Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Weight Gain – phương thức tăng cân tăng cơ có thể là tối ưu nhất cho người gầy

Thông tin mua bán
Mã tin
V046223
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
701
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Superior Weight Gain – phương thức tăng cân tăng cơ có thể là tối ưu nhất cho người gầy

 
 
Superior Weight Gain được xem là phương thức tăng cân tăng cơ hữu hiệu được nhiều người gầy tin dùng hiện nay.
 

Người gầy khao khát tăng cân để cải thiện sức khỏe và cải thiện vóc dáng thêm phần đầy đặn vốn là nhu cầu chính đáng. Thế nhưng, không phải bất cứ ai nỗ lực tăng cân đều thành công. Gầy còm vốn do nhiều nguyên nhân gây nên, nếu do cơ địa có hệ tiêu hóa hoạt động yếu kém, cơ chế hấp thụ dinh dưỡng không hiệu quả thì dù bạn có cố gắng tăng cường ăn nhiều đến mấy, cơ thể bạn cũng sẽ chẳng nhận được dinh dưỡng bao nhiêu và đó là lý do bạn vẫn mãi là “cò hương”. Trong trường hợp này, phương pháp tối ưu nhất dành cho bạn chính là sử dụng thêm thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ tăng cân tăng cơ.


Superior Weight Gain – phương thức tăng cân tăng cơ tối ưu cho người gầy
 

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn tìm kiếm một sản phẩm tăng cân. Tuy nhiên, để sở hữu một sản phẩm chất lượng, vừa tăng cân nhanh chóng lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì không phải ai cũng làm được.

Dòng thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ nào mà bạn có thể tin dùng hiện nay? Xin thưa rằng, đó chính là Superior Weight Gain!


Superior Weight Gain – phương thức tăng cân tăng cơ tối ưu cho người gầy
 

Nhiều bạn sẽ thắc mắc, tại sao là Superior Weight Gain mà không phải là loại sản phẩm khác? Sở dĩ, Superior Weight Gain được xem là một trong những dòng TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ ưu tú là bởi:

Superior Weight Gain có nguồn gốc rõ ràng

Superior Weight Gain là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất theo công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia đầu ngành dinh dưỡng, sản phẩm cũng đã được cục dược phẩm phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe và giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Superior Weight Gain có xuất xứ rõ ràng và đã thông qua sự kiểm định của các cơ quan chức năng, do đó, về mặt chất lượng, bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Superior Weight Gain có chiết xuất từ 100% thiên nhiên

Superior Weight Gain có chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao như nhân sâm cùng 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin sẽ cung ứng cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào, không chỉ giúp cơ thể hoạt động hiệu quả mà còn dư thừa để nâng cân nặng lên một cách nhanh chóng.


Superior Weight Gain – phương thức tăng cân tăng cơ tối ưu cho người gầy
 

Superior Weight Gain thông quan việc cải thiện triệt để khả năng trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng cũng như chức năng tiêu hóa, đồng thời hỗ trợ đào thải độc tố ra ngoài, giúp cơ thể thanh sạch, khỏe khoắn, ăn uống ngon miệng và ngủ ngon hơn, giúp bạn tăng cân một cách lành mạnh nhất.

Superior Weight Gain còn có nguồn protein có giá trị sinh học cao, kết hợp cùng các axit amin tự nhiên với tỉ lệ cân bằng, giúp cơ thể tăng cân hiệu quả, cải thiện cơ bắp nhanh chóng, đặc biệt thích hợp cho các vận động viên thể dục thể thao.

Superior Weight Gain tăng cân theo cơ chế tăng cơ bắp

Có không ít người tuy chỉ số cân nặng đã được cải thiện nhưng vóc dáng lại trở nên sồ sề, kém săn chắc. Sở dĩ như vậy là vì họ tăng cân là do được tích nước hoặc tăng lượng mỡ cơ thể. Giải quyết vấn đề đó, Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân mà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc vô cùng nhờ vào cơ chế xây dựng khối cơ, tạo cơ bắp. Một cơ thể săn chắc, cân đối sau khi sử dụng Superior Weight Gain là hoàn toàn nằm trong tầm tay!


Superior Weight Gain – phương thức tăng cân tăng cơ tối ưu cho người gầy
 

Lưu ý về sản phẩm Superior Weight Gain

Sản phẩm là TPCN không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Để sở hữu sản phẩm Superior Weight Gain trên tay, bạn hãy truy cập vào website http://kivi.vn hoặc websitehttp://2day.com.vn. Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua số điện thoại 0974.409.409 – 0902.037.057 để được tư vấn phương pháp tăng cân tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, P.15 Bình Thạnh, TP.HCM

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục