh mẽ, hết sức gợi cảm, quyến rũ đồng thời cũng thể hiện được sự tinh tế của mỗi người. Đặc biệt, nước hoa nam Versace Eros EDT 30ml có độ lưu hương rất là lâu, có thể lưu giữ trong vòng một tuần, độ tỏa hương cách xa 2m vẫn có thể tỏa mùi hương của nó khoảng 2 - 3 tiếng đầu.

 

Nước hoa nam Versace Eros EDT 30ml-1
Nước hoa nam Versace Eros EDT 30ml

Tuy nhiên, vớí nước hoa nam Versace Eros EDT 30ml dùng vào mùa hè rất nồng, bạn có thể xịt 2-3 lần để giữ hương đều. Đối với Versace Eros EDT 30ml thì bạn có thể dùng bất cứ lúc nào khi ra ngoài, đi chơi, đi dự tiệc, đi bar đều được. Nước hoa nam Versace Eros EDT 30ml dành riêng cho phái nam, những chàng trai nam tính, tạo sự thu hút chú ý và là một trong những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất 2020 mà bạn nên có.

2. Nước hoa nam Dior Sauvage EDP

Nước hoa nam Dior Sauvage là một trong những mùi hương nước hoa thành công nhất hiện nay dành riêng cho phái mạnh của thương hiệu Dior. Và nằm trong top những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất 2020 dành cho phái nam. Là một trong những dòng nước hoa đứng đầu và là đối thủ mạnh của biết bao thương hiệu nước hoa thế giới nổi tiếng khác thì chắc chắn mùi hương của nó cũng vô cùng mạnh mẽ, hấp dẫn.

 

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP
Nước hoa nam Dior Sauvage EDP
  • Hương đầu là hương cam tươi tắn

  • Hương giữa gồm có Tứ Xuyên, nhục đậu khấu và hoa oải hương

  • Hương cuối có Vanilla và long diên hương

Nếu thiếu một trong 3 thành phần của các hương này thì sẽ không có Dior Sauvage EDP như ngày nay. Từng mùi hương, nốt hương đều có sự cân đo và hài hòa cho nhau. Chính vì có sự kết hợp của 3 mùi hương đầu, hương giữa và hương cuối đã tạo nên độ lưu hương của Dior Sauvage EDP cực lâu cực tốt trong khoảng 6 tiếng khi xịt vào da còn đối với quần áo sẽ giữ mùi lâu hơn trong suốt ngày dài. Ngoài ra, độ tỏa hương của Dior Sauvage EDP rất xa trong bán kính 2-3m vẫn có thể tỏa mùi hương.

 

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP
Nước hoa nam Dior Sauvage EDP

Về sự đa năng thì đây chính là điểm mạnh nhất của Dior Sauvage EDP. Mùa hè thì nó mát vừa đủ, mùa đông thì nồng vừa đủ, vì vậy mà bạn có thể dùng Dior Sauvage EDP cả năm đều được. Dior Sauvage EDP sẽ rất phù hợp với phong cách phóng thoáng, mạnh mẽ, phong trần thì đây chính là Vua. Với chất lượng, thương hiệu có tiếng và giá của nó lại vừa vặn thì bạn còn trần trừ gì nữa mà không sở hữu ngay một lọ.

3. Nước hoa nam Charme Enternity thơm lâu 60ml

Charme là thương hiệu mới so với các thương hiệu nước hoa khác trên thị trường nhưng lại khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Là một trong những thương hiệu nước hoa đạt chất lượng cao và giá lại rất phù hợp với người Việt. Mới đây Charme đã cho ra mắt dòng sản phẩm Nước hoa nam Charme Enternity đang làm mưa làm gió. Charme Enternity lấy cảm hứng từ không gian bao la rộng lớn của trời xanh và núi cao. Nguồn cảm hứng đó đã tạo nên sự cuốn hút, mạnh mẽ pha chút hoang dại, lãng mạn.

 

Nước hoa nam Charme Enternity thơm lâu 60ml
Nước hoa nam Charme Enternity thơm lâu 60ml
  • Hương đầu là sự kết hợp của cam Bergamot và hạt tiêu

  • Hương giữa là hương của cỏ hương bài và hoa oải hương

  • Hương cuối chính là bách hương, hoa labdanum và hương ambroxan

3 lớp hương này chính sự một sự hòa quyệt thật hoàn hảo và tuyệt vời. Với sự kết hợp của các hương trên đã tạo ra một Charme Enternity thật riêng biệt, mới lạ không lộn lẫn với bất kì dòng nước hoa nào. Nó thể hiện được cá tính, tính cách riêng, mạnh mẽ, quấn hút, lãng mạn của các chàng trai và cũng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng yêu thích sự tự do, thích bí ấn và muốn khám phá. Và top những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất 2020 không ai khác chính là Charme Enternity dành trọn cho phái nam

4. Nước hoa nữ Charme Beautiful 50ml

Top những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất 2020 ở trên đều nhắc đến nước hoa dành cho phái nam. Nhưng phái nữ chính là cảm hứng vĩ đại nhất để có thể tạo ra được những dòng nước hoa nổi tiếng hiện nay. Bởi nữ giới có sự quyến rũ, thanh lịch, tao nhã, gợi cảm, sexy, bí ấn thêm một chút hoang dại đã tạo nên các dòng nước hoa khác nhau và phù hợp với mỗi người. Đối với nước hoa nữ Charme thì không thể không nhắc đến Nước hoa nữ Charme Beautiful chính là phiên bản độc quyền của thương hiệu Charme. Charme Beautiful tạo nên một hương thơm cực kì độc lập, riêng biệt mà không có bất cứ các thương hiệu nước hoa nào có thể lẫn vào được. Từ sản xuất đến thiết kế đều có sự nghiêm ngặt, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

 

Nước hoa nữ Charme Beautiful 50ml
Nước hoa nữ Charme Beautiful 50ml

Gồm có 3 lớp hương:

  • Hương đầu có sự kết hợp của 4 loại hoa quả khác nhau là bưởi, táo, quýt, hoa cam

  • Hương giữa gồm có quả cherry, hoa nhài Tây và hoa táo

  • Hương cuối là Xạ hương, hổ phách và hương Vanilla

Sự kết hợp này tạo cho Charme một Charme Beautiful vô cùng tuyệt vời. Nước hoa nữ Charme Beautiful mang lại một cảm giác dễ chịu, dễ gần và có độ lưu hương khá lâu trong vòng 6-8 tiếng, tỏa hương xa 2m. Thể hiện sự tao nhã, cuốn hút, bí ẩn của người phụ nữ. Charme Beautiful có thể giúp các chàng trai dùng để làm quà tặng trong các dịp lễ, kỉ niệm dành cho người bạn đời của mình.

5. Nước hoa nữ Charme So Sexy 100ml

Nói đến sexy thì chắc hẳn sẽ nhớ ngay Nước hoa nữ Charme So Sexy. Đàn ông rất biết nhìn và thích những người phụ nữ Sexy và phụ nữ cũng vậy. Sexy trong từng tên gọi, màu sắc, hương thơm mà Charme So Sexy muốn đem đến cho phái nữ. Vì vậy mùi hương của Charme So Sexy rất đặc biệt, lấy từ những mùi hương được yêu thích nhất để tạo nên một lọ nước hoa đặc biệt.

 

Nước hoa nữ Charme So Sexy
Nước hoa nữ Charme So Sexy
  • Hương đầu là hương hoa quả: Cam Yuzu và Lựu
  • Hương giữa là sự kết hợp của các loài hoa Mẫu đơn, Hoa mộc lan, Sen.

  • Hương cuối là Xạ hương và Hổ phách.

Những mùi hương kết hợp tạo thành một hương thơm nữ tính, quyến rũ, bí ẩn của các loài hoa. Xạ hương và Hổ phách chính là muốn thể hiện giá trị, thương hiệu cao cấp so với các dòng nước hoa khác. Đồng thời cũng thể hiện được vẻ đẹp riêng biệt của người phụ nữ Á Đông.

Về độ lưu hương và độ tỏa hương cực kì tốt. Độ lưu hương có thể trong vòng 7h -12h và tỏa hương xa trong vòng 2m -3m. Với thương hiệu cao cấp, mùi hương lưu giữ và giá thành thì rất hợp lí, phù hợp thì không thể nào bạn không quan tâm đến Charme So Sexy được. Đây chính là lý do bạn nên sở hưu ngay cho mình một lọ nước hoa nữ Charme So Sexy và cùng tìm hiểu những dòng nước hoa được ưa chuộng nhất 2020

Xem thêm thông tin về nước hoa tại đây

Xem các sản phẩm khác tại Owlastore

 

Tin đăng cùng chuyên mục