Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin

Thông tin mua bán
Mã tin
V045992
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2015
Hết hạn
24/07/2015
Xem :
515
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin

 Trong viên uống kết hợp tinh chất sữa ong chúa và collagen CR-5000 của Mỹ có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng có lợi trong việc chăm sóc da, cải thiện các vấn đề về da và chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da theo thời gian.

www.mangraovat.com: Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin
Trong đó:
Sữa ong chúa: Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin, Nucleic Acids, RNA và DNA  và 22 Amino acids, folic acid, inositol, và choline cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa các vitamin như B1, B2 (riboflavin), liacin, B5 (pantothenic acid), B6, Biotin, B12, A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh… là những chất dinh dưỡng cần thiết dùng chữa trị các triệu chứng lão hoá về da, làm tái tạo các mô của da, làm cho da mau lành sau khi phẫu thuật. Không những vậy, sữa ong chúa còn có chất chống oxi hóa và cải thiện làn da với các yếu tố: giữ độ ẩm, căng da, tạo đàn hồi và giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Đặc biệt, Royal Jelly có chứa đến 3,6 mg 10-HDA  là chất ngăn chặn sự phát triển mạnh mẽ của tế bào ung thư, giúp hệ miễn dịch tự chủ và chống lại các bệnh trong cơ thể.
Tinh chất Collagen: Tinh chất này có khả năng đàn hồi của da phụ hồi tư nhiên, các vết nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng. Ngoài ra, Collagen còn giúp cơ thể sản sinh ra tế bào da mới, giúp da hồi sinh nhanh chóng. Ngoài ra, tinh chất collagen còn có tác dụng giúp đề phòng xơ cứng động mạch, cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim, ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (tế bào ES) thành tế bào ung thư, hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi.
Soybean Oil (Tinh chất dầu đậu nành): Thành phần hạt đậu nành gồm có: gluxit 15 - 25%, chất béo 15 – 20%, protein từ 35 - 45%, muối khoáng 6%, có các vitamin B1, B2, PP, A, D, E, có các loại men tiêu hóa như amylase, lipase và proteas, chất chống men trypsine, chất chống đông máu, chất sinh bướu giáp và chất phytoestrogen còn gọi là estrogen thực vật làm giảm các triệu chứng lão hóa.
Gelatin: có chức năng của tính chống oxy hóa, nhờ đó sẽ làm chậm đi quá trình lão giúp cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
Yellow Beewax (Sáp ong):  Sáp ong có chứa các axit béo, este, các chất caffein acid phenethyl ester (CAPE) và bioflavonoids. Flavonoids có đến 20 -30 loại khác nhau, trong đó quan trọng nhất là chrysin, pinocembrin và galangin. Sáp ong còn chứa các chất monosaccharide, cellulose, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, pro-vitamin A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm. Các dưỡng chất này đã được xác định là những thành phần dưỡng chất có khả năng chăm sóc da đặc biệt.
Lecithin: Thành phần dưỡng chất này có trong CR-5000 giúp làm tăng khả năng hấp thụ thức ăn, là môi trường hòa tan tốt các vitamin A, D, E, K. Lecithin tham gia cấu tạo màng tế bào, tại ruột Lecithin nhũ tương hóa giúp hấp thu chất béo và các vitamin A, D, E, K.Nhờ đó, các tế bào da của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo từ bên trong một cách hiệu quả.
www.mangraovat.com: Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin
Với sự tăng cường các dưỡng chất chăm sóc da, ngăn chăn các dấu hiệu lão hóa từ các thành phần thiên nhiên, CR-5000 là một trong những sản phẩm giúp mang lại nhiều hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời như:
- Có khả năng chống lại sự ô xy hoá, lão hoá ở cơ thể người, loại bỏ những bứa xạ ion hóa có hại đối với não bộ.
- Giúp làm mờ nếp nhăn, đặc biệt là những nếp nhăn quanh vùng mắt mang lại làn da căng mịn, bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe làn da.
- Loại bỏ những vết nám da, tàn nhang chống lại sạm đen tren bề mặt da, bảo vệ da dưới những tác dộng từ môi trường ngoài giúp mang lại một làn da trắng sáng, mịn màng.
- Tăng cường sức khỏe, giúp ăn ngon và mang lại giấc ngủ sâu, bảo vệ trí não phát triển, làm đẹp tóc và móng.
- Chống rụng tóc, xơ cứng, gãy,..
- Phòng chống các bệnh liên quan đến xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp.
- Sản phẩm tuyệt đối an toàn, phù hợp với cả những người ăn kiêng và huyết áp cao.
             www.mangraovat.com: Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin
- Uống 1 – 3 viên/Ngày.
- Mỗi lần uống 1 viên. Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn.
Sản phẩm: CR-5000
Xuất sứ: USA
Nhà sản xuất: Tập đoàn dược phẩm GMPharm – USA
Quy cách đóng gói: 120 viên/ hộp
Giá: 1.800.000đ
Bảo quản: Để nơi khô ráo, nhiệt độ phòng. Tránh xa tầm tay trẻ em.
www.mangraovat.com: Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin
Lưu ý:
- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng hay thế thuốc chữa bệnh.
- Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sản phẩm mang lại là khác nhau.
- Không sử dụng viên uống CR-5000 cho người bị hen suyễn, người dị ứng với phấn hóa, hải sản.
- Không dùng cho người dưới 18 tuổi.
- Tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu bạn đang sử dụng các loại dược phẩm trị bệnh khác.
www.mangraovat.com: Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin
Hiện nay, Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI là chi nhánh phân phối chính của sản phẩm chăm sóc da CR-5000 từ tinh chất sữa ong chúa và collagen. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng với:
- Đội ngũ dược sĩ, chuyên gia dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình luôn có mặt 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như giúp bạn có được cách giảm cân tối ưu.
- Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, nhiệt tình luôn đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm trong thời gian ngắn.
- Hệ thống các cửa hàng, showroom bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp có mặt ở Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
- Kivi đảm bảo các sản phẩm được bày bán có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm.
- Chúng tôi cam kết đền gấp 100% lần so với giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện trường hợp hàng nhái hàng giả không đạt chất lượng.
Một số hình ảnh về Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI:

www.mangraovat.com: Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa có chứa Gelatin
 
Tin đăng cùng chuyên mục