Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sử dụng Green Coffee Bean như thế nào để giảm cân hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V048050
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2015
Hết hạn
19/07/2016
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Sử dụng Green Coffee Bean như thế nào để giảm cân hiệu quả?

Sử dụng Green Coffee Bean như thế nào để giảm cân hiệu quả?

 
 
Green Coffee Bean là TPCN hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả, được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng.
 

Dù đã áp dụng nhiều phương pháp giảm cân như: ăn kiêng, tập thể dục, hút mỡ… nhưng cân nặng của bạn vẫn không hề giảm mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Giờ đây với công nghệ mới, bạn hoàn toàn yên tâm khi muốn giảm cân mà không cần mất nhiều thời gian. Thực phẩm chức năng (TPCN) Green Coffee Bean sẽ là người bạn đồng hành trên con đường tìm lại vóc dáng thon gọn của bạn.

Sử dụng Green Coffee Bean như thế nào để giảm hiệu quả?

 

Green Coffee Bean hiện đang là dòng sản phẩm giảm cân rất được lòng người tiêu dùng bởi hiệu quả giảm cân cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Green Coffee Bean với chiết xuất từ nhân cà phê tươi có hàm lượng acid chlorogenic cao, giúp ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể để hỗ trợ người béo giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, trong Green Coffee Bean còn có vỏ nang, vỏ gạo và silica có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể trong quá trình đốt cháy chất béo, để giảm cân khỏe mạnh hơn.

 

Sử dụng Green Coffee Bean như thế nào để giảm hiệu quả?

 

Green Coffee Bean là sản phẩm giảm cân được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi bởi tập đoàn General Nutrition (Hoa Kỳ) và được nhập khẩu theo con đường hải quan chính thống, thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm, cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.

Để lấy lại vóc dáng thon thả, mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 lần, mỗi lần 1 viên Green Coffee Bean trước bữa ăn khoảng 30 phút. Cần ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc, sữa ít béo, nguồn protien và khoáng chất dồi dào. Nên ăn đúng giờ, chia làm nhiều bữa, giữ thói quen sinh hoạt đều độ và đừng quen uống nhiều nước. Thường xuyên tập thể dục mỗi ngày với các bài tập như đi bộ, đạp xe, chạy, tập yoga, bơ lội, aerobic, tập gym rất tốt cho sức khỏe còn tăng hiệu quả đốt cháy calo từ đó giúp giảm cân nhanh hơn. Cần hạn chế tối đa chất kích thích như rượu bia, thuốc lá hoặc nước ngọt có ga, tránh ăn vặt với đồ ngọt, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, không ăn gì sau 7 giờ tối.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

 

Sử dụng Green Coffee Bean như thế nào để giảm hiệu quả?

 

Để sở hữu 1 hộp Green Coffee Bean chính hãng, bạn nên đến Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi theo 3 địa chỉ:

  • Số 206 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. HCM; 285 - 287 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
  • Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  •  Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
  • Email: cskh@kivi.vn

Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi là một hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu về chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp con người, mua Green Coffee Bean ở đây, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi người mua hàng như được giao hàng miễn phí, được tư vấn tận tình khi có thắc mắc và được hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục