Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain có là giá bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V046217
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2015
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
680
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain có là giá cả phù hợp?

 
 
Có không ít người đã tăng cân thành công cùng với Superior Weight Gain. Thế nhưng không phải ai cũng biết nên mua Superior Weight Gain ở đâu để được đảm bảo về chất lượng và giá cả .
 

Superior Weight Gain – TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ nhanh chóng

So với các phương pháp tăng cân khác, sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ tăng cân sẽ mang lại kết quả nhanh hơn hẳn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm tăng cân nào cũng giúp tăng cân như lời quảng cáo. Được người tiêu dùng kiểm định chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Superior Weight Gain tự tin là dòng TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ chất lượng, giúp người gầy cải thiện cân nặng, vóc dáng trở nên đầy đặn, căng tràn sức sống hơn.


TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain có giá bao nhiêu?
 

Thành phần của Superior Weight Gain có chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, chủ yếu là từ tinh chất nhân sân bao hàm 2 thành phần dinh dưỡng chính là protein và vitamin. Những dưỡng chất có trong Superior Weight Gain một mặt cung ứng cho cơ thể nguồn năng lượng đủ để hoạt động, một mặt tạo nên nguồn năng lượng dự trữ lớn để tăng cân.

Không như các sản phẩm tăng cân khác, Superior Weight Gain tăng cân bằng cách tái tạo mô nạc, xây dựng cơ bắp. Sử dụng Superior Weight Gain, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, cơ chế hấp thu chất dinh dưỡng được tăng cường, nhờ vào đó, Superior Weight Gain giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, tạo tiền đề để cơ thể tăng cân từ bên trong, nhanh chóng, an toàn và lành mạnh.


TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain có giá bao nhiêu?
 

Superior Weight Gain có giá bao nhiêu?

Superior Weight Gain là sản phẩm chức năng uy tín được bào chế dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ. Superior Weight Gain đã được cục dược phẩm phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe. Không khó để bạn tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường nhưng để mua Superior Weight Gain giá tốt không phải ai cũng biết.


TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain có giá bao nhiêu?
 

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI hiện đang là địa chỉ phân phối chính thức dòng TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain tại Việt Nam. Hệ thống cửa hàng được phân phối tại 3 thành phố lớn, cụ thể là:

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Giá sản phẩm Superior Weight Gain tại KIVI: 899.000 VNĐ

KIVI là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp con người. Ra đời và hoạt động hơn 5 năm qua, KIVI luôn nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ,KIVI không chỉ cam kết bán sản phẩm chính hãng mà còn đảm bảo về giá tiền cho sản phẩm đó trên thị trường. MuaSuperior Weight Gain tại KIVI bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả của nó.

lưu ý : sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục