Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN Super Growth Height có thật sự "lừa đảo" ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042910
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
06/06/2015
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
877
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

TPCN Super Growth Height có thật sự "lừa đảo" ?

 

Hàng ngàn người luôn tự thắc mắc TPCN cao cấp "Super Growth Height có lừa đảo hay không?

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, dòng TPCN cao cấp Super Growth Height nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng bởi uy tín, chất lượng, độ an toàn và hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, với sự phổ biến và phát triển mạnh, chiếm lĩnh thị trường TPCN hiện tại, bên cạnh đông đảo các khách hàng đã tin tưởng sử dụng, trải nghiệm và cảm nhận rõ ràng hiệu quả thì vẫn còn một số ý kiến trái chiều e ngại liệu“Super Growth Height có lừa đảo không?”    

Vì sao khách hàng e ngại Super Growth Height lừa đảo?

Một trong những nguyên nhân chính đó là hiện tượng bán hàng đa cấp vốn dĩ không được người tiêu dùng mặn mà. Với những chiêu thức “dụ dỗ” kiếm lời từ việc quảng bá việc kiếm tiền tỷ dễ như “ăn cháo” những công ty đa cấp đã khiến cho hàng ngàn người không chỉ trắng tay tiền bạc mà còn mất trắng tình bạn, tình thân, quan hệ xã hội… Đã khiến cho người Việt Nam rất ác cảm khi nghe nhắc đến “đa cấp” và họ quy việc bán hàng đa cấp chẳng khác gì lừa đảo.

Bên cạnh đó, với những cách thức cạnh tranh không lành mạnh, một số đối thủ muốn “ám hại” nhau, sử dụng những tin “vịt”, tin “vỉa hè” tung lên các mạng xã hội ảo nhằm gây hoang mang dư luận, đánh vào tâm lý sợ hãi của người tiêu dùng Việt Nam…

Super Growth Height hoàn toàn không lừa đảo    

Thứ nhất:TPCN Super Growth Height có đại lý, nhà phân phối tại các cửa hàng, công ty, địa điểm rõ ràng.    

TPCN Super Growth Height lừa đảo?

Thứ hai: TPCN Super Growth Height có giấy chứng nhận y tế về an toàn, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không hóa chất của Bộ Y Tế TP.HCM.  

TPCN Super Growth Height lừa đảo?

Thứ ba: TPCN Super Growth Height có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Công An TP.HCM.   

TPCN Super Growth Height lừa đảo?

Thứ 4: TPCN Super Growth Height cam kết hoàn trả tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm do trung tâm cung cấp là hàng không đạt tiêu chuẩn về chất lượng .  

TPCN Super Growth Height lừa đảo?

Thứ 5: TPCN Super Growth Height đã được đông đảo người tiêu dùng sử dụng và cam kết hiệu quả rõ rệt với nhiều phản hồi tích cực, chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng.     

TPCN Super Growth Height lừa đảo?

Thứ sáu: TPCN Super Growth Height đã được hầu hết người Việt lựa chọn đồng hành cùng việc tăng chiều cao, không gì có thể lý giải ngoài nguyên nhân chính là do chất lượng, hiệu quả và độ an toàn sức khỏe. Nếu bạn vẫn nghi ngờ “Super Growth Height có lừa đảo hay không?” thì hãy trải nghiệm thực thụ và cảm nhận rõ ràng hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ về những gì mình nhận được cho một chiều cao lý tưởng.

Nên mua ở đâu để tránh mua sản phẩm Super Growth Height lừa đảo?

Để tránh mua phải sản phẩm Super Growth Height lừa đảo, bạn nên đến Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Super Growth Height, bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. 

TPCN Super Growth Height lừa đảo?

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

Vì sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi:

- Kivi có các cửa hàng trưng bày sản phẩm, có các đại lý nhà thuốc trưng bày sản phẩm uy tín và giá niêm yết rõ ràng.

- Uy tín của Kivi được hình thành nhờ thái độ phục vụ, sự tin tưởng của khách hàng và tiêu chí vì người tiêu dùng. Sản phẩm Kivi xuất hiện công khai, rõ ràng trên nhiều phương tiện truyền thông.

- Kivi được các nhà sản xuất đánh giá cao và chọn làm nhà phân phối tại Việt Nam. Không chỉ bán sản phẩm tăng chiều cao Super Growth Height, Kivi còn là điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng để giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe và làm đẹp như giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sinh lý, chăm sóc da, body,...

Bạn có thể vào dangkieu.com hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục