Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tập luyện hợp lý là yếu tố quan trọng giúp tăng cường cơ bắp

Thông tin mua bán
Mã tin
V048006
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tập luyện hợp lý là yếu tố quan trọng giúp tăng cường cơ bắp
 
Chàng trai nào cũng muốn có cơ thể săn chắc và thân hình cường tráng lý tưởng. Ăn gì tăng cơbắp nhanh để có thân hình như ý muốn?
Tập luyện hợp lý là yếu tố quan trọng giúp tăng cường cơ bắp. Bên cạnh việc luyện tập, bạn cần tích cực hơn trong việc ăn uống. Nếu không thể ăn được nhiều, bạn có thể chia nhỏ bữa ăn một ngày và chú ý đến từng món ăn. Mỗi ngày, ngoài ba bữa chính với đầy đủ bốn nhóm chất là bột đường, đạm, chất béo, rau và trái cây, bạn cần ăn thêm ít nhất 1-3 bữa phụ. Các bữa này nên xen kẽ ba bữa ăn chính.
 
 Thực phẩm tăng cân an toàn
 
Bạn cũng nên ăn nhiều thực phẩm giàu năng lượng như ngũ cốc, thực phẩm có chứa tinh bột hoặc thức ăn chế biến từ đậu, sữa, món tráng miệng có chứa đường, hoa quả khô, cá… Một số thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn tăng cơ bắp lý tưởng:
 
Khoai lang
 
Khoai lang giàu vitamin A, B6, vitamin C, riboflavin, đồng, axit pantothetic và axit folic. Loại thực phẩm này còn giàu kali nên rất tốt cho việc bổ sung và dự trữ năng lượng trong quá trình phát triển cơ bắp.
 
Hạnh nhân
 
Đây là loại hạt giàu protein và chất béo. Nó còn giàu chất chống oxy hóa giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau khi luyện tập. Đặc biệt hạnh nhân rất dồi dào vitamin E, là dưỡng chất có tác dụng hiệu quả cho sự phát triển của cơ bắp.
 
Chuối
 
Chuối chứa ba loại đường: fructose, sucrose và glucose. Những loại đường này rất cần thiết cho việc tập luyện tăng cơ bắp. Chuối còn chứa nhiều chất béo và cholesterol tốt cũng như chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể hằng ngày.
 
Sữa
 
Sữa là thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. Nó cung cấp hầu như tất cả các axit amin thiết yếu cho cơ thể, nhưng lại cung cấp rất ít chất béo, đặc biệt là sữa tách kem. Sữa có vai trò quan trọng trong việc giúp cơ bắp phát triển.
 
Đậu nành
 
Đây là nguồn cung cấp nhiều protein hoàn chỉnh. Chỉ cần một ly đậu nành nấu chín đã chứa hơn 20g axit amin. Đậu nành cũng có nhiều vitamin cùng các khoáng chất quan trọng khác, và là một trong những loại thực phẩm lành mạnh xây dựng cơ bắp phát triển. Dù bạn sử dụng đậu nành dưới bất kỳ hình thức nào như đậu phụ, đậu hũ, sữa đậu nành, bạn vẫn nhận được lợi ích xây dựng cơ bắp từ đậu nành.
 
Trứng
 
Trứng là nguồn thực phẩm lý tưởng trong chế độ ăn uống tăng cường cơ bắp. Một quả trứng thường chứa khoảng 5-6g protein cùng 60 calo. Lượng protein trong trứng được coi là những protein có giá trị sinh học cao nhất so với bất kỳ thực phẩm nào. Điều này cũng có nghĩa là các protein trong trứng được sử dụng hiệu quả nhất cho sự tăng trưởng cơ bắp.
 
Thịt gà
 
Ăn 100g thịt gà nạc sẽ giúp bạn có thêm 31g protein, nhưng chỉ có 4g chất béo. Do tỷ lệ protein cao và chất béo thấp nên nếu ăn nhiều thịt gà, bạn sẽ tăng cơ bắp hiệu quả.
 
Thịt bò
 
Thịt bò nạc là nguồn protein tuyệt vời. Chỉ trong 100g thịt bò đã có chứa 27g protein, 11g chất béo và khoảng 200 calo. Ngoài ra, trong thịt bò còn có nhiều vitamin và khoáng chất bổ sung cho nhu cầu của cơ thể. Đặc biệt, thịt bò có nhiều vitamin B12, kẽm và sắt, là các khoáng chất quan trọng cho sự tăng trưởng cơ bắp và phát triển của cơ thể.
 
Mách bạn
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
[​IMG]
 
 
 
 
 
Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục