Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thói quen vận động giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V047702
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thói quen vận động giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh

(webtangcan.com) - Những thói quen năng động trong cuộc sống không chỉ giúp trẻ luôn khỏe mạnh mà còn giúp những trẻ gầy tăng cân có điều kiện để tăng cân.
 
Những thói quen lành mạnh luôn tốt về mọi mặt, không chỉ cho sức khỏe mà nó còn là phương pháp hỗ trợ người gầy tăng cân nhanh và hiệu quả nhất.
 
Vận động cơ thể mỗi sớm
 
 Thói quen vận động giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh
 
Hãy tập thói quen ngủ dậy sớm vào buổi sáng để vệ sinh cá nhân và vận động thân thể. Dù có phải đi học buổi sáng hay được nghỉ ở nhà thì cũng cần giữ nguyên nề nếp ấy, tránh việc những ngày nghỉ thì ngủ cho đến gần trưa mới dậy vì như vậy cả ngày hôm ấy người sẽ cảm thấy nặng nề và mệt mỏi. Đồng thời nếu đã thức dậy thì hãy ra khỏi giường, không nên cố nằm thêm một chút nữa. Thói quen này vừa giúp cơ xương của tre được vận động vừa giúp những trẻ gầy còm tăng cân.
 
Đi bộ đến trường
 
Nếu từ nhà đến trường học không xa lắm thì hãy để trẻ nên đi bộ đi học. Đó là một hình thức luyện tập thể lực rất tốt ở độ tuổi này mà chỉ cần dành ra một chút thời gian. Cách đi tốt nhất là phải đều bước, không nhanh quá và cũng không chậm quá. 
 
Nếu gia đình bạn có khoảng đất rộng thì sẽ dễ dàng hơn cho việc tập luyện. Hàng ngày bạn để trẻ có thể chạy nhảy khoảng 15 – 20 phút. Một cách hay hơn nữa là hãy tập giúp gia đình làm vườn như: tưới cây, hái quả, nhổ cỏ, xăm đất….để cơ thể được vận động. Đó là cơ hội vừa rèn luyện thân thể để tăng cân vừa rèn luyện ý thức lao động cho trẻ.
 
Đi xe đạp
 
Đi xe đạp cũng là một hình thức rèn luyện thân thể lành mạnh nhất. Thay vì đưa đón con tới trường học, các phụ huynh nên sắm cho trẻ một chiếc xe đạp. Nó không những giúp cơ thể bé được vận động mà đi xe đạp còn giúp tinh thần bé thoải mái, ăn ngon miệng hơn và tăng cân dễ dàng.
 
Chơi các môn thể thao nhẹ nhàng
 
Thói quen vận động giúp trẻ tăng cân
 
Bơi lội là môn thể thao rất tốt, giúp cho bộ máy hô hấp và bắp thịt được nở nang và phát triển đều đặn. Khi bạn vào lứa tuổi bậc tiểu học, trung học là thời điểm tốt để học và rèn luyện bộ môn này. 
 
Nếu có điều kiện hãy chơi cầu lông, bơi thuyền để làm mạnh đôi tay và cũng tốt cho phổi. Hoặc có thể tham gia vào lớp học võ đối với các trẻ nam và nhảy dây đối với các trẻ nữ để giúp điều hòa nhịp tim, sự hô hấp làm săn chắc các bắp thịt, đồng thời giúp tăng cân và phát triển cân đối.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục