Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Weight Gain – Sản phẩm tăng cân tăng cơ đáng tin cậy cho người sử dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V046216
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
648
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Superior Weight Gain – Sản phẩm tăng cân tăng cơ đáng tin cậy cho người sử dụng

 
 
Bạn đã thử qua nhiều phương pháp tăng cân khác nhau nhưng không có kết quả cân nặng như ý? Đừng bỏ cuộc, bạn sẽ tăng cân thành công nếu biết cách kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng, tập luyện và dùng thêm Superior Weight Gain mỗi ngày.
 

Đối với nhiều người, việc tăng cân để giúp thân hình trở nên hấp dẫn hơn và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là điều không dễ dàng. Một chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý, ăn đều đặn ít nhất 3 bữa/ngày, không được bỏ bữa, mỗi ngày ngủ đủ 7 – 8 giờ và tránh stress sẽ giúp bạn tăng cân. Ngoài những điều quan trọng trên, nếu bạn muốn tăng cân nhanh hơn, bạn còn cần lưu ý những điều dưới đây:

Thay vì những thực đơn đơn điệu, bạn hãy chịu khó “đầu tư” cho bữa ăn nhiều món ăn bạn yêu thích và hãy đa dạng hóa cách bày biện thức ăn để lấy lại cảm giác thèm ăn. Nên ưu tiên các món ăn tự chế biến hơn là các loại thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến sẵn.


Superior Weight Gain – Sản phẩm tăng cân đáng tin cậy cho người dùng
 

Nên ăn với nhiều người sẽ cảm giác ăn ngon và nhiều hơn khi ăn một mình. Bạn hãy dành nhiều thời gian cho bữa ăn hơn bình thường. Nên ăn nhiều hơn những thực phẩm giàu năng lượng như ngũ cốc, thực phẩm có chứa tinh bột hoặc thức ăn chế biến từ đậu, sữa, món tráng miệng có chứa đường, hoa quả khô, cá… Đặc biệt nên ưu tiên cho những thức ăn có chứa bơ, kem, thịt mỡ... Giảm bớt các loại thức ăn có chứa ít calo như rau và hoa quả.

Bạn cũng nên dành thời gian luyện tập một số môn thể thao đòi hỏi sự vận động cơ bắp như bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền, khiêu vũ, judo… Nên luyện tập với cường độ mạnh nhưng thời gian luyện tập mỗi ngày nên rút ngắn.


Superior Weight Gain – Sản phẩm tăng cân đáng tin cậy cho người dùng
 

Nếu đã làm như trên mà cân nặng không tăng thì bạn hãy bổ sung thêm TPCN hỗ trợ tăng cân cùng lúc với tăng cường dinh dưỡng và tập luyện thể chất.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sự kết hợp của bộ 3 “quyền lực”: Dinh dưỡng – tập luyện – TPCN luôn mang đến hiệu quả tăng cân tuyệt vời. Cho kết quả tăng cân lành mạnh và được nhiều người tiêu dùng ưu ái, bạn có thể sử dụng TPCN tăng cân Superior Weight Gain để cải thiện cân nặng cơ thể.


Superior Weight Gain – Sản phẩm tăng cân đáng tin cậy cho người dùng
 

Bạn thắc mắc, tại sao là Superior Weight Gain mà không phải là sản phẩm tăng cân khác, lý do đơn giản là vì Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân đáp ứng mọi tiêu chí của một TPCN chất lượng.

Superior Weight Gain – Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và đã được thông qua sự kiểm định của các cơ quan chức năng.Superior Weight Gain đã được cục dược phẩm phẩm FDA – USA và cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm lâm sàng chứng thực là thực phẩm tăng cân an toàn tốt cho sức khỏe.

Thành phần của Superior Weight Gain được chiết xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên, có thể kể đến là nhân sâm bao hàm 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin sẽ cung ứng cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào, không chỉ giúp cơ thể hoạt động hiệu quả mà còn dư thừa để nâng cân nặng lên một cách nhanh chóng. Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân lành mạnh mà không hề gây ra các phản ứng phụ nào cho cơ thể người dùng.


Superior Weight Gain – Sản phẩm tăng cân đáng tin cậy cho người dùng
 

Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ về địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục