Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tăng cơ bắp hiệu quả với loại thực phẩm nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V047688
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tăng cơ bắp hiệu quả với loại thực phẩm nào ?

 
 
Cùng với tập luyện thì chế độ dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng không thể thiếu để bạn thành công với kế hoạch tăng cân tăng cơ của mình.
 

Chế độ dinh dưỡng là một trong những khía cạnh không thể thiếu để bạn tăng cân, xây dựng cơ bắp. Nếu như cơ thể không được cung cấp các dưỡng chất cần thiết thì không những cân nặng không tăng mà cơ bắp của bạn cũng không thể phát triển dù có nỗ lực tập luyện. Do đó điều cần thiết là bạn cần cung cấp cho cơ thể đủ các chất dinh dưỡng với các thực phẩm tốt để không chỉ làm tam mỡ thừa mà còn giúp tăng cân tăng cơ khỏe mạnh.

Dưới đây là những thực phẩm hàng đầu để bạn lựa chọn đưa vào chế độ dinh dưỡng của mình.

Lúa mì nguyên hạt

Tất nhiên, trong chế độ ăn của bạn không thể loại bỏ tất cả các thực phẩm có chứa carbohydrate. Để cho cơ thể có năng lượng làm việc và giúp xây dựng cơ bắp thì đòi hỏi cơ thể cần được cung cấp đủ lượng đường có lợi để có thể biến thành năng lượng sử dụng được. Thực phẩm tốt đó là bạn nên chọn carbohydrate từ lúa mì nguyên hạt và tránh không sử dụng nguồn carbohydrate từ lúa mì trắng. Lý do là carbohydrate ở đây bị đốt cháy nhanh khiến cho năng lượng tăng lên đột ngột và không ổn định.

Cá hồi tươi

Cá hồi có chứa lượng lớn các axit béo omega-3 cần thiết cho các chức năng não và sự tập trung trong khi vẫn tạo điền kiện cho sự phát triển của cơ bắp.

Hạnh nhân và các loại hạt

Đây đều là những thực phẩm có chứa nhiều protein đóng vai trò giúp xây dựng cơ bắp. Không chỉ vậy các loại hạt còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin E, kali, kẽm, magie, các khoáng chất, chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.

Khi chọn mua các loại hạt bạn nhớ nên tránh không mua các loại hạt phủ muối, hoặc chế biến ngập trong dầu. Tốt nhất nên chọn mua các loại hạt thô và ít chế biến nhất.

Thịt bò

Thực phẩm cuối cùng trong bảng dành sách này là thịt bò. Với các các vận động viên thể hình thịt bò có lẽ là loại thịt tốt nhất. Lý do là trong thịt bò có chứa một lượng lớn creatine, chất này mang lại cho cơ thể một nguồn bổ sung năng lượng rất lớn để tập luyện. Bằng cách đưa vào thực đơn bữa ăn của mình loại thực phẩm này thường xuyên, cơ thể bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng cần thiết.

Trên đây là những thực phẩm tốt nhất cho quá trình tăng cân và xây dựng cơ bắp mà bạn nên đưa vào chế độ dinh dưỡng của mình để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Nếu có được, bạn có thể két hợp cùng với TPCN Superior Weight Gain

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hiện Superior Weight Gain đang được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN– Một điểm đến đáng tin cậy, uy tín và chất lượng.

Bạn có thể liên lạc qua đường dây nóng: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057 để được TƯ VẤN trực tiếp, hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết tại  http://2day.com.vn/.

Với SWG , việc tăng cân của bạn dễ dàng hơn bào giờ hết nhờ khả năng bổ sung rất nhiều dường chất cho cơ thể, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email:  cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục