Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN giảm cân Green Coffee Bean cũng là giải phát tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V044656
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
607
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
TPCN giảm cân Green Coffee Bean cũng là giải phát tốt nhất
Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân 
 
như thế nào?
 
Ngoài việc lên thực đơn hợp lý và chăm chỉ luyện tập thể thao thì hỗ trợ thêm TPCN giảm cân Green Coffee Bean cũng là cách giúp bạn có được thân hình hoàn hảo.
Hỏi:
 
Em năm nay 19 tuổi, cao 1m52, nặng 61kg. Em đang rất muốn giảm cân và lên mạng tìm hiểu rất nhiều. Tham khảo từ 1 số diễn đàn em được các anh chị khuyên nên kết hợp ăn uống, tập luyện với dùng TPCN giảm cân Green Coffee Bean. Em vẫn đang phân vân không biết có nên dùng loại thuốc này để giảm cân không? Nếu có thì nên mua ở đâu và dùng sao cho hiệu quả? Mong chuyên mục giảm cân tư vấn giúp em, cảm ơn chuyên mục!
 
Linh (Quảng Nam)
 
Chào Linh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giảm cân của Tạp chí Kieu.com. Với thân hình của bạn thì giảm cân đúng là điều nên làm ngay bây giờ.
 
Để có được thân hình thon gọn chắc chắn bạn phải có kế hoạch và nỗ lực không ngừng để thực hiện. Thực ra, việc giảm cân không khó nếu bạn có quyết tâm. Việc giảm cân không những đem đến cho bạn thân hình nhẹ nhàng, thon gọn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.
 
Bạn nên bắt đầu cho kế hoạch giảm cân bằng cách lên thực đơn giảm cân 1 cách khoa học:
 
  • Thêm nhiều rau, củ, quả vào thực đơn giảm cân.
  • Uống đủ lượng nước.
  • Hạn chế thực phẩm chiên rán, thức ăn nhanh, nước ngọt đóng chai.
 
Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân như thế nào?
 
 
Có rất nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe mà lại hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả. Để chọn cho mình những món ăn phù hợp bạn có thể tham khảo tại đây.
 
Siêng năng luyện tập thể thao cũng là việc bạn nên làm trong liệu trình giảm cân của mình. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, việc luyện tập phải phù hợp với thể trạng. Tránh việc luyện tập quá sức, gây mệt mỏi, đau nhức, chán nản… khiến kế hoạch giảm cân có thể thất bại.
 
Kết hợp giữa ăn uống, luyện tập thể thao và sử dụng TPCN giảm cân Green Coffee Bean cũng là gợi ý hay.
 
 
 
Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân như thế nào?
 
 
Green Coffee Bean là sản phẩm của các nhà nghiên cứu Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ giúp người béo phì dễ dàng giải quyết triệt để các vấn đề về cân nặng.
 
Sản phẩm Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng.
 
Green Coffee Bean với chiết xuất từ nhân cà phê tươi có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể để hỗ trợ người béo giảm cân nhanh chóng.
 
Mua Green Coffee Bean ở đâu?
Green Coffee Bean hiện đang được phân phối chính tại Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano – 1 địa chỉ bán hàng đáng tin cậy với đội ngũ chuyên viên tư vấn được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, luôn nhiệt tình tư vấn miễn phí cho bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu làm đẹp từ giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sinh lý, chăm sóc da, dưỡng mi…
 
 
 
Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân như thế nào?
 
 
Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất có thể.
 
Đặc biệt, Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những mặt hàng chất lượng, nếu phát hiện có hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì bạn sẽ được hoàn trả lại 100% giá trị của sản phẩm.
 
Hướng dẫn sử dụng Green Coffee Bean
  • Mỗi ngày chỉ cần uống 2 viên vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần một viên trước bữa ăn 30 phút.
Trong quá trình sử dụng TPCN giảm cân Green Coffee Bean bạn cần lưu ý:
 
  • Không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Không nên ăn gì sau 7 giờ tối và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.
  • Thường xuyên vận động, tham gia hoạt động thể dục thể thao.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng trong những trường hợp đang có thai và đang dưỡng bệnh hoặc dùng thuốc, áp dụng một biện pháp trị liệu nào khác.
  • Lưu ý:

    - Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

    - Không dùng Superior Fat Burner cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

    - Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Chống chỉ định: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh.
 
Giá bán: 1.800.000 VND
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục