Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Super Growth Height thần dược chiều cao:" lừa đảo - chiêu trò "?

Thông tin mua bán
Mã tin
V043062
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
08/06/2015
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
874
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Super Growth Height thần dược chiều cao:" lừa đảo - chiêu trò "?

Thực hư câu chuyện về Super Growth Height là như thế nào? Liệu Super Growth Height có thật sự lừa đảo hay chỉ là chiêu trò hãm hại nhau trên thương trường?
 

Vấn đề chiều cao đã làm cho nhiều người Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung mất đi nhiều cơ hội tốt trong công việc, tình cảm. Có thể nói, vẻ bề ngoài tuy không phải là cái quyết định tương lai, vận mệnh của bất kỳ ai nhưng nó lại là điều kiện cần và đủ để con người tiến gần hơn với những bước tiến trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu một chiều cao lý tưởng. Chính vì vậy, để khắc phục chiều cao của mình để thực hiện mơ ước, mong muốn, có rất nhiều người đã tìm đến, tin tưởng và sử dụng loại TPCN cao cấp Super Growth Height.

Super Growth Height thần dược chiều cao: lừa đảo hay chiêu trò?

Khi xuất hiện trên thị trường, Super Growth Height đã tạo nên một cơn sốt, một hiệu ứng bất ngờ cho người tiêu dùng không chỉ về mức độ an toàn mà còn về cả chất lượng, hiệu quả sau khi sử dụng. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người lợi dụng những lỗ hổng của mạng xã hội, bất chấp đạo đức kinh doanh, “ghen ăn tức ở” với những doanh nghiệp đang phất lên nhờ sự phân phối độc quyền sản phẩm Super Growth Height đã “rêu rao” những tin "Super Growth Height lừa đảo". Những tin tức này lan tỏa một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội đã khiến cho hàng ngàn người tiêu dùng hoang mang, lo lắng về việc có nên hay không sử dụng Super Growth Height.

Super Growth Height thần dược chiều cao: lừa đảo hay chiêu trò?

Chính vì vậy, người tiêu dùng hãy cẩn trong tìm hiểu sản phẩm thật kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Super Growth Height của Kivi không phải là Super Growth Height lừa đảohàng nhái, hàng giả. Vì:

Thành phần của sản phẩm

Những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên luôn thân thiện với sức khỏe người dùng hơn hẳn các sản phẩm có thành phần dinh dưỡng được tổng hợp hóa học. Các thành phần thuốc được in trên hộp luôn rõ ràng, không mờ ảo, xóa tẩy…

Super Growth Height thần dược chiều cao: lừa đảo hay chiêu trò?

Nguồn gốc sản phẩm

Nên lựa chọn những sản phẩm chức năng có địa chỉ sản xuất cụ thể. Tốt hơn hết, sản phẩm đó cần đã được các cơ quan có chức năng kiểm định độ an toàn và chất lượng trước khi được đưa ra thị trường.

Địa chỉ mua hàng

Để tránh mua phải hàng lừa đảo, khách hàng muốn yên tâm nhất hãy gọi điện hoặc tới trực tiếp các chi nhánh của công ty có phân phối độc quyền. Các sản phẩm chính hang luôn có sự có tem của Bộ Y tế được phép lưu hành trên toàn quốc. Các địa chỉ luôn rõ ràng, chính xác là an toàn nhất.

Ý kiến khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm

Ý kiến khách hàng đã qua sử dụng sản hẩm rất quan trọng, nó cho thấy hiệu quả sử dụng sản phẩm của những người đi trước. Bạn có thể dùng nhiều cách khác nhau để phân biệt sản phẩm. Và mọi người có thể tự hỏi: Nếu sản phẩm Super Growth Height có – vấn – đề thì liệu sản phẩm này có – thể – tồn – tại lâu trên thị trường cho đến ngày hôm nay?

Super Growth Height thần dược chiều cao: lừa đảo hay chiêu trò?

Vốn là dòng sản phẩm cao cấp của MB Pharma Labs– một tập đoàn công ty dược phẩm nằm ở Somerset, New Jersey, Hoa Kỳ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàng trên người dùng tự nguyện. Super Growth Height được Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Mua sản phẩm Super Growth Height tại KIVI, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên viên bán hàng giàu kinh nghiệm và đồng thời trung tâm cũng cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng phát hiện sản phẩm Super Growth Height là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, khi được phân bổ ra thị trường, sản phẩm Super Growth Height luôn có kèm dòng ghi chú “Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng”, cho nên, Super Growth Height có thể mang lại hiệu quả chậm với bạn nhưng lại có hiệu quả rõ rệt với người dùng khác. Bạn phải kiên trì luyện tập, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, sử dụng TPCN Super Growth Height kèm theo sẽ có được hiệu quả thật sự như ý muốn. Nếu bạn nghĩ Super Growth Height chỉ là lừa đảo, bạn hãy thử ngay và cho mọi người biết kết quả bạn có được nhé!

Lưu ý : 

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục