Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tăng cân đơn giản mà hiệu quả nhất cho người gầy

Thông tin mua bán
Mã tin
V050279
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
530
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tăng cân đơn giản mà hiệu quả nhất cho người gầy

 Việc tăng cân đôi khi chỉ đơn giản là một chút thay đổi trong cuộc sống chứ không hề quá phức tạp như bạn nghĩ. Cùng tham khảo cách tăng cân đơn giản mà cực kỳ hiệu quả dành cho người gầy sau đây đẻ có vóc dáng săn chắc như mong đợi nhé!

Bổ sung thức uống nhiều calo để tăng cân nhanh

cach tang can don gian

Bổ sung thức uống nhiều calo để tăng cân nhanh

Để tăng cân nhanh chóng và đơn giản, đồ uống đóng vai trò rất quan trọng. Các loại đồ uống có tác dụng bổ sung hàm lượng lớn calo. Bạn có thể uống 1 ly sữa hoặc một ly sinh tố trái cây để cung cấp các chất béo và lượng dinh dưỡng hàng ngày cho bạn giúp bạn đủ năng lượng hoạt động trong suốt cả ngày.

Ngủ đủ giấc – cách tăng cân đơn giản nhất

Ngủ đủ giấc là một trong những phương pháp tăng cân đơn giản và nhanh chóng dành cho người gầy đấy.Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể con người. Theo các chuyên gia thì con người ngủ về đêm, hệ thống miễn dịch sẽ có thời gian phục hồi nhanh hơn. Đặc biệt, khoảng thời gian từ 1-3 giờ, các chất trong độc hại trong hệ thống bài tiết hoạt động là mạnh nhất. Nếu được ngủ đủ giấc khoảng 8 tiếng một ngày, cơ thể sẽ phòng chống được rất nhiều bệnh tật. Khi cơ thể khỏe mạnh và đủ tỉnh táo, bạn sẽ thấy mình ăn uống và làm việc hiệu quả hơn.

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp tăng cân hiệu quả

cach tang can don gian

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp tăng cân hiệu quả

Nếu muốn tăng cân đơn giản, bạn có thể tăng số lượng khẩu phần ăn, bữa ăn hoặc ưu tiên các loại thực phẩm dinh dưỡng lên đầu để tăng hàm lượng dinh dưỡng. Bạn không cần phải ăn một lượng lớn các loại thức ăn mà phải bổ sung các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng. Chẳng hạn như: ăn một số đồ ăn lành mạnh, trong mỗi bữa ăn có thể bổ sung thêm các món ăn trong bữa ăn hàng ngày như: rau quả, thịt cá, trứng, sữa...

Ăn thêm các bữa phụ để tăng cân nhanh hơn

Với người béo phì, ăn vặt là một trong những nguyên nhân khiến họ không thể giảm cân, chính vì thế, với những người muốn tăng cân thì không nên bỏ qua các bữa ăn vặt này. Bữa ăn vặt có thể giúp bạn bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể hoạt động, giúp bạn tăng cân nhanh và hiệu quả hơn.

Ăn nhiều thức ăn cùng một lúc – cách tăng cân đơn giản

cach tang can don gian

Ăn nhiều thức ăn cùng một lúc – cách tăng cân đơn giản

Một phương pháp tăng cân đơn giản là bạn nên ăn nhiều thức ăn cùng một lúc. Bạn nên luôn luôn chọn ít nhất là ba nhóm thực phẩm. Thay vì chỉ dùng một món duy nhất, bạn nên kết hợp một số ít chuối hoặc các loại hạt, một vài lát bánh mì nướng ngũ cốc toàn với hạnh nhân bơ và chuối lát , cùng với một ly sữa không béo hữu cơ hay thay thế sữa (đậu nành...).

Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN giảm cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 

5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh


Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email : cskh@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục