Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tôi đã bảo vệ được sức khỏe của chính bản thân mình nhờ Carbo Free

Thông tin mua bán
Mã tin
V042734
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
762
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Tôi đã bảo vệ được sức khỏe của chính bản thân mình nhờ Carbo Free
Đây chắc chắn sẽ là câu chuyện giảm cân thành công mang lại cảm hứng cho bạn để bạn có thêm động lực giảm cân như mong muốn.
 

Autumn Mastroianni Tôi đã mất 29 kg thành công

 

Cân nặng trước khi giảm cân: 83 kg

Cân nặng sau khi giảm cân: 54 kg

Autumn Mastroianni, 28 tuổi, một chuyên gia dinh dưỡng làm việc tại Danville, Kentucky, tuy nhiên bản thân cô lại là người có sức khỏe không ổn định cũng như chế độ ăn uống kém lành mạnh. Bữa ăn của cô luôn bao gồm nhiều carbs và chất béo, ít trái cây hoặc rau.

Năm thứ nhất và năm thứ hai học đại học là những năm mà cân nặng của cô tăng chóng mặt nhất. Một học kỳ ở Đức là những “giọt nước tràn ly” cuối cùng. "Tôi rất thích ăn xúc xích, pho mát, sô cô la và uống bia" cô nói.


Autumn Mastroianni Tôi đã mất 29 kg thành công
 

Sự thay đổi

Khi cô đạt 83 kg thì cô không thể chịu đựng thêm được nữa, đó là lúc cô quyết tâm “đại tu” lại chế độ ăn uống của mình và bảo vệ cuộc sống của cô.

"Cơ thể tôi thật nặng nề, nhưng tôi không bao giờ cảm thấy lạc lõng. Sau đó, tôi đã đi đến châu Âu và thấy rằng không có ai “lớn” như tôi", Autumn nhớ lại. Khi cô trở về nhà vào tháng 9 năm 2002 và đã phải mua quần áo kích thước lớn hơn, cô tuyên bố sẽ giảm cân.

Cô thay đổi chế độ ăn uống của mình, cô thêm carbs cho rau và ăn ngũ cốc nguyên hạt, trục xuất đồ uống có lượng calo cao cũng như giảm một nửa khẩu phần thịt, cô rất tự hào vì nhờ sự thay đổi trong chế độ ăn uống mà cô đã giảm 11 kg.

Sau đó, cô bắt đầu tập cardio thường xuyên và tập luyện tạ, cô đã thay đổi chính mình để sống khoa học hơn, ăn uống kiêng cử và dinh dưỡng hơn.

Đến tháng 9 năm 2003, Autumn đã giảm còn 54 kg.


Autumn Mastroianni Tôi đã mất 29 kg thành công
 

Phần thưởng

Cô đã không tăng bất kì 1 kg nào sau khi tốt nghiệp và bây giờ cô có đủ tự tin để khuyên người khác xây dựng cho mình một chế độ ăn uống thích hợp.

"Công việc của tôi thúc đẩy tôi sống khỏe mạnh hơn" cô nói.

 
Carbo Free dưới sự tác động của hoạt chất piperine có trong hạt tiêu đen dùng thay thế steroid làm phá vỡ các tế bào chất béo tập trung ở vùng cánh tay, bụng, đùi và mông đồng thời bài tiết chúng ra ngoài qua đường mồ hôi và nước tiểu một cách an toàn để bạn có được vóc dáng thon gọn trong thời gian nhanh nhất.
Carbo Free thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, tinh bột, chất béo từ đó ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa để cơ thể luôn trong trạng thái sẵn sàng giảm cân tốt nhất mà không lo tăng cân thêm.

Carbo Free cũng có hàm lượng chất xơ cao từ đó mang đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, cải thiện và nâng cao khả năng đào thải độc tố cũng như chất béo ra khỏi cơ thể để kiểm soát calo tiêu thụ và hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI
 
Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục