Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN giảm cân an toàn cho người béo phì Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V044759
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
614
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
TPCN giảm cân an toàn cho người béo phì Superior Fat Burner

TPCN giảm cân an toàn cho người béo phì Superior Fat Burner

TPCN giảm cân an toàn cho người béo phì Superior Fat Burner 

 
Để giảm cân thành công cho người béo phì lâu năm cần có chế độ ăn uống và tập luyện khoa học cộng với sự hỗ trợ của TPCN giảm cân Superior Fat Burner.
 
 

Béo phì không chỉ khiến bạn mệt mỏi, buồn phiền, gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là nguyên nhân gây nên nhiều căn bệnh khá nguy hiểm cho cơ thể.

Để tình trạng này không còn “đeo bám” bạn hãy lên kế hoạch giảm cân ngay từ bây giờ. Giảm cân với người thừa cân đã khó, giảm cân với người béo phì càng khó hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có lòng quyết tâm chắc chắn không có gì là không thành công.

Tuy mỗi người có 1 phương pháp giảm cân khác nhau cho phù hợp với thể trạng. Tuy nhiên, để giảm cân vẫn có 2 yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của toàn bộ liệu trình mà ai cũng cần trải qua: có kế hoạch ăn uống và luyện tập phù hợp.

Bước 1: Thực đơn giảm cân

 

Superior Fat Burner – TPCN giảm cân cho người béo phì

 

Bạn cần lên cho mình một thực đơn giảm cân phù hợp và không quá khắt khe. Chỉ nên giảm những thực phẩm giàu calo, những thực phẩm nhiều dầu mỡ và đồ ăn đóng hộp, thức ăn nhanh, nước ngọt đóng chai. Thay vào đó là những thực phầm giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ như các loại rau củ quả, thực phẩm ít năng lượng như các loại thịt đỏ, thịt ức gà không da… Có rất nhiều món ăn có tác dụng giảm cân khá hiệu quả mà bạn có thể thêm vào thực đơn hàng ngày của mình. Để biết thêm về thông tin những món ăn giúp giảm cân lành mạnh bạn có thể tham khảo tại đây.

Bước 2: Tập luyện thể thao

 

Superior Fat Burner – TPCN giảm cân cho người béo phì

 

Tập luyện thể thao là 1 trong những phương pháp giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn mà rất có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao thường xuyên còn là cách giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, giúp da bạn săn chắc hơn sau quá trình giảm cân.

Bạn có thể tìm đến các phòng tập gym, các lớp tập erobic, tham gia các câu lạc bộ thể thao hay đơn giản là tự tập luyện tại nhà. Bạn có thể tham khảo các bài tập giảm cân tại đây để chọn cho mình bài tập phù hợp nhất.

Bước 3: dùng TPCN giảm cân Superior Fat Burner

Tận dụng được những tính năng tuyệt vời  của các thành phần thiên nhiên, đội ngũ bác sĩ và các nhà nghiên cứu của tập đoàn GM-Pharm – Hoa Kỳ đã cho ra đời sản phẩm Superior Fat Burner với công dụng vượt trội giúp người thừa cân béo phì giảm cân 1 cách an toàn và hiệu quả.

Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

 

Superior Fat Burner – TPCN giảm cân cho người béo phì

 

Superior Fat Burner được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội như bưởi, nấm linh chi, lá sen… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không lo có tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc đẹp Nano là chi nhánh phân phối chính của sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner và là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Nano đảm bảo các sản phẩm được bày bán có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

Trung tâm sẽ cam kết đền gấp 100% lần so với giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện trường hợp hàng nhái hàng giả không đạt chất lượng.    

Mọi thắc mắc bạn có thể:

Liên hệ trực tiếp với Dược sĩ Tuyến và Dược sĩ Linh qua các số điện thoại: 0974 409 409 – 08 38 950 950 – 0902 037 057 – 08 6652 8144 để được tư vấn trực tiếp.

Liều dùng và cách dùng:

Người lớn: Mỗi ngày uống 3 viên trước khi đi ngủ.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao. đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên dễ dàng bảo quản.

Lưu ý : Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi


Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục