Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tinh chất trẻ hoá chống nhăn của Sothys có thực sự an toàn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V415801
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2021
Hết hạn
18/03/2022
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ý Nhi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khá nhiều bạn còn lăn tăn về độ an toàn về tinh chất trẻ hoá chống nhăn của mỹ phẩm Sothys Paris. Vậy hôm nay, các bạn hãy cùng Center tìm hiểu kĩ càng sản phẩm này nhé.
Ngoài độ tuổi 25, da của chúng ta sẽ biểu hiện các dấu hiệu lão hoá ngày các rõ rệt, đặc biệt là các vết nhăn. Mỗi năm lượng collagen ở trên da sẽ bị giảm 1%, quá trình sản sinh cũng không còn hoạt động mạnh như trước, điều này khiến các mô hạ bì ở da bị phá huỷ làm giản độ săn chắc các nếp nhăn cũng từ đó mà hình thành.
Sothys Paris Chính Hãng Khuyến Mãi » Mỹ Phẩm Apple
Các nếp nhăn  trên da rất rõ nhìn thấy, chỉ cần chúng ta cười nhẹ các nếp gấp sẽ xuất hiện rõ ràng, đây chính là dấu hiệu cảnh báo chúng ta đã có tuổi, da không còn tươi trẻ, căng mịn như trước. Điều bạn cần làm là bổ sung các thực phẩm giàu Collagen hoặc sử dụng tinh chất trẻ hoá chống nhăn Wrinkle-specific youth serum Sothys. Với hai thành phần chính
  • Hoạt chất làm mờ: Exopilisacarit từ đại dương, làm mờ vết nhăn hiệu quả từ bên trong bằng cách thúc đẩy quá trùnh tổng hợp AH trên tế bào sợi
  • Hoạt chất làm mềm: Di- và tripeptit từ gạo và hexapeptit xoá bỏ các nếp nhăn đang xuất hiện trên da, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới trong tương lai. 
Sản phẩm này phù hợp sử dụng trên mọi loại da. Trong vòng 30 ngày có 95% khách hàng đều phản hồi tích cực với hiệu quả da mặt trẻ hơn trông thấy, các vết nhăn đã dần mờ đi. Được các chuyên gia khuyên dùng, đủ để thấy được sự an toàn của sản phẩm này cho da của bạn.
Sản phẩm này có mùi hương hoa, trái cây, xạ hương dịu nhẹ, không chứa các hương liệu gắt nồng làm bạn cảm thấy khó chịu. Nếu bạn đã hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về sản phẩm này, hãy liên hệ với Mỹ phẩm Center qua Hotline 0909.222.690, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Tin đăng cùng chuyên mục