Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Weight Gain – Giải pháp tăng cân tự nhiên cho người kém hấp thu chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V047675
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
589
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết
 
 

Superior Weight Gain – Giải pháp tăng cân tự nhiên cho người kém hấp thu chất 

 
 
Những người gầy muốn tăng cân, trước hết phải tự xây dựng cho mình một kế hoạch tăng cân khoa học và nuôi dưỡng lòng quyết tâm, sự kiên trì theo đuổi đến khi đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài việc ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng, tập luyện thể chất, người gầy nên dùng thêm TPCN hỗ trợ tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain.
 

Cũng giống như việc giảm cân ở người béo, việc tăng cân ở người gầy không phải là vấn đề đơn giản. Trong khi người béo thực hiện chế độ ăn kiêng khem để giảm trọng lượng thì những người gầy lại luôn cố gắng ăn thật nhiều và đủ chất để tăng cân. Tuy nhiên, dù ăn rất nhiều nhưng không ít người gầy lại than thở rằng, chỉ số cân nặng của họ vẫn không có dấu hiệu cải thiện. Lý giải điều này, các nhà khoa học cho hay, tuy lượng dinh dưỡng từ thực phẩm đã được tăng lên nhưng lượng dinh dưỡng này chưa đủ để cơ thể người gầy tăng cân. Nếu cứ ăn nhiều mà tăng cân thì có lẽ nhiều người đã không phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc hay thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ tăng cân hoặc tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng.

 

 

Superior Weight Gain – Giải pháp tăng cân tự nhiên cho người kém hấp thu

 

Cũng giống như việc giảm cân ở người béo, việc tăng cân ở người gầy không phải là vấn đề đơn giản. Trong khi người béo thực hiện chế độ ăn kiêng khem để giảm trọng lượng thì những người gầy lại luôn cố gắng ăn thật nhiều và đủ chất để tăng cân. Tuy nhiên, dù ăn rất nhiều nhưng không ít người gầy lại than thở rằng, chỉ số cân nặng của họ vẫn không có dấu hiệu cải thiện. Lý giải điều này, các nhà khoa học cho hay, tuy lượng dinh dưỡng từ thực phẩm đã được tăng lên nhưng lượng dinh dưỡng này chưa đủ để cơ thể người gầy tăng cân. Nếu cứ ăn nhiều mà tăng cân thì có lẽ nhiều người đã không phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc hay thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ tăng cân hoặc tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng.

 

Superior Weight Gain – Giải pháp tăng cân tự nhiên cho người kém hấp thu

 

Việc tăng cân không nên hấp tấp, vội vàng vì quá trình hấp thu dinh dưỡng của cơ thể cũng cần có thời gian mới đảm bảo sức khỏe. Những người gầy muốn tăng cân, trước hết hãy thanh lọc cơ thể bằng việc uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau củ quả và các thực phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, nhất là các thực phẩm nhiều chất chống ôxy hóa… để cơ thể loại bỏ các gốc tự do và hấp thụ tốt các dưỡng chất. Bạn có thể tham khảo các loại rau củ như: rau chân vịt, súp lơ xanh, cải thìa, rau cải xoăn, cà rốt, bí ngô, xà lách, ớt chuông, khoai lang... hoặc các loại trái cây như: nho khô và nho đỏ, dâu tây, mâm xôi, việt quất, kiwi, bơ, cà chua, táo ta, chuối, đào, cam quýt, mơ… và các loại thịt như: thịt gà, thịt cừu, cá hồi, gà tây, thịt cua…

 

Superior Weight Gain – Giải pháp tăng cân tự nhiên cho người kém hấp thu

 

Tăng cân cho người gầy gặp rắc rối và khó đạt được kết quả như mong muốn hơn nếu những người này lười ăn hoặc ăn kém. Nhiều người muốn ăn nhiều, họ cố gắng nhưng vẫn không thể nạp được nhiều thức ăn hơn bình thường. Và những người này có thể lựa chọn cách bổ sung dinh dưỡng tự nhiên từ những sản phẩm thực phẩm chức năng. Superior Weight Gain là một trong những nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên nên khá an toàn và hiệu quả cho người gầy tăng cân.

Superior Weight Gain là giải pháp tăng cân cho người bận rộn

Được bào chế dưới dạng viên nang, đơn giản và tiện lợi, rất thích hợp cho người bận rộn không có nhiều thời gian đầu tư cho chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện. Mỗi ngày uống 1 – 2 viên sau bữa ăn 1 tiếng (sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất), bạn đã có thể cải thiện cân nặng của mình như mong muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục